Chap 18: Tác dụng phụ 2

2K 135 6
                                    

- Tùy? Là sao? Và tại sao lại phát dục?

Mingyu nhíu mày, tại sao lai tùy vào thời gian trong khi họ đều bị cùng một lúc?
- Điều này không ai biết. Còn về phát dục thì do một trong những thành phần bí mật là xuân dược.
- Vậy là Jungkook, Jimin hyung và Seokjin hyung cũng đã bị tác dụng phụ?

Soonyoung tò mò hỏi trong sự ngây thơ, đâu biết câu hỏi đó làm cho ba người đỏ mặt còn ba người nào đó ho khụ khụ do câu hỏi. Yoongi và Minha lắc đầu bó tay, Yoongi thay mặt ai đó trả lời:

- Đúng là họ đã bị và cũng đã phát dục. Người "giúp" họ là Taehyung, Hoseok và Namjoon. Có hôm cả nhà ra ngoài nên không biết, về đến nơi thì thấy người thì khóc, người thì xin lỗi. Hai người đó là Jin hyung và Namjoon.
- Còn Kookie hyung thì phát ngay lúc đi học về nên TaeTae hyung phải "làm" trong hẻm. Chimie hyung thì uống rượu say nói lung tung trước mặt Hobie hyung vào ngày cuối cấp ba rồi phát dục luôn. Nhưng với trường hợp tụi này thấy thì người uống thuốc có thể trở lại thân thể ban đầu trong lúc mới bắt đầu phát dục.

Minha cười tủm tỉm kể lại, cô hơi bất ngờ vì lúc đó cô chẳng biết gì cả, chỉ biết là Jimin mắng nhiếc Hoseok rồi cả người nóng lên được anh đưa vào phòng sau đó thì không biết gì nữa. Nghe Yoongi và Minha kể xong thì Jungkook, Jimin và Seokjin như muốn độn thổ, những người còn lại cũng cười phá lên, chợt Lee Chan hỏi:

- Mà khoan, năm Jungkook hyung bị phát dục là bao nhiêu tuổi?
- Hình như là 15 tuổi...
- Thế không lẽ giờ mấy hyung phải quan hệ sớm à? Nhà này lớn tuổi nhất cũng là 19 tuổi thôi.
- Chuyện đó... anh... làm trước rồi...
- Cái gì! Mingyu, em/cậu/anh đùa à?!

Mingyu cười khì không biết nói sao, định kể lại chuyện đó nhưng nhanh chóng bị chặn lại bởi tiếng chuông điện thoại của Namjoon, rồi cả nhóm phải về vì có việc nên đã tạm bỏ qua cho Mingyu, bảo nhóm Seungcheol lên chăm sóc cho các "nàng" trên phòng.

Riêng Lee Chan và Minha lại hú hí ra ngoài vì đêm nay là Giáng sinh. Bất lực nhìn hai đứa nhóc đi chơi mà mình tủi thân, tại sao tác dụng phụ lại xảy ra ngay lúc này?!

- Thôi... lên phòng đi, có lẽ họ đã tỉnh rồi cũng nên. _Seungcheol thở dài lên phòng.

Nói anh già nhất đám cũng đúng nhưng không lẽ anh phải chịu cô đơn và kết hôn sau cùng à? Jeonghan quá ngây thơ nên không biết hay do cậu cố tình không biết? Seungcheol thấy Jeonghan vẫn chưa tỉnh nên cất tiếng:

- Jeonghan à cậu đúng là hồ ly hóa kiếp, hại tớ thích cậu thế này mà còn không biết... dù cậu có bị chuyển thành nữ giới hay gì đi chăng nữa... tớ vẫn thích cậu... duy nhất mình cậu thôi.
- Vậy làm bạn trai tớ đi?
- Được. Mà khoan... Yoon Jeonghan! Cậu tỉnh dậy từ lúc nào?
- Lúc cậu vào phòng và ngồi nói lảm nhảm với tớ a.

Seungcheol ngại nhưng vui, anh chẳng biết nói năng gì mà người cứ cứng đờ lại. Chờ một chút... lúc nãy Jeonghan đã nói gì? "Vậy làm bạn trai tớ đi?" à? Vậy tức là... Jeonghan... chấp nhận anh rồi...

- Cậu đồng ý làm người yêu tớ đúng không?
- Không lẽ tớ lừa cậu! Nhìn mặt tớ có giống thế không hả? Tớ là thiên thần mà.
- ...

Thấy Seungcheol im lặng hẳn, Jeonghan nghĩ mình đã nói gì không đúng nên nghiêng đầu về phía trước Seungcheol, định nói gì đó nhưng bị chặn lại bởi cơn nóng dữ dội, có cảm giác mình không ổn Jeonghan liền chạy vào trong phòng tắm, Seungcheol cũng bắt đầu nghi hoặc, đến khi nghe tiếng la của Jeonghan thì anh mới sốt vó lên.

- Hanie à? Cậu sao vậy? Trả lời tớ đi! Hanie!
- Hah... tớ không sao... nhưng nó nóng quá...
- Hanie... cậu bình thường rồi à?

Jeonghan bước ra với dáng vẻ ban đầu làm Seungcheol cực sốc, mặt cậu đỏ lên, cả người bủn rủn không vững, Seungcheol nhanh chóng đã cậu, hiện giờ cậu không mặc đồ (đồ bị rách do biến đổi cơ thể) nên Seungcheol phải kìm nén hết mức để không gây hại cho Jeonghan (Tui hiểu rồi nè *cười nham hiểm*). Jeonghan không kiểm soát được mà ôm lấy Seungcheol, tùy tiện hôn nhẹ lên bờ môi khô kia, miệng cứ nheo nhẻo cười nói:

- Tớ cướp nụ hôn đầu của cậu rồi hahaha!
- Vậy cậu đền cho tớ cái gì?
- Um... cái lần đầu tiên được không? (OMG!!! Hanie mất giá!!!)
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
HẬU TRƯỜNG
- Cắt! Anh Hanie diễn tốt cực kì! Triệu like!!!

Yu cắt ngang cảnh nóng khiến Jeonghan chạy ngay vào phòng tắm, Seungcheol còn đang ngơ ngẩn dần bình tĩnh lại rồi bật cười, gõ cửa phòng tắm nói:
- Hanie à, ra đây đi, thấy của nhau hết rồi mà ngại cái gì.
- Im cái miệng của mi lại cho ta! Có biết là có bé Yu, Minha với Chanie không hả!

Jeonghan mặc đồ rồi bước ra giận dỗi, hại Seungcheol phải đi năn nỉ muốn gãy lưỡi. Còn Yu, Minha và Chan cười sặc sụa, chợt Soonyoung, Mingyu, Seokmin và Junhui chạy đến nắm hai vai Yu và lắc một cách đầy bạo lực.
- Yu, chừng nào mới tới bọn anh!!!!
- Chưa... xong... cảnh... này... thì... làm... sao... có... cảnh... khác!...
- Ờ nhỉ?
- Tại sao mấy anh không điềm tĩnh như anh Hansol hả? Hừ, còn anh Mingyu nữa! Không phải em cho anh khơi màn trước à? Sao giờ còn đòi hỏi quá đáng vậy hả!? Đã vậy em cho anh Hansol có cảnh trước còn mấy anh để sau!
- Nooooooo Yu à!

END HẬU TRƯỜNG!
.
.
.
.
.
.
.
P/s: chap sau có H nhé! Tôi sẽ tả chi tiết nhất có thể! Hãy chờ đi...
And... Happy birthday to our Shua!

 Happy birthday to our Shua!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Seventeen] I'm boy! Not girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ