phần thứ nhất.

4.1K 251 20
                                    


"Đây hẳn là việc ngu ngốc nhất mình từng làm." Yujin rít lên qua kẽ răng. Nó chờ cho mọi người chạy hết đến căng tin ngay sau khi nghe tiếng chuông reo và hành lang xung quanh nó trống trải. Yujin rời khỏi chỗ núp đằng sau vòi nước tự động, nó rón rén đi đến bảng tin gắn thông báo của trường và lôi ra cây bút chì từ ngăn kéo nhỏ sau ba lô.

"Đáng ghét. Mình không thể bịa tên được. Bọn họ rồi sẽ biết." Yujin nhìn vào tờ giấy màu vàng nhạt có nhiều ngôi sao gắn hai bên lề. Tên của nó được ghi vào hàng thứ bảy xếp trong danh sách. Có thể họ sẽ lấy những người ở trên thôi là đủ và nó coi như thoát khỏi việc này. Mong vậy.

Yujin rời khỏi bảng tin trường và ai cũng có thể thấy rõ tờ giấy màu vàng nhạt có ghi dòng chữ đậm nét ở đầu "Thông báo tuyển thành viên câu lạc bộ cheerleading".

._.


Là Chaeyeon đã bắt nó làm vậy. Tối thứ sáu, họ tham gia buổi tiệc ăn mừng chị gái Jungyeon của cậu ta thi đỗ đại học. Có rất nhiều bạn bè của họ đến. Bữa tiệc cũng chỉ tầm tầm thôi cho đến khi tất cả đã say mèn lăn lóc quanh thảm phòng khách, trước đó chủ nhà Jungyeon quyết định cả đám sẽ chơi trò xoay chai. Bình vodka cạn từ đời nào đặt dưới bàn được dùng làm vật chủ. Yujin thấy sau khi mọi người đã dùng hết lượt nói thật, nó chuyển sang công kích Yena cho bằng được. Tầm chục vòng chai quay đều và Yena miễn cưỡng phải chơi trò 7 phút trên thiên đường trong tủ quần áo của Chaeyeon với một cậu trai tên Jihoon là hàng xóm ngay cạnh. Jihoon chưa từng có bạn gái và tất cả bật cười nắc nẻ khi mở cánh tủ với Yena bí xị bước ra và cậu nhóc kia mặt đỏ như phát sốt. Lần này đến lượt Chaeyeon, người mà hướng đầu chai dừng lại là chính người bạn thân tốt Ahn Yujin. Nó tỏ ra vẻ bất cần khi linh cảm Chaeyeon sẽ không thể nào đưa ra một quyết định quá đáng cả. Yujin thả lỏng người kể cả sau khi nghe bạn thân mình lên tiếng. Còn lâuuu mới tới đợt tuyển chọn của đội cổ vũ. Thay vì một thử thách gì đó bắt buộc phải diễn ra ở ngay trong căn phòng này thì ồ, Chaeyeon trừng mắt nhìn nó. 

Yujin bỗng nhớ về hồi mùa hè năm trước, chính nó đã bắt Chaeyeon thừa nhận và viết fanfic về idol nhật bản của cậu ta, cái gì đó- Sakura và phải đi in thành nhiều bản rải quanh khuôn viên trường.

Lúc đó Chaeyeon trông rất đáng thương nhưng Yujin thân là một người bạn tốt, nó đứng ôm bụng cười, trong tay vẫn cầm chồng giấy fanfic, vẫn vẫy như coupon khuyến mãi trong siêu thị.

Sáng thứ hai tuần sau đó, Chaeyeon lôi nó đi ra từ trong lớp Toán khi đang nghỉ giữa giờ và họ dừng lại trước bảng tin thông báo. Chaeyeon bỏ lại nó há hốc mồm nhìn vào tờ giấy màu vàng được ghim vào góc nhỏ phía dưới bên phải. Trùng hợp làm sao, hiện giờ đội cổ vũ đang thiếu thành viên cho cuộc tập dợt chuẩn bị cho trận đấu bóng rổ sắp tới.

Yujin chỉ đứng đó. Mặt méo xệch và nhại lại câu nói nổi tiếng trong tiktok. oh well, karma is a bitch.

._.


Lúc đó là tầm 3 giờ chiều, Yujin xuất hiện trong phòng thể chất và trên người mang áo phông tối màu cùng với quần chun ngắn cũn. Ngoài những cô gái trong đội cổ vũ chính thức ra thì còn sáu người nữa đứng tập hợp thành một hàng trong buổi tuyển chọn định kì. Yujin là người cao nhất trong số bọn họ, nó đứng cuối hàng và sau khi một cô gái ngồi trên ghế nói tên là Chaewon, xắn ống quần lên và tuýt còi bảo mọi người tản ra thành vòng tròn. 

annyeongz. chạy vào tim tớ như ddaeng~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ