Chương 1: Ta, nam nhân, mang thai
"Dư tiên sinh, ngươi mang thai."
Khuôn mặt lạnh lùng bác sĩ đẩy một cái viền vàng kính mắt, nói như vậy.
Dư Bảo Nguyên nhịn không được phì một tiếng bật cười, "Bác sĩ, ta, giới tính nam."
"Vậy cũng tốt, " bác sĩ một mặt bất đắc dĩ, "Giới tính vi nam Dư tiên sinh, ngươi mang thai."
Dư Bảo Nguyên nháy hai lần đôi mắt, "Bác sĩ, ngài là tại đùa ta chơi đùa?"
Bác sĩ nhìn chăm chú Dư Bảo Nguyên một lúc lâu, thở dài, ba ba ấn lại con chuột điều đi ra một phần hình vẽ, "Đây là ngươi khoang bên trong hình vẽ, này đoàn nho nhỏ bóng tối chính là còn chưa đúng mẫu thai nhi."
Dư Bảo Nguyên sửng sốt một chút, ngón tay tại hình vẽ thượng nhẹ nhàng lướt qua, vẻ mặt thành thật, "Ta cảm thấy được đây là một cái nhọt."
"Không, đây là một cái hài tử."
Dư Bảo Nguyên lắc lắc đầu, "Ta cảm thấy được ngài lầm, đây nhất định là cái nhọt."
Bác sĩ phẫn nộ đến cắn răng, "Ta bắt ta phía dưới ngoạn ý cả đời đều không cứng nổi phát thệ, đây là một hài tử."
"Không thể, " Dư Bảo Nguyên một mặt nghiêm túc, "Này đoàn bánh bao thịt nhân bánh giống nhau đồ vật, tại sao có thể là hài tử?"
"Ngài năm đó ở mẫu thân tử cung giai đoạn khởi đầu, cũng là như thế này một đoàn bánh bao nhân bánh, " bác sĩ âm thanh trầm ổn, một chút cũng không hoảng hốt, "Ta biết ngài không tin. Bất quá ngài có thể xem đoạn báo cáo này, đây là các nơi trên thế giới xuất hiện nam tử sinh dục tiền lệ."
Nói, bác sĩ liền lấy ra một phần chất giấy báo cáo, đẩy lên Dư Bảo Nguyên trước mặt.
Dư Bảo Nguyên một mặt trịnh trọng lật vài tờ, trợn mắt ngoác mồm.
Trên thế giới có hơn năm mươi quốc gia xuất hiện nam tử sinh dục tiền lệ. Nước Mỹ Xan-ti-a-gô thậm chí tuôn ra nam tử sinh mổ sinh ra năm bào thai có một không hai kỳ văn! Kia bên cạnh mang vào một tấm phu phu tại bệnh viện cùng hòm giữ nhiệt bên trong năm bào thai chụp ảnh chung, bên trong hoàn có mấy cái ghi chép nhân viên, bọn họ chính tại làm cho này đối phu phu ban phát Cát Ni Tư kỷ lục thế giới —— toàn thế giới giỏi nhất sinh nam nhân!
Dư Bảo Nguyên giật mình có thể nuốt sống một viên trứng gà.
Thời đại này, lợn mẹ biết trèo cây, công heo có thể sinh tể?
Tuyệt!
Thanh âm hắn hơi bắt đầu run rẩy, "Trong bụng ta... Thật sự có cái hài tử?"
"Đúng, ngài có thể trở về gia hảo hảo tiêu hóa một chút tin tức này."
Sắc mặt hắn đột nhiên trở nên tái nhợt, "Có thể... Biết đánh nhau thai ?"
"Thật đáng tiếc, " bác sĩ đem kính mắt trên mũi phù chính, "Trước mắt nam tử sẩy thai kỹ thuật cũng không thuần thục, bởi vậy quốc nội cũng không có giải phẫu tiền lệ, ta không dám tùy tiện cho ngài làm giải phẫu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Sinh Con Cho Tổng Tài - Quất Miêu Ca Ca
RomanceNgã cấp tổng tài sinh liễu cá oa Hiện đại, bá đạo sủng nịch chó săn công X tao khí kiện khí tiểu ác ma thụ, 1x1, ngược ngọt, sinh tử Nguồn: Shubl ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 287 tuổi + 63 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi 【1V1 song khiết HE bá đạo...