Tiep giap

1.6K 12 0
                                    

 Giao giới [ nữ biến nam ]gl

 Tác giả: Trạm lam thương khung 

 Khởi 

2011 năm 2 nguyệt 1 ngày, sáng sớm một trận tiết tấu cảm vội vàng  di động chuông báo vang, leng keng thùng thùng  kêu cái không ngừng, tự dưng  thứ phá buổi sáng điềm tĩnh an nhàn  ngọt thời gian.

 Nhất chích bị trước nắng hè chói chang mùa hạ phơi nắng thành màu đồng cổ, tinh tráng cơ thể chung quanh tủng khởi  tráng kiện cánh tay tự tuyết trắng mềm mại  bị đan trung thân  đi ra, trấn định tự nhiên  kháp thông điện thoại di động đối diện truyền đến một người tuổi còn trẻ nam tử nghiêm túc cung kính  báo cáo thanh “boss, ta đã muốn chiếu ngài  phân phó đem hành lý đều chuẩn bị tốt , tùy thời có thể xuất phát” Hạ đêm lúc này mới dày  rớt ra  cái ở hắn trên đầu vì này ngăn cản sáng sớm ánh mặt trời  tuyết trắng bị đan, bị này chói mắt  ánh sáng biến thành có chút choáng váng đầu, nhịn không được đừng tục chải tóc đi, ánh mắt đều không mở ra được “Đã biết...... Đúng rồi, thiếu gia đâu?”

“Trọng thiếu gia phân phó nói làm cho ngài trước trước tiên đi sân bay, hắn theo sau đi ra” Tiếp xong rồi điện thoại, hạ đêm cũng thanh tỉnh  không sai biệt lắm , tay chân lanh lẹ  xốc lên chăn đã đi xuống giường, đi chân trần bước vào phòng tắm tắm. Bây giờ còn là 2 nguyệt, mùa đông  hàn khí chưa hoàn toàn thối lui, trong phòng tắm cũng không khai ấm khí, quả thực chính là một cái dưới 0 mấy độ  hầm băng.

 Trên giường ngủ say  nữ nhân bị rõ ràng vang dội  ào ào tiếng nước cứu tỉnh, khóe môi mang cười  theo trên giường bò lên, ngay cả quần áo đều không có mặc, liền như vậy quang  tuyết trắng như bị chỉ một dạng  thân mình đi theo vào phòng tắm.

 Mới đi vào liền lập tức đông lạnh  nàng nhất run run, cao thấp hàm răng đều đả khởi cái đến, thanh âm thanh thúy chạy nhanh xoay phòng tắm vòi phun  chốt mở, theo một bên thủy tinh cái giá thượng thủ hạ khô ráo làm sạch  khăn tắm cho hắn chà lau, nũng nịu thầm oán “Như vậy đông lạnh  thiên, tẩy cái gì nước lạnh tắm?! Cẩn thận sinh bệnh!”

 Hạ đêm nghiền ngẫm  chọn  một chút thon dài tuấn tú  ánh mắt, ở của nàng trên trán ấn tiếp theo hôn sau, liền nhẹ nhàng mà đem nàng đẩy dời đi môn đi “Ta trong chốc lát còn có việc, ngươi về trước gia đi thôi” Nữ nhân mất hứng  đánh hắn rắn chắc  ngực “Ngươi là không phải lại thông đồng thượng  nhà ai  thiên kim?! Ngươi không phải nói về sau đều chích cùng ta cùng một chỗ thôi?! Ta đem cái gì đều cho ngươi ! Ngươi......”

 Bắt lấy nàng trắng nõn mùi thơm ngát  thủ phóng tới bên môi nhẹ nhàng mà hôn, lực đạo cũng là như vậy ôn nhu “Nào có nga, ta là thật sự có việc......”

 Đối với hạ hôm qua nói, hống nữ nhân trên giường cùng về nhà là hắn tái sở trường bất quá chuyện , giờ phút này cũng là, không bao lâu, đêm qua bị hắn tinh tế âu yếm quá  nữ nhân liền ngoan ngoãn  đi trở về, đi lên còn không vong dặn hắn sớm một chút sau khi trở về hảo đi xem nàng nữ nhân vừa vừa ra khỏi cửa, hạ đêm anh tuấn khuôn mặt thượng  thành thục mỉm cười tức khắc biến mất không thấy , chỉ còn nhất đại phiến hàn băng kết xuất đến lãnh ý trở lại phòng tắm, xoay khai vòi phun, tiếp tục tắm, trong đầu lại nhớ tới  không nên nhớ tới  vài đạo thân ảnh, nguyên bản xanh tại phòng tắm lạnh như băng màu trắng gạch men sứ thượng  chỉ chưởng dần dần giao nắm thành quyền đầu, trong mắt là thường nhân không dễ nhìn thấy  đặc hơn cùng quyết tuyệt, coi như một đoàn bồng bột thiêu đốt  lửa khói, thậm chí có thể đưa hắn trên người lạnh như băng đến xương  nước trong trực tiếp đốt thành sương mù  thủy khí rốt cục, phải đi về  sao?

Tiep giapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ