054 (2018-12-20 23:00:00)

1K 82 3
                                    

Mục Thường đi rồi không một hồi, Thanh Lạp liền tới cửa tìm Giang Tầm Đạo, nói là có vài thứ quên đi cho Giang Tầm Đạo, sau đó liền đem một quyển sách nhỏ cùng một cái tiểu La bàn giao cho nàng, làm cho nàng đêm nay nhìn, Giang Tầm Đạo tiện tay lật qua lật lại, bên trên viết luận đạo đại hội giới thiệu cùng tỷ thí quy tắc, còn có Bồng Lai địa hình địa vật.

Khá để Giang Tầm Đạo hơi kinh ngạc chính là, cái kia nho nhỏ màu vàng la bàn, trong đó lơ lửng một cái nho nhỏ kim châm, Thanh Lạp dạy nó làm sao thời gian sử dụng, chỉ ở tụ hợp tới nói rồi Bích Trúc Linh ba chữ, cái kia kim châm liền chợt hiện một đạo hơi yếu linh quang, sau đó nhanh chóng xoay tròn, cuối cùng chỉ về đi tới Bích Trúc lâm phương hướng.

Giang Tầm Đạo con ngươi sáng ngời, nàng nhìn mình chằm chằm lòng bàn tay nằm nho nhỏ la bàn nhìn một hồi lâu, chỉ cảm thấy điều này thực có chút thần kỳ, này tiểu La bàn cũng nhìn không ra có chỗ kỳ quái gì, lại có thể nghe người ta nói chỉ đường.

Thanh Lạp thấy nàng kinh ngạc, không nhịn được cười đắc ý, cũng thật lòng giải thích.

"Đây là linh bàn chỉ đường, Bồng Lai đảo thượng có quy tắc, chỉ phải rơi vào trên đảo liền không thể khiến ngự kiếm thuật bay ở trên trời đến bay đi, có thể trên đảo thật sự là lớn, để tránh có mấy người lạc đường, này linh bàn chỉ đường liền có tác dụng, có thể chỉ lộ dẫn đường."

Này sách cùng la bàn nguyên bản mỗi vào ở trong phòng trên bàn đều bày, Thanh Lạp sớm chút thời gian mang Giang Tầm Đạo vào trong nhà thời điểm liền phát hiện này gian phòng thiếu, lập tức liền ghi vào trong lòng muộn chút thời gian đưa tới, có thể đến người trên đảo nhiều, nàng cùng đồng môn các sư tỷ muội nhất thời có chút không giúp được, nhớ lại lúc trời cũng tối rồi, nàng lúc này mới vội vã chạy tới đem đồ vật giao cho Giang Tầm Đạo.

Giang Tầm Đạo sờ sờ tiểu La bàn, thực tại cảm thấy chơi vui, nàng dùng lòng bàn tay khuấy động lấy cái kia tiểu kim châm, kim châm thượng tựa hồ mang theo nhỏ bé dòng điện, vừa chạm tới da thịt liền có chút hơi đâm nhói cảm giác, Giang Tầm Đạo rụt tay về, chỉ là thán phục bảo.

"Quả thật thần kỳ."

Thanh Lạp cười ha ha, nàng hồi lâu không thấy có người đối với linh bàn chỉ đường như thế một bộ rất hứng thú bộ dáng.

Trước đây đã tới Bồng Lai đảo người tự nhiên không cảm thấy này đồ chơi nhỏ thần kỳ, chưa từng tới nhân đại nhiều đều là một ít cửa nhỏ môn phái nhỏ, hoặc là một ít tán tu, càng là người như vậy thì càng tự kỳ thanh cao, coi như trong lòng hiếu kỳ, cũng chỉ sẽ đám người mất, bản thân chậm rãi vuốt nhẹ nghiên cứu.

Mà có chút tâm tư bất chính lại thích chiếm tiểu tiện nghi người, thậm chí rời đảo lúc sẽ lén lút đem linh bàn mang đi, cứ việc Thiên Cầm môn đệ tử lặp đi lặp lại nhiều lần nhắc nhở, lúc rời đi cần phải đem linh bàn lưu lại.

Thanh Lạp ho nhẹ một tiếng, tuy rằng nàng đối với Giang Tầm Đạo ấn tượng cũng không tệ lắm, có thể nàng vẫn là ngữ khí uyển chuyển nhắc nhở Giang Tầm Đạo.

"Ngươi là lần đầu tiên đến, lại là lần đầu tiên nhìn thấy cảm thấy thần kỳ cũng không kỳ quái, có điều linh bàn chỉ đường chỉ ở Bồng Lai đảo trên có dùng, đến rồi nơi khác nhưng là vô dụng."

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ