Một cái nguyện đánh một cái nguyện ai (đam mỹ, điều giáo, không ngược)

5.2K 28 3
                                    

Một nguyện đánh một nguyện ai [ mĩ cường, sinh tử, trọng khẩu vị ] văn án

Một nguyện đánh một nguyện ai [ mĩ cường, sinh tử, trọng khẩu vị ]

Văn án

Lâm thị tập đoàn tổng tài Lâm nhất hạo uy nghiêm lãnh khốc tính tình táo bạo, thích đem mọi người đạp ở dưới chân.

Lâm thị tập đoàn kế hoạch bộ tân nhân lô Tiểu Xuyên ngày thường đối xử với mọi người ôn hòa, hảo tính tình, toàn công ty người đều có thể sai sử hắn, thế nhưng hắn thích nhất chính là sai sử toàn công ty nhân tối kinh hoảng Lâm tổng tài.

Cái gọi là không phải oan gia không tụ đầu, này hai người tụ thượng đầu liền là ──

Một nguyện đánh một nguyện ai !

Tổng tài biệt thự hàng đêm kêu rên, tổng tài văn phòng ngày ngày mắng, lại xui xẻo giáp ất bính đinh người qua đường vô số !

Gì?

Tổng tài muốn đi thân cận ?

Mau, mau ! chạy mau ! chơi với lửa có ngày chết cháy Lâm tổng tài lần này chúng ta khả cứu không được !

========================================================

Đây là lão bà văn, không biết có hay không thân xem qua, nguyên lai tên là [ bí mật quan hệ ], lão bà thăng chức không có thời gian viết lạp, phi bức ta viết, thế là ta quyết định thoáng cải biến tiếp theo viết , bất quá nhân vật chính danh tự vẫn là không biến ~

Là trung thiên dài ngắn văn, trước mắt là như thế thiết tưởng ~

[ quỳ xuống ] lập tức liền muốn kết thúc [ sẽ có phiên ngoại nga ], đẳng kia thiên kết thúc liền sẽ đem này thiên [ một nguyện đánh ] cùng [ diễm ngộ ] luân đổi mới [*^__^*]

Trước phóng văn án cùng tiền mấy chương đi lên xem xem đại gia thích hay không ^^

Đi trước viết văn lạp, đào hoa cường h a, đã bức ta hai giờ , vẫn là không viết mấy hành, tử......

Đưa điểm nhắn lại cùng phiếu phiếu đến cổ vũ hạ đi, lệ.

Một nguyện đánh một nguyện ai [ mĩ cường, sinh tử, trọng khẩu vị ]1

Đệ nhất chương ta không phải thùng cơm !

“Lô Tiểu Xuyên ngươi muốn chết ngươi !”

Lô Tiểu Xuyên đang lén lút duyên góc tường, tính toán đến thần không biết quỷ không hay lưu tiến văn phòng, nào biết mới từ ngoài cửa vói vào một chân, liền bị được xưng toàn công ty xinh đẹp nhất tối mạnh mẽ Lisa đãi chính .

Lisa năm vừa mới hai mươi hai, là tổng kinh xử lý đệ nhị bí thư, mỗi ngày một đôi mắt to quay tròn chuyển, mê đảo toàn công ty hơn một ngàn trên vạn chưa lập gia đình đã kết hôn ly hôn nam tính.

Đương nhiên, bên trong này không bao gồm kế hoạch bộ lô Tiểu Xuyên.

Kế hoạch bộ làm Lâm thị trọng yếu nhất một ngành, bị an bài tại phòng chủ tịch bên trái, thêm phía bên phải tổng kinh xử lý, từ nay về sau trở thành toàn công ty thượng hạ tối đứng đầu tối bát quái tân tam quốc thế chân vạc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Một cái nguyện đánh một cái nguyện ai (đam mỹ, điều giáo, không ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ