Syndra x Akali

2.2K 92 13
                                    

- Tôi sẽ tự tìm con đường riêng cho mình !
Akali một nữ ninja tài năng của Kinkou , con gái của nắm đấm bóng đêm . Đứa trẻ thiên tài được chính trưởng lão Kusho lựa chọn từ khi mới sinh ra . Cô lớn lên trong sự dạy dỗ Kinkou về cân bằng trong vũ trụ , dưới sự huấn luyện của mắt hoàng hôn , Akali với tài năng của mình cô nhanh chóng trở thành một trong những người giỏi nhất của Kinkou . Tuy nhiên cô đã luôn nghi ngờ đường lối và cách hoạt động của Kinkou . Mâu thuẫn xảy ra giữa cô và người thầy kiêm sư huynh của mình Shen khi Noxus xâm lăng Ionia còn anh thì chằng làm gì cả. Sự ngờ vực ngày càng lớn và đến một ngày Akali đã từ bỏ lí tưởng mà Kinkou đã dạy cô từ khi còn nhỏ . Cô đã có một trận giao đấu với Shen , sau bao năm cuối cùng cô đã đánh bại được mắt hoàng hôn . Bỏ lại Shen ở nơi đấu trường , nơi mà cô từng rất vui vẻ tập luyện cùng anh . Akali bước chân ra đi , không quay đầu lại .

Cô tham gia vào quân kháng chiến của Irelia , dùng tài năng của mình để bảo vệ quê hương . Nữ ninja đã hạ sát biết bao sĩ quan Noxus , trở thành mục tiêu hàng đầu mà Talon phải săn đuổi . Một lần làm nhiệm vụ Akali đã bị chính người trong quân kháng chiến phản bội , cô bị lừa vào một cái bẫy của Noxus , cố thoát khỏi vòng vây Akali chạy vào sâu trong khu rừng , mang trên mình những vết thương chí mạng chạy dưới cơn mưa  Akali sớm cũng chẳng còn đủ sức để đi được xa . Akali tưởng rằng mình sẽ chết nhưng ngày hôm ấy , định mệnh đã cho cô gặp người con gái của đời mình .

- Tỉnh rồi à ?
Từ từ mở đôi mắt của mình ra , Akali định ngồi dậy nhưng rồi những vết thương trên cơ thể đã ngăn cô lại. Đau đớn nhăn mặt , cô nhận ra các vết thương của mình đều đã được băng bó lại . Đảo mắt nhìn về phía người con gái với mái tóc trắng kia . Khuôn mặt xinh đẹp , mái tóc trắng cùng đôi mắt tím đượm buồn , Akali nhìn chằm chằm cô gái ấy , cô chưa từng thấy ai đẹp như vậy . Cô gái ấy cũng để ý ánh mắt của người kia . Cô mang một cốc nước đến bên cạnh chiếc giường và ngồi xuống .
- Sao cô cứ nhìn tôi chằm chằm thế tôi sẽ không giết cô đâu !
- Cô..cô đã cứu tôi sao ?
- Còn ai vào đây nữa ? Đây uống đi .
Nhận lấy cốc nước , Akali cố gắng ngồi dậy , dựa lưng vào thành giường đưa cốc nước kia uống cạn .
- Cảm ơn . Mà tôi đang ở đâu đây ?
- Lâu đài trên không của tôi .
- Lâu đài trên không ?....Không lẽ cô là ...A
Akali bất ngờ cơ thể của động mạnh chạm vào vết thương khiến Akali đau đớn rên lên . Cô gái kia lắc đầu thở dài , cầm lấy bàn tay được băng bó cẩn thận của Akali .
- Cô đừng có cử động mạnh quá , lại chảy máu rồi đây này .
Nhìn cô gái kia ầm cần chăm sóc cho mình , Akali có chút đỏ mặt . Cả hai im lặng một lúc cho đến khi Akali không chịu được mà lên tiếng .
- Vậy cô là Syndra , nữ chúa bóng đêm sao ?
- Đúng vậy đó là cách họ gọi tôi . Còn cô là ai ?
- À ...tôi là Akali .
Đột nhiên Syndra dướn người tới áp trán mình vào trán Akali , khuôn mặt hai người chỉ cách nhau vài cm . Akali luống cuống , đỏ mặt trước hành đông của Syndra còn cô gái kia thì vẫn bình thản chẳng biểu hiện gì .
- Ừm không bị sốt nữa .
- Cô nghỉ ngơi đi tôi sẽ đi làm chút gì đó để ăn .
Nhìn theo bóng hình cô gái kia , đến khi cánh cửa phòng đóng lại . Akali đặt tay lên ngực trái , ôm mặt bối rối .
- * Sao tim mình lại đập nhanh thế này ? Cảm giác gì đây ? *
- Cô ấy không tàn ác như người ta kể .
Akali nhìn vào bàn tay được Syndra ân cần chăm sóc khi nãy , miệng bất giác nở một nụ cười .

[ LOL oneshot ] Tổng Hợp 2 ( Yuri )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ