"AAAAAAAAAAAA !! LALISA !! NHƯ NÀY LÀ SAO HẢ !!??"
.
.
.
"JiSoo đừng giận mà ~ "
Tiếp tục đến ngày tới tại nhà Lisa. Vẫn là khung cảnh ấy, vẫn là hình ảnh ấy. Em lớn Lisa ngồi hiu hắt trên cái ghế nhựa ánh mắt khổ đau nhìn chị người yêu giận dỗi.
JiSoo làm bộ cáu gắt, ghét bỏ ra mặt không thèm quan tâm ai kia.
Sáng sớm khi cô tỉnh dậy với trạng thái "héo úa" mệt mỏi. Liền đập ngay vào mắt cái bài đăng gan trời do bạn nhỏ nào đó lớn mật đăng lên, kèm theo vô vàn những lời bình luận quái dị. Cái này có thể không xấu hổ, không tức giận hay sao !!??
Liếc đồng hồ đã là chín giờ sáng. JiSoo bị thức lúc sáu giờ mà vẫn chưa có ăn sáng. Điều này khiến em lớn Lisa vô cùng bức bối a ~
"Unnie à, ăn chút gì đã rồi giận tiếp cũng được mà."
"KHÔNG ĂN !"
Sự giận dỗi vẫn chưa hề nguôi ngoai. Lisa khẽ thở dài một tiếng, chỉ biết mặt dày ôm người ta thôi.
Dù rất muốn đẩy em lớn ra, nhưng mà vốn em khỏe hơn JiSoo rất nhiều, hơn nữa vừa mới "hoạt động mạnh" nên cô vẫn còn cảm thấy rất mệt. Lại đành bất lực héo rũ trong lòng người ta một lần nữa.
Lisa mỉm cười không nhịn được nựng nựng JiSoo mấy cái. Mặc dù bị người ta hung hăng đẩy ra nhưng vẫn vô cùng vui vẻ nhe răng.
"Unnie ~ Không phải unnie rất thích hay sao ?"
" !! "
JiSoo bị Lisa cố tình thở khí vào cổ, không khỏi rùng mình. Thô lỗ đem gối quật đầu con nhà người ta một cái "Bộp".
"Ai bảo cậu đăng tầm bậy lên hả !? Còn dám chụp trộm chị !"
"Ài ~ Em còn chụp nhiều cái sống động hơn cơ. Nếu không phải vì không muốn có người thứ hai nhìn thấy, thì em sớm đã đem đăng rồi."
"Lisa !"
"Ôi thôi mà ~ Trước có rất nhiều kẻ nói cái gì hai chúng ta giả bộ câu like. Em muốn cho bọn họ tức chết trong ghen tị."
"....Việc gì bọn họ phải tức ?"
"Unnie không biết đấy thôi. Mấy người hay đi gây war một cách vô lý, nếu thấy mục tiêu càng cáu người ta càng vui. Chi bằng mục tiêu vừa hòa nhã, yêu thương lẫn nhau. Mặc kệ bọn chúng nói gì cũng như chó sủa ngoài đồng. Đến lúc đó bị lơ người khó chịu chính là bọn họ."
Kinh ngạc ngẩng đầu nhìn người đang ôm mình trong lòng. Khi Lisa nói mấy lời kia thập phần chậm rãi, mang vẻ bình tĩnh nhưng trong đôi mắt lại ánh lên không ít tia khinh bỉ.
Jisoo bị dáng vẻ này của Lisa làm cho xao động không ít."Bộ em là người ta hay sao mà biết nhiều thế ?"
"Unnie nghĩ em bình thường đăng bài không có đọc bình luận sao ? Còn không phải gặp qua một đám rảnh rỗi gây sự câu like ?"
".............."
"Thế nào unnie đã đồng ý gả cho em rồi ha. Đừng giận nữa ~"
"Đừng nói linh tinh. Thả ra, tí nữa chị còn phải về nhà."
"Ơ hay thôi ở đây luôn đi !!"
Đang trong đề tài "yêu giận" , đột nhiên JiSoo nhắc đến chuyện về nhà làm Lisa cuống cả lên.
"Không được. Gia với tỷ đi chơi cũng sắp về rồi, đến lúc đó còn ở đây không tiện."
"Thế unnie không chịu trách nhiệm với những gì mình làm à ?"
Lisa làm bộ đáng thương. JiSoo liền sầm mặt. Là ai chịu trách nhiệm với ai hả !!!??
"Chị cũng có ép buộc cậu đâu. Là cậu ÉP BUỘC chị !"
"Ầy vậy để em chịu trách nhiệm. Unnie ở lại đây với em đi ~"
"Chị đây không cần trẻ vị thành niên chịu trách nhiệm."
"........."
.
.
.
"Á !! Lisa ! Chốc nữa chị còn phải về nhà !"
"Nếu unnie đã muốn về thì phải đền bù cho em trước đã !"
"Cái gì đền bù ?! Chị làm gì cậu mà phải đền bù !?"
"Unnie làm em thấy thuận mắt !"
"ĐÂY MÀ LÀ LÝ DO ĐƯỢC À !!!?? Á !"
"Em muốn là được hết !"
Hình ảnh không dành cho các bạn nhỏ
————————>
End ④⑤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LiSoo • Hoàn √ ] GPS
FanficAuthor : Rabbo Text fic, mỗi chap sẽ rất ngắn. • Starting : 14/10/2018 • Closing : 06/02/2019 • Rating : 16+ ( Thỉnh thoảng có văng tục. Và nhiều vấn đề khác. Cân nhắc trước khi xem. ) GPS : Một chứng bệnh khiến người ta luôn chăm chăm bắt lỗi chính...