Si Cloud Davis ay mayaman, tapat siya noon pero nang iniwan siya ng kanyang nobya nagloko siya halos lahat ng babae ay pinaglalaruan niya. Ang pamilyang Davis ang may ari ng 2 Sm sa Pilipinas Sm Manila at Sm San Pablo. May sarili din silang Air Line na Sky Jet Airlines. Mayroon din silang 1 Sm mall sa America, Sm Aventura mall. Kaya hindi nalang nakapag tataka na lahat ng gusto ni Cloud ay nakukuha niya. Nag-aral din siya sa Pilipinas at sa paaralang Brent Internation School. Sa Edad din na 19 years old (4th year college)
Si Kylie Gray ay dating mayaman nang nakatira pa sila sa UK. Pinilit ng mommy niya ang daddy niya na umuwi sila sa Pilipinas kaya Sinunod nalang ng daddy niya dahil mahal na mahal ng daddy niya ang mommy niya. Ngunit habang patagal sila ng patagal sa Pilipinas ang mommy niya ay may ibang karelasyon na lalaki kaya naman iniwan sila ng kanyang tatay at yung ibang Karelasyon ng kanyang ina ay iniwan din sila. hanggang 3rd year College lamang ang kanyang natapos. At dahil sa sobrang kahirapan ang kanyang Ina ay namatay dahil nakulangan ito sa Nutrisyon. Kaya naman naghahanap buhay siya bilang Waitress, may sarili naman siyang bahay kahit maliit lang ito. Naging Working Student siya, yes Working student dahil itinuloy niya ang kanyang 4th year college, napasa niya ang Scholarship sa Pinaka mahal na eskwelahan sa Pilipinas ang Brent International School, tinuloy niya ito sa Edad na 18 years old, accelerated siya dahil sa kanyang talino.
Cloud's POV (3rd year College in America)
"You Know Cloud, i hate u so so Much"
"Why babe?"
"Don't call me babe, btw I'm breaking up with you"
"No! Marie" tumulo yung luha ko nun, wala naman akong ginawang mali sakanya at bigl nalang siyang makikipag break?
"I'm so Tired to pretend that i Love you even if I didn't" nagets ko na yung ganyan
"Ah! You want my money?" While i'm asking that question, tumutulo yung luha ko.
"Yes..." nagulat na lang ako dahil sa 2 years naming pagsasama hindi niya talaga ako minahal dahil ang minahal niya lamang ay ang aking pera "i'm just being honest" at umalis na siya sa harapan ko at naglakad papalayo.
Habang nakikita ko siya na naglalakad papalayo, lalong dumadami ang luha na lumalabas sa aking mata, napapahiya lamang ako sa Restaurant na 'to kaya umalis na lang ako.
After 5 months
Kahit anong gawin ko hindi ko parin makalimot limutan si Marie."Hey Bro? It's 5 months before bakit hindi mo pa rin siya makalimutan? Just forget her bro!" Nakakainis rin 'tong pinsan ko minsan eh
"Shut up Mark!I don't need your opinion!"
"I'm just saying the Fact..." I don't care "chill bro!"
"Okayyy, but ano yung pwede kong gawin para makalimutan siya?"
"Try to go in..."
"In?"
"Philippines!"
"Pero san ako mag stay?"
"Sa Condo mo, nakalimutan mo na ba na meron kang condo sa Pilipinas and binbayaran iyon ng daddy mo yearly"
"Haysss okayyy"
"Mag book ka na ngayon, tapos bukas na bukas oumunta ka na agad ng Pilipinas, try mo mag move on duon"
"Tsaka hindi rin ako makakapag move on kapag sa pasukan/ sa pag 4th year college ko eh makikita ko parin sa School si Marie, right? Bro?"
"Oh exactly! Magbakasyon ka rin duon! Kasi summer naman eh"
BINABASA MO ANG
Kylie Gray & Cloud Davis
Teen FictionWhen they seen each other nadidistract sila sa isa't isa and hindi nila alam kung bakit. Cloud Gray is half American and Half Filipino, he is 19 years old and meron siyang girlfriend na nagngangalang Marie Johnson she is pure American. Pero nag lok...