GIÁNG SINH VUI VẺ.

600 50 0
                                    


Tuyết nhẹ nhàng rơi khi những cư dân của ngôi trường phù thủy Hogwarts say giấc nồng trên chiếc giường mềm mại ấm áp. Hầu hết mọi người sẽ rời đi vào cuối ngày hôm nay, trở về nhà để trải qua kì nghỉ Giáng Sinh cùng với gia đình. Ngay cả chủ nhân của những chiếc bình độc dược lạnh giá cũng trở về nhà trong kì lễ, để dành nó cho một người, người duy nhất có ý nghĩa đối với ông.

Đại sư độc dược là người đầu tiên rời đi vào sáng hôm sau, không muốn dành nhiều thời gian hơn với đám học sinh *, và hạnh phúc hơn khi ông bước ra khỏi lò sưởi và đi tìm "Nhà", nơi sẽ sưởi ấm ông cả phần đời còn lại. Thật nhẹ nhàng, người đàn ông đặt chiếc va ly xuống cạnh lò sưởi và đi tìm người thanh niên mắt xanh ông yêu. Không ai có thể tin rằng Severus Snape và Harry Potter có thể yêu nhau, nhưng họ đã yêu. Đó là một vài tháng sau khi chiến tranh kết thúc và họ gặp lại nhau ở Bộ phép thuật khi cậu trai trẻ mười tám tuổi nhà Gryffindor đang trải qua khóa huấn luyện Thần Sáng và Đại sư Độc dược ba mươi chín tuổi đã làm chứng để chống lại lũ Tử thần Thực tử, họ bắt đầu nói chuyện và sau đó mọi thứ cứ từ từ phát triển. Bây giờ Harry sống cùng ông và không thể hạnh phúc hơn.

"Em đây rồi." Severus nói một cách dịu dàng khi ông bắt gặp Harry trong nhà.

"Severus" Harry đầy ngạc nhiên. "Em không nghĩ anh sẽ về trước tối nay."

"Tôi không thể đứng xa em lâu hơn được nữa." Người đàn ông lớn tuổi trả lời khi ông vòng tay qua eo Harry và trao cho anh một cái ôm thật chặt, trước khi ông nghiêng đầu Harry và hôn anh một cách say đắm.

"Chuyện gì đã xảy ra." Cậu trai trẻ Gryffindor hỏi bạn đời của mình.

"Đó là một tuần mệt mỏi, mọi người không thể chờ đợi rời trường để về nhà, một vài vụ nổ lớn và đám học sinh vào bệnh thất." Snape giải thích khi ông tháo giày và áo choàng của mình rồi kéo Harry để đầu của anh dựa trên vai ông.

"Chà, ít nhất anh có hai tuần ." Harry bắt đầu nói khi anh lắng nghe nhịp đập ổn định của người lớn tuổi. "Và em có anh vào ngày Giáng Sinh."

"Đó là một điểm cộng khi tôi có một chức vụ chỉ bị yêu cầu ở lại trường trước Giáng Sinh.**" Severus nói với vẻ khó chịu nhưng lại nhanh chóng mỉm cười khi ổng đầy cằm Harry lên bằng ngón tay. Severus không thể không thừa nhận đôi môi hồng nhuận của Harry cực kì nổi bật trên làn da trắng. Dần dần, Bậc thầy Đọc dược làm cho đôi môi đó mềm nhũn trong một nụ hồn nồng nhiệt hơn nữa. Harry đáp lại nụ hôn với thật nhiều tình yêu, tận hưởng cảm giác anh nhận được từ người anh đã yêu suốt 7 năm. Ngay sau đó, bàn tay của Severus chuyển động trên cơ thể mỏng manh của Harry và đôi môi đã biến mất trong không khí. Đôi mắt ngọc lục bảo bốc lửa tràn đầy đam mê nhìn vào ông.

Severus bế Harry theo kiểu cô dâu vào phòng ngủ và ông cảm thấy quần của mình đang chật hơn bình thường. Cẩn thận đặt chàng trai trẻ lên giường. Nụ hôn say đắm tiếp tục. Harry cởi chiếc áo thun đỏ của mình, Severus hôn cổ Harry khiến chàng trai rên rỉ.

Âm thanh làm cho Bậc thầy Độc dược khó tự chủ hơn. Khi ông hôn xuống thân thể Harry, ông cảm nhận được vật đó của người trẻ tuổi đã cương cứng và áp sát vào bụng ông. Trong chớp mắt, quần áo của cả hai biến mất và vật đó của người đàn ông được đặt ngay lối ra vào đã được chuẩn bị sẵn sàng của Harry. Từ từ, ông đẩy vào, tận hưởng cảm giác chật hẹp của nơi đó bao bọc lấy ông và khiến cho cậu trai dưới thân ông rên rỉ. Severus chậm rãi rút ra và đâm vào lần nữa, thật nhẹ nhàng. Nhưng Harry cầu xin ông tăng tốc độ và ông đã làm theo cậu. Tiếng rên rỉ đầy sắc dục vẫn vang vọng trong không khí cho đến khi cả hai lên đỉnh. Harry đến, chất dịch nhờn của anh dính đầy lên bụng của cả hai. Ngay sau đó, Severus giải phóng và phun sâu trong cơ thể Harry. Severus ở bên trong người yêu một lát, rồi ông rút ra và nằm bên cạnh Harry.

"Tôi hy vọng đủ tốt cho một món quà Giáng Sinh." Severus nói khi ông mặc một chiếc quần pijama và đưa một cái khác cho Harry.

"Em không có ý kiến gì." Harry mỉm cười và leo lại lên giường để ngủ cùng Severus."

"Giáng sinh vui vẻ."* 

FIN

Nguyên văn: "The Starkey Potions's master was the first person to leave the next morning, not wishing to spend anymore time with dunderhead first years" tui không hiểu cụm "Starkey" với "dunderhead first years", cao nhân nào biết chỉ điểm tui với :3

** Nguyên văn: ""That's the plus site of having the ministry ordering us to stay at school until Christmas." Theo tui hiểu thì Thầy muốn nói là Thầy phải ở lại trường đến sát ngày Giáng Sinh mới được về. Nhưng ngôn từ hoa mỹ của Thầy tui không muốn thay đổi, dịch sát thì khá lủng củng nên quý vị thông cảm :3

GIÁNG SINH VUI VẺ.Where stories live. Discover now