s n o w

1.1K 139 1
                                    


Tác gi: Hạ Dạ (Midsummer Night)

Note:

- Jisoo không phải của mình. Taehyung cũng không phải.

- Cảm hứng lấy từ bài hát "Snow" của Zion.T (ft. Lee Moon Se).

- Còn lại thì đều là của mình. Xin đừng mang đi đâu.

- Nếu bạn không thích VSoo, xin hãy dừng lại tại đây.

Cover: Photo by Aaron Wilson on Unsplash



oOo



S N O W

- H Ạ   D Ạ -




i.

Tháng 12, Sapporo phủ một màu tuyết trắng.

Từ cửa sổ máy bay, Taehyung bị choáng ngợp bởi cảnh tượng ấy. Dường như bầu trời nơi đây đã thu về tất cả những sắc trắng tinh khôi nhất và chỉ đợi đến thời điểm này để tô chúng lên thành phố, để Sapporo được ôm trọn bởi thứ màu đặc trưng cho mùa đông. Tuyết trắng đến chói mắt, đến mức ánh đèn phát ra từ những khu dân cư cũng chẳng sáng bằng. Chúng làm hai mắt Taehyung phát đau, nhưng sức quyến rũ lạ lùng của một thứ màu tinh khôi đã khiến anh buộc mình phải nhìn thật kĩ, thật lâu hơn nữa vào cảnh sắc ngoài khung cửa sổ.

"Sắp hạ cánh rồi." Anh quản lý Hobeom vừa nói vừa khều nhẹ tay Taehyung. Chàng trai gật đầu, kiểm tra lại tư trang và liếc mắt nhìn ra ngoài một lần cuối. Thành phố bỗng chốc hóa thinh lặng, trở thành bức tranh tĩnh trong mớ tạp âm khó chịu của máy bay chuẩn bị hạ cánh.

Taehyung là người đến Sapporo đầu tiên trong nhóm. Chỉ bởi sức khỏe anh bị giảm sút đột ngột tại concert ở Kobe mà tất cả mọi người đã quyết định đưa anh đi trước để nghỉ ngơi lấy sức cho buổi diễn kế tiếp, mặc kệ Taehyung kịch liệt phản đối. Các thành viên khác giờ hẳn vẫn còn bận bịu trả lời phỏng vấn cho vài trang báo Nhật và sẽ tới với anh vào hai ngày nữa. Taehyung chẳng lấy làm thích thú với việc này. Cái cảm giác áy náy khi bỏ mặc nhóm chỉ vì sức khỏe của bản thân đã đeo bám anh suốt cả hành trình tới Sapporo. Nhưng chả ai thèm bận tâm đến sự khó chịu của anh, từ các thành viên cho tới hội quản lý và các staff khác. Thế nên cuối cùng, kết cục của Taehyung vẫn là bị đá lên máy bay.

Anh Hobeom đã đặt sẵn phòng của khách sạn BTS thường ở mỗi lần có việc phải tới Sapporo. Sau khi giúp Taehyung chỉnh lí đồ đạc, anh dặn dò một câu "Nghỉ sớm, lát hyung dẫn đi ăn" và để lại cho cậu em không gian riêng tư.

Taehyung đợi đến khi tiếng cửa đóng lại mới lặng lẽ tới bên cửa sổ. Từ phòng của anh có thể nhìn thấy một phần đô thị nằm ngủ dưới lớp mền trắng. Sapporo lúc này hệt như một người đang mơ màng giữa giấc mộng mùa đông và sẽ chỉ mở mắt thức dậy khi tuyết bắt đầu tan ra trên hàng mi mình. Vẻ đẹp dịu dàng của nó gõ nhẹ vào tim Taehyung, khơi gợi lên những xúc cảm sâu thẳm nhất và mang về những mảnh kí ức vụn vặt bị anh chôn kín nơi đáy lòng.

vsoo | SnowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ