FOAM PARTY .2

38 5 5
                                    

Kitang-kita sa mukha niya ang What the fuck look sa sinabi ko.

What?

Bigla naman akong nahiya nang tinawag ko siya na Azi feels.

Ahh.. W-wla.. wal---

Nang biglang may humablot sa akin.

Hoy!! Wag ka ngang bumitaw. Si K.

Dinala na ako ni K sa pwesto nila sa may bandang gitna. Nakikita ko dito si Azi feels na may hinahanap, hindi ko alam kung sino. Baka ako??? ASSUMERAAA!!!

Wait!!! Kilala nya ko diba? Natatandaan niya pa ako? Fucker men.

K, natatandaan mo ba yung mga Montefalco feels sa Sharetea?

Hmmmnn, Oo.. pero di ko na masyadong natatandaan mga mukha nila. Bakit? Habang nakataas ang mga kamay at nag he-headbang sa isang trance music.

Pinatigil ko muna siya sa pagsasayaw, dahil nakakairita yung pag galaw niya. Sumasakit ulo ko.

Nakita ko si Azi feels dito..

Nabigla ito. Nanlaki ang kanyang mata.

TALAGA!?

....Oo, at natatandaan niya pa yung pangalan ko. Habang hinahayaan ko nang gumalaw ang katawan ko sa tugtog na Wake Me Up.

Seryosoooo!?

Tumango na lang ako dahil feel na feel na talaga namin yung music. Masyado na namin na enjoy yung pagsayaw dahil nag sisigawan na kami.

Natatawa na lang kami ni K at Bien, dahil sa pinagagawa namin. Lalo na si Macy at Ciara na super wasted na.

May nakakasayaw din naman kami na mga lalaki. Pero hanggang dun lang.

Hindi ko na uli nakita si Azi feels, at wala na din naman akong time mag hanap sa kanya dahil masyado nang busog ang mata ko sa abs.

---

Napadpad kami sa isang hindi naman masyadong sikat na kainan. Uminom kami ng kape, pare mahimasmasan na rin si Macy at Ciara. Nakapagbihis na din kami ng mga damit. Salamat at nagdala ng kotse si Bien.

Napagdesisyonan namin na sa labas na lang pumwesto dahil masyadong malakas yung aircon sa loob. Sakit sa bangs.

Bilog yung mesa nasa harap ko si Macy, katabi niya sa left side si Ciara, nakatalikod sa may parking lot. Nasa right side nito si Bien na nakatalikod di. sa parking lot. Ako yung nasa right side ni Bien, kita ko ang lahat dahil dingding naman ang sa likod ko. Si K naman ang nasa right ko at si Ayra na ang sunod nito, nakaharap naman sila sa parking lot.

Sarap na sarap na ako sa kape ng may nag park sa may space na malapit samin, rather sa harap namin.

Unang bumukas yung door sa likod, may lumabas na lalaking naka topless. Damn, his abs. Sumunod yung naka muscle tee. Hanep ng musclesss!!!!-- Josiah feels--Next ay yung sa front seat na naka topless din. Ang V-line!-- Elijah feels-- Juice colored. Tapos bumukas yung sa kabilang door, sa likod. Nasilayan pa namin ng konti yung abs niya dahil sinusuot niya pa lang yung vneck shirt nya.-- Damon feels-- Pang huli ay yung nasa driver seat. Naka tribal sleeveless ito. Grabe ang yummy nila.-- Azi feels--

Nawala yung tingin ko sa kanila ng umubo si Macy, nabilaukan ito. Tatanga-tanga!

Siniko ko si K dahil nakatingin pa rin sya dun sa mga lalaki, maging si Arya din. Lampake naman sina Bien at Ciara, dahil tinawanan nila si Macy na shu-shunga-shunga.

UndecidedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon