Quyển sách nhãn:
Cục cưng, sủng văn, oan gia, dễ chịu văn, làm ruộng, khôi hài.
Đều nói ngàn xuyên vạn xuyên, mã thí không xuyên. Có thể, nhưng là vì sao. . . Nàng sẽ bị một cái mã thí ngạt thở xỉu làm cho xuyên qua nhéo? Hơn nữa vẫn là xuyên qua ở một cái đầy tháng trẻ con trên thân? Không cha không mẹ không sữa. . .
Cũng may vừa mở mắt, liền thấy bảy lớn nhỏ không như vậy mỹ nam một hàng sắp xếp khai đứng. Nàng vẫn muốn một cái ca ca nguyện vọng thực hiện chim! Không phải một cái, mà là bảy! !
Chỉ là. . . Đó "Ca ca" trên danh nghĩa là "Thúc thúc" . . .
Chỉ là. . . Đó "Thúc thúc" nhóm chợt lóe chợt lóe ánh mắt như sói như hổ. . .
"Sao nhỏ, ta cho ngươi tắm rửa."
"Có thể là ta đã muốn mười lăm tuổi , ta sẽ chính mình tẩy." Nhìn vẻ mặt chính khí nghiêm nghị đại thúc, nàng nuốt nuốt nước miếng, nhát gan đôi tay ôm ngực lui về phía sau.
Mà qua tuổi hai chín đại thúc, chỉ là đương nhiên nhìn nàng, "Ngươi mới trước đây đều là ta cho ngươi tắm rửa, hiện tại đương nhiên cũng không ngoại lệ."
"Vậy ngươi vì sao muốn cởi quần áo a?"
"Nga, như vậy có vẻ sẽ không đánh quần áo ướt sũng."
"..."
"Sao nhỏ, theo giúp ta ngủ."
Đang say mộng đẹp, đột nhiên một cái trơn trượt lưu lạnh tư tư thân thể tiến vào đến, mặt nàng nháy mắt hồng đắc tượng là một cái trứng tôm.
"Nhị thúc, ta thói quen một người ngủ." Chăn cuốn khai, nhìn đến cũng là hắn lộ ở bên ngoài trần như nhộng thân thể, mặt nàng càng hồng.
"Mới trước đây ngươi đều là theo ta ngủ ." Mỗ nam đạm màu trà con ngươi phát ra thần bí sáng rọi, tiếng đàn vang lên, mê hoặc lòng người, nàng tim đập mạnh và loạn nhịp gian, hắn một cái xoay người đặt ở nàng trên thân: "Hơn nữa, chúng ta có thể hợp hai làm một."
"Sao nhỏ, ngươi nợ ta tiền không còn."
"Ta còn chính là." Ân, vẫn là tam thúc bình thường điểm, mười năm qua một chút không thay đổi.
"Ngươi nợ ta năm mươi năm hôn, một trăm năm cá nước thân mật, một đời yêu... Hiện tại trước theo thân thể của ngươi bắt đầu còn đi." Một cái bổ nhào vào, mỗ nam ngăn chận mỗ nữ.
"..." Nàng lại bị lừa!
Bài này chỉ do YY chi làm, nữ chủ phẫn trư ăn lão hổ. Thúc thúc nhóm không phải người lương thiện, tính cách khác nhau.
Văn án
Nghe nói ở Đông Li quốc nhất phía nam có cái Cát Tường thôn, trong thôn có một cái sơn cốc tên là Nữ Nhân cốc, trong cốc ở thuần một sắc nữ tử.
Bởi vì đó nữ tử hơn phân nửa là bị nam tử vứt bỏ sau dục hỏa trọng sinh nữ tử, cho nên Nữ Nhân cốc lại tên Phượng Hoàng cốc.
Phượng Hoàng cốc giấu ở Cát Tường thôn vậy một mảnh đàn núi trong lúc đó, không người biết hiểu của nó cụ thể vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất phu lâm môn
Random"Tiểu Tinh, ta cho ngươi tắm rửa." "Nhưng là ta đã muốn mười lăm tuổi, ta sẽ chính mình tẩy." Nhìn vẻ mặt chính khí nghiêm nghị đại thúc, nàng nuốt nuốt nước miếng, nhát gan hai tay ôm ngực lui về phía sau. Mà qua tuổi hai mươi chín đại thúc, chính...