Chương 23: Ngươi là người của ta

54 6 0
                                    

Lông tơ: Tuyết Nhi, ngươi nói kia trong bụi cỏ có bug?



Lưu li tuyết: Suy đoán sẽ không sai, làm bọn họ giải trừ tự động mục tiêu, trực tiếp động thủ chém.


Lông tơ vội vàng lên tiếng, liền đem mệnh lệnh truyền đạt đi xuống.


Cá Điềm lúc này đã có thể buồn rầu, bởi vì này bụi cỏ kỳ thật cũng không lớn, chỉ có thể cất chứa nàng ngồi vào tới, phải tiến hành né tránh, đây là một kiện tương đương khó sự tình.


Đương lại một cái quang cầu nện xuống tới, nàng lần này cũng không có hoàn toàn tránh thoát, bị cọ tới rồi huyết da, nhìn kia điểm nhỏ huyết, Cá Điềm nhịn không được đau đến nhe răng trợn mắt, nàng xoa xoa cánh tay, thong dong ngồi dưới đất.


Cùng lắm thì liền hồi phục sống điểm, dù sao nàng hiện tại vị trí cũng không thích hợp bọn họ thủ thi, nghĩ như vậy, Cá Điềm vẻ mặt thấy chết không sờn bộ dáng nhìn những người đó.


Đương trong đó một cái cung thủ giơ lên cung nỏ, chuẩn bị hướng tới nàng bắn ra một mũi tên khi, Cá Điềm nhắm hai mắt lại, phiết miệng ở trong lòng đem lưu li tuyết mắng một đốn, như vậy nhiều chức nghiệp không cần, cố tình dùng chính là cung thủ.


Bởi vì cung thủ mũi tên đánh vào trên người nàng là thật sự rất đau, này cũng không phải thực tốt thể nghiệm.


Cá Điềm nhắm mắt lại đợi hồi lâu, đều không có chờ đến mũi tên dừng ở trên người mình, cũng không có trong dự đoán đau đớn, nàng chậm rãi xốc lên mí mắt, chỉ thấy bụi cỏ ngoại đứng một mạt màu đỏ thân ảnh, nàng tức khắc trợn mắt há hốc mồm.


Này thân ảnh màu đỏ, chỉ có một người, Cá Huyễn.


Cá Huyễn: Lưu li tuyết ngươi có ý gì, đánh ta người?


Người chơi khác thối lui một ít, nhìn Cá Huyễn che ở bụi cỏ phía trước, chậm chạp bất động, lưu li tuyết thấy đối phương điểm tên của mình, vì thế liền đi phía trước đi rồi vài bước.


Lưu li tuyết: Ta như thế nào không biết Cá Điềm thế nhưng thành Cá Huyễn ngươi người?


Cá Huyễn: Quan ngươi chuyện gì?


Cá Điềm thiếu chút nữa liền cấp Cá Huyễn vỗ tay, cảm giác lưu li tuyết có ăn mệt, nàng trong lòng nhất thời cái nào kêu sảng a!


Lưu li tuyết sắc mặt cứng đờ, vốn dĩ liền ở Cá Điềm nơi đó đã chịu không nhỏ kích thích, hiện tại sắc mặt tự nhiên khó coi, móng tay càng là hung hăng mà khấu tiến bàn phím, như là muốn đem phía trên chữ cái khấu xuống dưới.

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ