Tặc Đảm (Bản dịch) chương 341-372

322 0 0
                                    

Chương 341

Hoắc Tư Nhĩ

Nhẫn Hấp Thu Ma Lực không biết hiệu quả thế nào , chỉ có thể hấp thu đối với chỉ 1 mục tiêu, thời gian đóng băng 30 giây, đối với chức nghiệp trị liệu mà nói, quả thật là thứ không tệ thứ. Còn 2 cái khác, không ngờ lại có thể là sáo trang cấp Truyền Thuyết, mỗi 1 món thì thuộc tính cũng đã được coi là khá rồi , tổng cộng có 5 kiện , nhặt được 2 món trong đó, không biết bộ sáo trang cấp Truyền Thuyết này thuộc tính ẩn sẽ cao đến mức nào.

Đã bản thân là sáo trang cấp Truyền Thuyết, khẳng định nhất định sẽ có chỗ bất phàm . ( sáo trang - trang bị theo bộ - mặc theo bộ sẽ kích hoạt được thêm thuộc tính ẩn )

Tiêu Ngự đem 3 cái trang bị giao dịch cho Triệu Lam Hinh, nói: "Những thứ này do Hấp Huyết Quỷ rơi ra , đều là trang bị pháp hệ, ngươi thu vào đi, thuộc tính cũng không tệ lắm, nói không chừng có thể thu thập đủ cả bộ sáo trang này."

"Ân." Triệu Lam Hinh đáp, trang bị trên người nàng so với Tiêu Ngự còn kém hơn rất nhiều, đều là trang bị cấp Truyền Thuyết nhưng thuộc tính áo choàng và giày của nàng so với 2 cái trang bị bá tước này còn muốn tốt 1 hơn một chút, nhưng nếu như có thể gom góp đủ bộ sáo trang bá tước, kích hoạt thuộc tính ẩn của sáo trang mà nói, tuyệt đối so với trang bị trên người nàng còn xịn hơn nhiều.

Mới phi hành 1 lát, phía trước lại xuất hiện 3 tên Hấp Huyết Quỷ, Tiêu Ngự và Liệt Ngang Nạp Đa xông lên.

"Tranh thủ kiếm thêm 3 kiện sáo trang bá tước còn lại nha !" Tiêu Ngự nói, nếu như có thể gom góp đủ sáo trang, Triệu Lam Hinh thực lực nhất định có thể tăng lên không được ít.

Tiêu Ngự xông lên, cường hãn vô cùng, Triệu Lam Hinh ở phía sau trị liệu, hắn căn bản không cần lo lắng đến vấn đề huyết lượng hao hụt , từng chiêu kỹ năng rời tay mà ra.

Liệt Ngang Nạp Đa so với Tiêu Ngự càng thêm cường hãn hơn , rất nhanh đã đem 1 tên Hấp Huyết Quỷ đánh cho chỉ còn lại có một chút máu.

Đột Thứ!

Tiêu Ngự một cái Đột Thứ, Hấp Huyết Quỷ Nha trong tay xuyên vào lưng Hấp Huyết Quỷ , đâm thủng trái tim, đem tên Hấp Huyết Quỷ bị Liệt Ngang Nạp Đa đánh cho chỉ còn chút hơi tàn này giết chết.

Liệt Ngang Nạp Đa rất nghi hoặc. Trong đầu hắn cũng không có cái khái niệm cướp quái này ( ks quái ) . Không rõ Tiêu Ngự như thế nào đột nhiên ra tay đối phó với cái tên Hấp Huyết Quỷ trước mặt mình .

Tiêu Ngự thò tay chụp tới. Đem vật phẩm Hấp Huyết Quỷ rơi xuống cầm ở trong tay. Tiện tay ném vào hành trang.

Tiêu Ngự vừa tấn công Hấp Huyết Quỷ. Vừa để ý nhìn xung quanh. Tai nghe 8 hướng. 1 khi Liệt Ngang Nạp Đa đem tên Hấp Huyết Quỷ nào đó đánh cho gần chết . Lập tức ra tay cướp quái.

Không hề xảy ra trường hợp ngoài ý muốn. 3 tên Hấp Huyết Quỷ toàn bộ chiết ở trong tay Tiêu Ngự.

"Lại được thêm 1 kiện sáo trang bá tước. Còn có 2 khối ma pháp thạch." Tiêu Ngự nói. Ma pháp thạch là 1 trong những loại vật phẩm mà Pháp sư cần nhất . Ma pháp thạch đặt ở trong hành trang có thể gia tăng tốc độ phục hồi ma pháp. Nếu như gặp phải tình huống khẩn cấp. Đem ma pháp thạch bóp nát có thể phục hồi lập tức 1 số lượng lớn ma lực. Liên tiếp ra đồ cực phẩm dành cho Pháp sư. Tiêu Ngự không khỏi cảm khái. Phụ bản này quả thực là thiên đường dành riêng cho Pháp sư.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tặc Đảm (Bản dịch) chương 341-372Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ