Chương 16

1.5K 66 8
                                    

      Trời vào giữa đông, cái lạnh giần khắc nghiệt hơn, tuyết cũng bắt đầu rơi dày hơn, từng đoàn người cũng hối hả hơn để về nhà uống một cốc trà nóng hay cuộn mình trong chăn, những người FA như những người đang đọc đây cũng đang tìm kiếm một nửa kia để sưởi ấm con tim đang lạnh giá của mình.
Cô lái xe về biệt thự sau một ngày làm việc mệt mỏi, bây giờ thật sự chỉ muốn cuộn người vào trong chăn để xua đi cái mệt mỏi, cái lạnh giá của mùa đông mang đến. Vừa vào cửa cô đã nghe mùi thức ăn bay tới.

- Bác Lí à, con không ăn cơm đâu.

Cô vừa đặt chân lên cầu thang thì đã bị một vòng tay ôm lấy, trên người còn thoang thoảng mùi hương bạc hà dễ chịu. Hắn xoay người cô lại, hắn vẫn phong cách cũ nguyên một bộ màu đen nhưng hôm nay hắn mặc quần tây cùng áo sơ mi đen tay áo xắn đến khuỷu tay.

- Anh sao lại ở đây? Bác Lí đâu?

Hắn ôm ấy eo cô nhìn cô bằng ánh mắt cưng chiều.

- Bác Lí anh đã bảo bác ấy đi nghỉ sớm  rồi, còn việc sao anh ở đây, sao anh lại không ở đây được sớm hai muộn mình cũng là vợ chồng.

- Anh...

Hắn thấy sắc mặt cô không được tốt liền áp trán mình vào trán cô rồi nhăn mặt.

- Em sốt rồi mau lên phòng.

Hắn đẩy cô lên phòng rồi xuống bếp nấu cháo cho cô.
Cô vào phòng tắm tắm qua người rồi đi ra ngoài cuộn tròn trong chăn. Hắn đi lên trên phòng thấy cục bông nhỏ trên giường thì mỉm cười bước tới giường.

- Bảo bối, dậy nào.

Thấy cô chỉ nhúc nhích một chút hắn biết là cô đã thức nhưng không muốn dậy hắn liền đặt tô cháo xuống rồi vén chăn ra nâng cô dậy để cô dựa vào người mình.

- Tỉnh dậy nào, em phải ăn mới uống thuốc được.

- Anh tự ăn đi.

Cô mơ màng nói.

- Đồ ăn anh làm em dám không ăn? Há miệng nào.

Hắn múc một thìa đưa lên miệng cô, thôi thì ăn thì ăn, chỉ cần há miệng là được chả cần động tay động chân.

- Ngon không?

Cô đơ người rồi lập tức nhăn mặt cố gắng nuốt thìa cháo xuống.

- Lâm Gia Uy, anh tính ám sát tôi hả? Anh kho cháo sao? Mặn chết được.

Mặn ư? Hắn đã làm rõ công thức trên mạng mà, sao mặn được. Hắn vẫn không tin tài nấu ăn của hắn lại dở như vậy liền thử một thìa. Ui da...mặn thật, từ giờ không bao giờ học nấu ăn trên mạng nữa, mất mặt chết được.

- Chờ...chờ anh chút.

Hắn ngập ngừng rồi bê tô cháo xuống nhà...gọi bác Lí dậy.

Reeng...Reeng...reeng..

- Alo.

- Này, cậu mau đến công ti đi, có chuyện rồi.

- Đến liền.

Hắn cúp máy rồi lấy áo khoác trên nghế sofa định đi thì khựng lại nhìn lên phòng cô.

Mối Tình Của Hai Bang Chủ Hắc BangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ