Chapter 98

1K 125 6
                                    

Jung Kook định nâng người Jin Hyuk lên nhưng bị cậu giữ lại :

- Mình chết là đáng tội, cậu hãy mau đi cứu Yoon Ha đi. Nói với cô ấy là mình xin lỗi.

- Mình sẽ chuyển lời của cậu đến cho Yoon Ha. Bây giờ mình đưa cậu đến bệnh viện.

Jin Hyuk định nói thêm gì nữa nhưng không thành lời rồi cậu ngất đi. Jung Kook đau đớn khóc lóc gọi tên cậu. Suga vội cùng cậu đưa Jin Hyuk vào một chiếc xe của bọn chúng để lại. Suga định đi cùng nhưng Jung Kook khoác tay bảo :

- Em sẽ đưa cậu ấy đi. Anh mau đến giúp anh Tae Hyung và anh Jimin đi.

Nói rồi Jung Kook phóng xe như bay ra khỏi chỗ đó. Suga cũng lao vào một chiếc xe gắn máy ở đó vừa chạy vừa gọi cho đàn em. Bảo họ đến chi viện.

Màn đêm càng ngày càng tối, sương rơi lạnh dần, thấm ướt vai lạnh giá.

Một chiếc xe máy chắn ngang đường của xe Tae Hyung và Jimin. Sắc mặt cả hai đều bình thường chỉ có sắc mặt của Kyung Ah là hoảng hốt, nãy giờ cả người cô run rẩy vì sợ hãi.

Kẻ đứng chắn đầu xe không ai khác chính là tên mà lần trước Tae Hyung đã đụng phải. Một tên đàn em từ đâu đi tới cầm súng bắn mấy phát vào bánh xe của họ, rồi quăng súng ra xa. Cả hai gườm gườm nhìn hắn ta đầy tức giận, chỉ có Kyung Ah muốn ngất xỉu khi nghe tiếng súng nổ bên tai, cô chẳng dám nhúc nhích, cắn chặt răng lại, đến độ, môi cô rướm máu.

- Tụi bây muốn đi cứu con nhỏ kia thì phải đoạt được chìa khóa trong tay tao – Tên kia vừa nói vừa lúc lắc chìa khóa trong tay mình – Đây là chiếc xe duy nhất còn lại để tụi bây tiếp tục đi.

- Có phải là tên cậu đã nói không ?- Park Jimin thì thầm hỏi nhỏ Tae Hyung.

- Chính là hắn ta – Tae Hyung gật đầu xác nhận.

- Đi đi . Mình giúp cậu lấy chìa khóa, lấy được rồi thì mau chóng chạy đi. Yoon Ha đang đợi cậu – Jimin khẽ bảo Tae Hyung.

Nhưng Kim Tae Hyung e ngại nhìn vết thương lúc nãy đỡ cho Jung Kook của Jimin nói:

- Hắn ta rất mạnh, cậu lại đang bị thương.

- Đừng lo. Lần trước mình cậu đối phó với bọn chúng còn được, chẳng lẽ mình lại không đối phó nổi với tên này hay sao. Đừng do dự nữa, nếu không Yoon Ha sẽ nguy mất.

Tae Hyung nghe nhắc đến Han Yoon Ha thì giật mình vội vàng đồng ý, cậu nói thêm :

- Cậu cố gắng cầm cự đến khi Suga và Jung Kook tới. Đừng quên, trong xe còn có Kyung Ah.

- Mình biết rồi – Jimin gật đầu hiểu ý.

- Sẵn sàng chưa – Tae Hyung khẽ hỏi.

- Bắt đầu – Jimin hô lên.

Cả hai xong vào tên kia.

Tên này cũng chẳng thèm chờ đợi họ đến gần đã nhanh tay vung ra nắm đấm cực mạnh. Kim Tae Hyyng và Park Jimin lặp tức né ra hai bên tạo thế gọng kiềm, người tiền kẻ hậu nhất loạt nhắm vào bàn tay đang nắm chìa khóa xe của tên kia.

Bị mấy cú chặt tay đau điếng của Jimin nhưng tên này nhất quyết không buông tay. Hắn ta gồng người thúc ngược một cú đấm nhắm ngay ngực Jimin một cú thật mạnh, Jimin hự lên một tiếng rồi bị đẩy lùi ra sau mấy bước. Tae Hyung đứng ở phía trước, rút kinh nghiệm giao chiến ở lần trước, cậu không phí sức mà đánh vào ngực tên này vì hắn ta chẳng cảm thấy si nhê gì, cho nên cậu nhắm ngay yếu hầu của tên trâu bò này mà đánh tới.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ