154

128 9 0
                                    

Chương 154
“Tiểu săn vương, tiểu săn vương.”

Ở tiền minh anh cấp điền tiểu khổ lau kem bảo vệ da thời điểm, bên ngoài truyền đến điền hồng quân thanh âm.

Điền tiểu khổ nghe thanh âm lập tức phản ứng lại đây, trong nồi còn ở nấu sủi cảo đâu, vì thế điền tiểu khổ lập tức liền xoay người đi lấy ra nắp nồi, quấy sủi cảo, nhìn sủi cảo thủy thiếu chút nữa phác ra tới, điền tiểu khổ thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Đầu ngón tay hạ mềm nhẵn biến mất không thấy, tiền minh anh trong ánh mắt hiện lên một tia ảo não, ngón tay thu về, ở chính mình cánh mũi hạ nhẹ nhàng xoa nhẹ một chút, kia kem bảo vệ da hương vị lần đầu làm tiền minh anh cảm thấy dễ ngửi.

“Tiểu săn vương, tại đây đâu ngươi sao không trở về ta đâu?” Đã mười sáu tuổi điền hồng quân lớn lên có điểm cao lớn, bởi vì đi theo săn thú đội, thức ăn tương đối đủ, lớn lên cũng tương đối chắc nịch, nhìn so tiền minh anh còn cao một cái đầu.

“Gì? Gọi hồn đâu? Có việc hỏi mạnh mẽ ca bọn họ không phải được rồi sao?” Tiền minh anh đem tay phải bối tới rồi phía sau, trừng mắt nhìn điền hồng quân liếc mắt một cái.

Điền hồng quân có chút không thể hiểu được, nhưng là gấu chó kéo xe trượt tuyết thượng, dã vật đều vận lại đây, rốt cuộc là trước thu thập nào một con, tiểu săn vương ở nói, nàng không lên tiếng, ai cũng không dám trước tiên thu thập.

“Con mồi đều lộng đã trở lại, chúng ta này không phải tìm ngươi hỏi hạ chúng ta thu thập nào chỉ sao, kết quả vừa nhấc mắt, ngươi đã không thấy tăm hơi.” Điền hồng quân gãi gãi đầu, tuy rằng không biết tiểu săn vương vì cái gì sinh khí, hắn cũng đến nói a, nếu không cái này buổi tối đông chí canh liền không có.

“Hươu bào hầm một nồi nước, lộc cốt cũng ngao một nồi. Bột lên men màn thầu, lần này nhà ai chưng?” Tiền minh anh nghe xong điền hồng quân nói, cũng biết không phải hạt xì hơi thời điểm, rốt cuộc bên ngoài một đám tiểu tử nhóm đều chờ đâu.

“Nhà ta!” Điền hồng quân ngượng ngùng cười cười, “Tiểu săn vương, ngươi yên tâm, đều là đỉnh đại bạch diện màn thầu, còn có tạp mặt màn thầu, kia tạp mặt màn thầu bột ngô là ta cùng hồng kỳ hai cái đấm, còn si hai ba biến, nhất định không lôi kéo giọng nói, cũng tuyệt đối không nghĩ năm kia như vậy không đủ ăn, vì này ta nương cố ý ở trong thôn đổi nhau lương thực tinh.”

Nghe điền hồng quân nói, tiền minh anh cũng thở dài, năm kia đông chí màn thầu không đủ, cuối cùng con mồi trên đỉnh, liền việc này làm cho hai cái săn thú đội đội viên muốn lui đội, kia hai đội viên trong nhà rốt cuộc không bỏ được này phân săn thú thu vào, tiền minh anh cũng từ điền mạnh mẽ ấn không cho hai cái đội viên lui đội, chỉ là này hai người ở trong đội không mùi vị đã lâu.

“Các ngươi cũng đừng đem việc này hàng năm nhắc mãi.” Tiền minh anh điểm điền hồng quân một câu.

“Không phải, tiểu săn vương, năm kia còn có ngươi cấp một túi tinh bột mì, kết quả đều không có chưng ra tới số lượng, chúng ta biết là nhà bọn họ chủ ý, nhưng là việc này khẳng định muốn cùng cẩn thận nói nói, không thể đủ lại đến vừa ra, làm bên kia săn thú đội chế giễu.” Điền hồng quân không vui nói.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ