Sau khi kết thúc chuỗi ngày làm việc dày đặc tôi cũng đã được 1 kì nghĩ dài mà tôi mong ước, tôi muốn sẽ rời khỏi mảnh đất này, muốn tự to tự tại, muốn sống 1 cuộc sống mà không cần lo nghĩ về bất kì ai.
-"Em chuẩn bị hết rồi, chị nhớ để cái hộ chiếu ngoài bóp lát cầm thôi". Byul nói với tôi.
Tôi quay qua nhẹ gật đầu với em ấy, nhìn em ấy và mỉm cười thật nhẹ.
==========
Chuyến đi này, tôi thật sự không biết để làm gì, chỉ biết cả Byul và tôi đều muốn nó, có lẽ chúng tôi muốn 1 lần được giải thoát con tim mình, muốn 1 lần được buông bỏ những rào cản. Chỉ là chúng tôi muốn được bên cạnh nhau như ngày xưa, cái ngày mà tôi chưa hề biết rằng Byul chính là em gái tôi.
==========
Chúng tôi đã đến Đà Nẵng vì có 1 lần tôi ghé tới thì cảm thấy ở đó rất đẹp. Em cũng đồng ý với tất cả những ý kiến của tôi. Từ trước đến nay chỉ cần đó là ý muốn của tôi Byul sẽ đều âm thầm đồng ý, nhiều khi tôi nghĩ là do em ấy rất hợp với tính cách của tôi hay là vì em ấy chỉ đơn giản là muốn làm theo những gì tôi muốn.
==========
Sau khi xuống khỏi chuyến bay dài 8 tiếng thì tôi cảm thấy tràn đầy sức lực vì lâu lắm rồi tôi mới được ngủ 1 giấc dài đến như vậy. Chúng tôi di chuyển tới khách sạn đã được đặt phòng trước đó.
-"Chị tắm đi, cho thoải mái nghĩ ngơi tí rồi mình đi ăn". Byul quay qua nói với tôi.
Sau khi tôi tắm thì Byul cũng đi tắm. Tôi lôi vali và soạn đồ mình cầm theo, thời tiết có hơi nóng nên tôi muốn mang 1 bộ đồ thật thoáng. Sau khi chọn lựa đâu vào đấy, tôi ngã mình xuống chiếc giường, phòng có 2 giường vì tôi không muốn ở phòng 1 mình nên đã thuê phòng đôi để 2 đứa ở chung. Sau khi xong xuôi mọi việc tôi với em ấy đi tới khu du lịch bà nà hill.
==========
-"Bây giờ trễ rồi chúng tôi không nhận thêm khách vào ạ"
Đó chính xác là những gì mà cậu nhân viên bán vé nói với tôi và Byul. Byul quay qua nhìn tôi, tôi quay qua nhìn Byul, mặt tôi hơi xụ môi trề ra 1 tí, Byul thì chỉ mỉm cười. tôi quay đi ra ngoài đứng, Byul nói gì đấy với cậu nhân viên rồi cũng đi ra ngoài.
-"Đi ăn đi". Byul đứng trước mặt tôi cười nói. Tôi không trả lời chỉ ậm ừ rồi đi ăn.
Chúng tôi tới 1 quán rất nổi tiếng về món bún chả. Món ăn khá ngon nên tôi cũng ăn được khá nhiều, Byul cũng ăn nhưng đa phần thì em ấy nhìn tôi ăn là nhiều.
-"Chị muốn đi đâu nữa". khi ăn no thì Byul hỏi tôi.
-"Nghe nói là chợ đêm hội an bán đồ đẹp và rẻ nữa. mình qua đó đi".
Vì cùng khá là gần nên tôi và em ấy đi bộ cùng nhau, tôi đang bước đi thì em ấy nhẹ đan tay em ấy vào tay tôi, tôi khá là giật mình nhưng tôi cũng không hề phản kháng, tôi cho phép cái nắm tay ấy, tôi nhìn thấy cái mỉm cười cảu em ấy. Điều ấy khiến tôi vui lòng.
Chúng tôi mua được khá là nhiều đồ ở đây, mua cả đồ pijama đôi nữa cơ, ngày hôm nay không thành công nhiều nhưng tôi lại có được rất nhiều đồ đẹp đang nằm gọn trong mấy cái túi Byul xách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Gái và Chiếc Mặt Nạ. P2
FanfictionTruyện tiếp nối Fic trước. Vẫn là tình cảm nhẹ nhàng pha chút H... Share giúp mình nếu bạn thích nhé.