Prologue

6.9K 54 8
                                    


UNEDITED:

       "Dahil sayo nawala siya sa akin. Dahil sa inyo ng magaling mong ama nawala sa akin ang babaeng pinakamamahal ko. Mas pinili niya kayo kaysa sa akin, kaya naman it's time for me to make you mine. You know what I want you just because I want her back at para magawa ko yun I will make you mine." usal nito dahilan para makaramdam ako ng sobrang takot at pangamba.

"No!!! Please parang awa mo na wag mong gawin sa akin ito." halos nanginginig kong paki-usap mula sa kanya.

"Hahahaha!!! Don't get me wrong sweety. Your mine at wala kang karapatang maki-usap o magmaka-awa man lang dahil AKIN ka. At lahat ng akin ay sa AKIN lang. Maaaring hindi ko nakuha ang babaing lubos kung minamahal pero nothing to worry dahil IKAW ang pupuno sa lahat ng pananabik ko sa mama mo. Yes you heared me? Me and your mom has a secret affair back when where in high school pero nagbago yun ng dumating ang tatay mo. Arnaldo took Mellisa away from me at IKAW ang naging bunga ng pagmamahal nila. Nagalit ako halos hindi ko na makilala ang aking sarili dahil sa pag-iwan sa akin ni Mellisa pero ngayong akin kana. You will be her subtitute to fullfill my wildest desire at kung sa tingin mo makakatakas ka sa mga kamay ko. Hahahaha NAGKAKAMALI KA!!!! Hahahahhah." Mala demonyo nitong usal sabay tawa ng ubud ng lakas.

"No please I'm begging you ha!! Don't do this to me. I mean not like this susundin ko lahat ng ipag-uutos mo but please nakiki-usap ako sayo wag ako." Turan ko sabay kapit sa parehong mga binti nito ksabay na rin ang pagbalong ng aking mga luha.

"Obey me, strip on me and you will be free." Bulong niyang usal sabay ngiti ng nakakaloko at marahang umalis sa aking silid.

I like him since the day na makita ko siya back when I was seven years old until now na 17 years old na ako. His the guy I dream with halos buong buhay ko umiikot lang sa kanya pero hindi ko akalain na magiging ganito siya. He turn to be a monster, a devil na kahit ako nagulat. He loves mom and I know it at dahil doon sinisisi niya kami ni dad kung bakit mas pinili kaming makasama ni mom kaysa sa kanya. Akala ko mabait siya halos nga ang puso ko sa tuwing pupunta siya ng bahay para bumisita pero mali ako. Maling-mali ako dahil mas masahol pa siya sa demonyo o sa ano mang uri ng halimaw wala siyang puso at ni kaluluwa nga ata wala siya. Labis ko siyang kinamumuhian.

He is MARCUS HUNTER FACKER 31 years old. He trappted me for this lustful revenge. I'm Aneki Bustamante and this is my story....

His Lustful Revenge....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 18, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His Lustful Revenge(R+18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon