Thất phu lâm môn 2

944 3 1
                                    

Có nhỏ vụn sợi rơi xuống, Mạnh Tiểu Tinh ngẩng đầu, thấy tiểu ngân hồ đang ở ra sức cắn trước cột vào trên cây bàn đu dây dây thừng. Nàng ngẩng đầu nhìn đi thời điểm, tiểu ngân hồ dừng lại, nhếch miệng, lộ ra một cái vui vẻ cười, đáng yêu cực kỳ!

"A!" Mạnh Tiểu Tinh thấy trước không ổn, mạnh phi thân nhảy lên, ở nàng rời khỏi thu làm thời khắc đó, bàn đu dây "Loảng xoảng" đánh lên cây, ầm ầm rơi xuống đất.

"Tiểu hồ ly! Ta và ngươi thế bất lưỡng lập!"

Một tiếng rống to sau, này buổi sáng, Mạnh Tiểu Tinh ngay tại người cùng hồ trong chiến đấu vượt qua !

"Nghe nói ngươi đem ta loại say mê hoa đủ bị hủy?" Poseidon mắt xanh gấp nhìn chằm chằm Mạnh Tiểu Tinh, ngữ khí nặng nề.

Mạnh Tiểu Tinh chột dạ cúi đầu, nàng vì bắt ngân hồ, nhất thời khó thở công tâm... Đem say mê hoa đủ cấp giẫm hỏng rồi.

"Thực sự không đúng, Poseidon." Nàng ngũ quan lui thành một đoàn, bả vai sau này co rúm lại một chút. Say mê hoa đối Poseidon ý nghĩa phi phàm, loại hạ say mê hoa sau, Poseidon đối say mê hoa chiếu cố tựa như là đúng âu yếm người yêu như vậy.

Giờ phút này nàng bị hủy say mê hoa, tương đương với giết của hắn người yêu... Ách, nói nghiêm trọng điểm, dù sao không sai biệt lắm ý tứ này bước đi ! Người =

Mạnh Tiểu Tinh thẳng thắn lưng, nhắm đôi mắt, chống lại Poseidon nhìn chăm chú: "Ngươi đánh ta một cái tát đi! Đánh xong , ta phải đi loại say mê hoa."

Mở to đôi mắt lặng yên mở to một cái khâu, Mạnh Tiểu Tinh vụng trộm nhìn chăm chú Poseidon.

Poseidon âm trầm trước một cái mặt, giơ lên tay, Mạnh Tiểu Tinh lập tức run lên, bế gấp hai mắt!

"Ha ha, đứa ngốc!" Poseidon giơ lên tay nhẹ nhàng dừng ở Mạnh Tiểu Tinh trên đầu, tay lớn cọ xát trước nàng ngây người đỉnh tế mềm đen bóng tóc, vẻ mặt sủng nịch.

"Không phải là mấy đóa hoa thôi, ai muốn đánh ngươi!"

Poseidon trên mặt tươi cười như là hào quang mãnh liệt mặt trời, tinh quang chói mắt làm cho nàng không mở ra được mắt.

" Poseidon..." Mạnh Tiểu Tinh khổ trước một cái mặt, "Ngươi không phải nói say mê hoa chính là phúc mềm mại kéo sinh mệnh, ngươi muốn tựa thủ hộ nàng giống nhau thủ hộ mỗi cây loại hạ say mê hoa thôi!"

Hắn như vậy không thèm để ý bộ dáng, ngược lại làm cho nàng cảm thấy không phải tư vị.

"Là như thế này đúng vậy, nhưng là..." Poseidon ngưng chú trước Mạnh Tiểu Tinh mắt mang thâm tình, cúi đầu Mạnh Tiểu Tinh lại không phát hiện, nàng cho rằng Poseidon là vì ngượng ngùng trách cứ nàng, cho nên có chút bất an, nàng xoắn xoắn ngón tay, ngẩng đầu vụng trộm nhìn hắn.

" ngươi cho ta một ít hoa tử, ta nhất định còn ngươi hảo hảo một mảnh bụi hoa."

" ai..." Poseidon lớn tiếng thở dài, buông tay, nhún vai, nói: "Tuy rằng bao hoa bị hủy rất đáng tiếc, bất quá... Cũng là nên làm cho phúc mềm mại kéo trôi qua. Ta không thể vẫn trói buộc trước linh hồn của nàng không buông tay."

Thất phu lâm mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ