Ito po ay short story lamang ~~~~~~~~
Steffi P.O.V
Isip .
Isip .
Isip .
"BOO"
"ayy ALIEN !!! " sabi ko
"aray naman Best -.-!" sagot naman ni Cey
Ang bestfriend ko .. But wait my name is STEFFI LECHON .. Funny !! pero wala ehh :))) Atleast may kapangalan ako na artista .. ayy joke ^____^v Steffi Chon pala yun .. enough of that .. i am 16 years old .. 1st year college sa St.Patrick University .. Isa sa pinakatanyag na university dito sa Pilipinas .. Oo na mayaman ako ..
"Hoy !! nakikinig ka ba sa sinasabi ko ??" tanong sa akin ni Cey
"HINDI" walang kagatol-gatol kong sabi
"Haaaaayy !! Sayang laway ko sayo" sagot naman niya
"Sorry best !! Sinasakop ni Matteo ang utak ko ehh " sabi ko sa kanya
"Ano ba yan .. Itigil mo na nga yang kahibangan mo sa kanya .. KAILAN BA NAGMAHAL ANG ISANG ALIEN NA TULAD NIYA ??"galit si Best kay Matteo hindi ko alam kung bakit .. dahil ba playboy siya o sadyang ayaw niya na ako at si Matteo ang magkatuluyan o dahil sa ito ang tinuguriang ALIEN dito sa aming school .. malalaman niyo kung bakit pero hindi pa ngayon ..
"Wala akong magawa kasi nga MAHAL KO SIYA !!" sabi ko
"Sino yung MAHAL MO Steff " siya naman ang Bestfriend kong si Winston ..
"Ahh wala yun .." sabi ni Cey .. ayaw niya kasing makialam si Winston pagdating sa Love Life ko .. Nanliligaw kasi si Winston sa akin ngayon kahit pa bestfriend ko siya , ayaw ko naman sagutin kasi nga mahal ko si MATTEO .
"Okay !!"
(-krrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnngggggggggg-) Ayun uwian na ..
Paglabas ko ng pinto ng classroom namin .. ganito ko mukha ko ------->>>>> O___O
Why ?? Bakit ??
Nasa labas kasi ng room namin ang ALIEN KONG CRUSH ..
"Hoy !! Tinitingin mo jan .. para kang nakakita ng mumu ha !! " sabi ni Cey
"Nakakita nga siya HINDI NGA LANG MUMU kasi ALIEN AKO .." sabi ni Matteo "Taray na" sabay hila sa akin ..
"Hoy !! wait lang saan mo ko dadalhin ??" tanong ko ..
O____________________________O
1...
2...
3...
4...
5...
6...
7...
8...
9...
10...
He KISSED ME !! hoo !! nakahinga pa ako
"Ang ingay mo !! " sabi ni Matteo
---Itutuloy
BINABASA MO ANG
ALIEN LOVESTORY <3
Short StoryIto po ay pawang kalokohan lamang ... At dahil nangako ako sa classmate ko na gagawa ng isang short story about sa kanyang ALIEN NA CRUSH .. Este crush ni T**** na siyang classmate ko din .. :)) so good luck dito sa story na ito .. ="""""> ~~~~~~~~~...