Hoàng Tử Và Công Chúa
--------------------------------------------------------------------------------
Lời nói đầu : đây là fic đầu tay của tớ chắc còn rất nhều ai sót mong các bạn bỏ qua và góp ý để mình sữa chữa nha!
Tên fic : Hoàng tử và Công chúa
Tác giả : baochau0795
Thể loại : tình bạn, tình yêu, vui, buồn....
Rating : K
Disclaimer : nhân vật trong truyện không thuộc về tớ nhưng số phận của họ do tớ quyết định
Casting:
Guigui : 16t, tiểu công chúa của nhà họ Ngô giàu nhất thế giới. Xih đẹp, đáng yêu nhưng cô cứ tự ti là mình xấu xí nên chẳng dám ngước mặt nhìn ai. Tính tình rụt rè, khép kín vì một sự cố từ năm 8t nhưng sau này nhờ một người mà cô trở nên yêu đời, hoạt bát và tinh nghịch. Vì từ nhỏ sức khỏe yếu nên cô được học võ phòng thân, bài võ nào cũng biết. IQ 300 Biệt danh" công chúa đáng yêu"
Wangzi:16t là thiếu gia duy nhất của nhà họ khâu giàu nhì TG. Đẹp trai đi dến đâu cũng có con gái vây quanh nhung anh rất lạnh kùng với họ, chỉ trừ một người... 8t bị đưa du học Mỹ sau tám năm thì anh trở về tìm lại người quan trong nhất với anh...
đang học tại trường Trang Kính, là 1 trong 5 hotboy của trường. IQ 300. Biệt danh "hoàng tử lạnh lùng"
Joe :18t đại thiếu gia nhà họ Ngô (anh cả của guigui). Tính tình lạnh lùng, là 1 trong 5 hot boy của trường Trang Kính(là trường học của nhà họ Ngô). Anh là người tình trong mộng của rất nhiều cô gái. Tính tình lạnh lùng, không thích tiếp xúc với cô gái nào ngoài guigui và... yêu thương che chở em gái hết mực. IQ 300.Bài võ nào cũng biết, là thần đồng kiếm thuật. Châm ngôn sống : "mình bị thương (có thể) bỏ qua... guigui bị thương thì biết tay". Biệt danh " hoàng tử máu lạnh"
Chun : 17t nhị thiếu gia của nhà họ Ngô (anh hai của guigui). Là 1 trong 5 hot boy của trường Trang Kính. Là một "playboy" chính hiệu, thay bồ còn hơn thay áo, chua yêu ai thật lòng. Chỉ yêu em gái nhất, luôn quan tâm, chăm sóc cho guigui, muốn bù đắp cho cô những mất mác, những tổn thương mà guigui phải chịu suốt tám năm qua. IQ 290, tuy ko thông minh = anh cả nhưng anh lại là một thần đồng máy tính. BÀi võ nào cũng biết chủ yếu là muốn bảo vệ em gái thui. Châm ngôn sống " ai ăn hiếp guigui thì....đừng hòng sống sót". Biệt danh "Hoàng tử ga lăng"
Mike :17t, em song sinh của Chun.Tam thiếu gia của nhà họ Ngô (anh ba của guigui). Ánh mắt sát gái, là 1 trong 5 hotboy của trường Trang Kính , thay bồ như thay áo chưa từng thật lòng với ai (y như anh hai đúng là anh em song sinh có khác) nhưng rồi thì..... quan tâm guigui nhất. IQ 290. bài võ nào cũng good. Châm ngôn sống " có thể từ bỏ tất cả chỉ để guigui được vui". Biệt danh " hòang tử sát gái"
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình ảnh lớn. Kích thước ảnh gốc là 600x425 và size là 37KB
Arron:16t, anh em song sinh của guigui. Thiếu gia cuối cùng của nhà họ Ngô. Tính tình hòa đồng, cởi mở. Nấu ăn cực giỏi, hết lòng chăm sóc guigui ( muốn thay thế mẹ che chở cho guigui). Là 1 trong 5 hotboy của trường nhưng vẫn chưa gặp dược công chúa vì mãi mê lo cho em gái, cò về sau thì.... IQ 290, bài võ nào cũng ok. Biệt danh " hoàng tử nụ cười", vì mỗi lần anh nở nụ cười là bao cô gái đều ngất ngây thậm chí có người ngất xỉu tai chỗ. Nhưng ai động đến em gái của anh thì người đó tiêu chắc... kakakak