Ang Bestfriend kong Boyish.

18 1 0
                                    

Prologue :

              Ang hirap kaya magpanggap na nagpapakalalaki ka, Pero ayaw mo naman gawin.

  

             Hinde kaya dahil sa nakasanayan mo na, or puro friend mo lalake.|

            What if na hinde nya alam na nafafall-inlove ka na sa kanya pero Bestfriend parin yung Turing nya sayo? Sasabihin mo nalang ba sa kanya O Sasarilihin mo nalang ? 

             What if Mahal nya pa Yung Ex nya? At ang turing lang nya sayo na Isang hamak na Bestfried nya na "Boyish" Kung Kumilos ?  :)

Chapter 1.

            Rinng-ring-ring, Ano ba yan yung Alam Clock ! 

    Ayy, 10:40 na pala! Yung schedule para sa Try-out,

    lagot! Baka hinde ako makasali sa Game, Oppsss ! 

    Sandali hindi pa pala ako Nagpapakilala sa inyo.

    Ako nga pala si Jeyana Princess Alcuran, Cute ng name ko no ?

    Parang ako Lang XD Pero You Can call me Jey-cess, Pang boys no ?

    Ayy! Nalimutan ko na Yung Try-Out sa Basketball. Oo Nagbabasketball

     Ako, Yun kase Hilig ko eyy ! 

           Tapos na rin yung Try-out sa Baskeball pupuntahan ko nalang Yung Bestfriend 

kong si Josh. Oo Lalaki yun, Pogi pa. Pero mas Pogi pa ako dun. Jowk :D

Halos lahat kase ng Kaibigan ko Lalake eh. Si Heidi,Rhian,Donna,Moedy At Aya Lang yung

Kaibigan kong Babae eyy.

 *Tok,tok,tok.

          Ay may Kumakatok pala sa Pinto.

     "Oh, Josh! Dapat ako ang Pupunta sa Inyo eyy" Sabi ko ng naka ngiti.

    "Ah! Ganun ba ? Jey. "

    "Oo,Kase sasabihin ko dapat na Iba na yung Schedule natin sa 2nd Grading eyy"

  "Salamat ah! Ikaw talaga yung True Bestfriend ko, Biro mo ikaw lang ang NagTsatsaga sa Kagwapuhan kong to? Kahit na sakin lang Lumalapit yung mga Chixx At Hindi Sayo."

    "Oo na Ikaw na pogi at Hinde na ako." Sabi ko sa Kanya Habang Tumatawa.

   "Oh Kung wala kang Gagawin Pwede mo ba akong Samahan sa Labas?"

   

    

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Bestfriend kong Boyish.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon