Tôi trở lại rồi.
Sáng nay có môn phòng chống lời nguyền và Khoa Học.
Bảo Bình chán nản nhìn tên ngồi bên cạnh mình, cậu khều khều hắn, nhẹ hỏi:
- Ê~ Cậu cười một cái cho tôi coi đi...
Hắn liếc xuống cậu, ánh mắt rõ vẻ khinh thường. Cậu ngẩng đầu cười với hắn. Hắn dời mắt:
- Thứ ô uế thì không cần quan tâm...
Cậu kích động, lập tức ngồi thẳng lên trợn to mắt nhìn hắn:
- Ô.. Ô uế gì chứ! Nói năng nhảm nhí, không nói chuyện với cậu nữa. Đồ điên..!
Cuộc nói chuyện của hai người cứ thế kết thúc. Thầy giáo thì vẫn hăng say giảng dạy trên bảng:
- Lời nguyền không chỉ là những dòng kí tự cổ xưa được ém lên các em một cách đơn thuần mà nó là những sinh linh có lý trí! Vì quá ô uế mà chúng bị Chúa trừng phạt! Ngài lệnh cho chúng hãy chọn mười hai kẻ để kí sinh, chúng ta gọi là vật chủ, nếu trong vòng hai mươi năm, vật chủ của sinh linh kí sinh nào chịu không nổi sức mạnh của nó mà chết thì nó cũng sẽ bị Chúa lấy đi từng bộ phận trên cơ thể! Và tất nhiên! Kể từ xưa đến nay, không một sinh linh kí sinh nào thành công! Chúng cứ dần dần bị Chúa tịch thu từng bộ phận một. Cho đến bây giờ thì nó chỉ có thể tồn tại ở dạng những làn khói mỏng. Nhưng sự ô uế của nó lại ngày càng nặng và khó gột rửa hơn...
Bảo Bình không rõ hắn cố ý hay vô tình, nhưng mỗi lần thầy giảng đến sự ô uế thì hắn ắt sẽ liếc nhẹ qua cậu.
Cậu khó chịu phồng má, nhìn khuôn mắt hắn lúc nào cũng lạnh như tảng băng vậy, không thể đọc được hắn đang nghĩ gì, rõ ghét!
___________________
Hết tiết, thầy cho cả lớp về kí túc xá. Thiên Yết không còn bám cậu nữa. Cuối cùng cậu cũng có thể trở về cuộc sống tự do tự tại méo lo bố con thằng nào làm phiền nữa rồi!!!
Cậu định đứng dậy chạy qua bàn của hai thằng bạn thân thì tự nhiên một thân hình chặn trước mặt cậu.
Vì chiều cao khiêm tốn nên cậu phải miễn cưỡng ngẩng đầu lên nhìn y:
- A... Xử... Minh Chi! Cậu có việc gì tìm tui hả?
Xử Nữ mệt mỏi nhìn y, lòng thầm than :" Có thật là tên này sẽ chơi hư cái thế giới này không...? Sao nhìn hắn có chút... Ngu? "
Bảo Bình bỗng phụt cười, vẫy vẫy tay bảo Xử Nữ cuối đầu xuống. Y cuối xuống, cậu thì thầm nhẹ vào tai y:
- Nếu cậu đang tìm một kẻ huỷ diệt thế giới, hãy nhìn lại kẻ luôn mỉm cười!
Xử Nữ kinh ngạc nhìn cậu, miệng lưỡi y như cứng lại trong phút chốc. Có quá nhiều câu hỏi bay qua đầu y ngay lúc này, như có vạn con ngựa chạy rầm rầm.
Khi y tỉnh táo lại thì đã thấy Thiên Yết đứng ngay sau Bảo Bình. Lòng y thầm than chết mẹ. Chạy vội đến hít drama à không, chạy vội đến ngăn hai tên ngươi sống ta chết này lại.
Thiên Yết thế mà lại mỉm cười, hắn nhìn cậu một cách đầy khát vọng. Rồi lại dập tắt ánh lửa vừa loé lên trong mắt hắn thoáng kia. Hắn nhẹ giọng bảo:
- Hoá ra tôi vẫn còn hi vọng... cậu đúng là lúc nào cũng mang đến cho tôi bất ngờ!
Cậu lộ rõ vẻ tức giận, mạnh tay lôi làn khói xanh thẫm bên hông ra bóp nát. Cậu gằn từng tiếng:
- Cậu nên thôi ngay cho tôi! Nghe lén cũng chỉ mãi là nghe lén, cậu cũng sẽ không bao giờ có được thứ cậu muốn nghe từ tôi đâu!!!
Từ bàn tay hắn xuất hiện vài làn khói xanh thẫm, làn khói chạy lại gần khuôn mặt cậu, chạm nhẹ rồi lại chạm, như khẽ vuốt ve cho cậu nguôi giận.
Cậu giơ tay định hất làn khói xuống nhưng cảm giác thân quen mà nó mang tới cứ khiến cậu lưu luyến không thôi. Cậu quyết định biến ra làn khói đen của mình để cọ hắn. Hắn ắt sẽ cảm thấy khó chịu mà thu nó về! Cậu bỗng thấy mình thật thông minh!!!
Khi hai làn khói vừa chạm vào nhau thì hai người bỗng co rút lại cực nhanh, một vài giọng nói rè rè hiện lên bên tai cả hai:
- Đừng đi... lần này coi như tôi xin em...!
- Em và cả thế giới, anh chỉ có thể chọn một...
- Nếu ngủ sẽ không thể tỉnh lại được nữa... em không muốn! Em thật sự rất...
Cậu vô thức thốt ra:
- Sợ...
Hắn kinh ngạc nhìn cậu, cậu cũng kinh ngạc nhìn mình. Sợ? Cậu mà biết sợ? Kẻ như cậu còn sợ cái gì chứ?
Hắn thấp giọng :
- Xin lỗi....
Cậu khó tin nhìn hắn, tựa như vừa rồi một cảm xúc nào đó được thả ra, thoả mãn nhưng lại đầy tiếc nuối.
Hắn nói rồi lại tiếp tục lôi cậu đi mặc cho cậu giãy dụa. Cậu thét:
- Vừa nãy ông còn vừa thấy thương mày!!!! Giờ thì hết rồi!! Đéo quen!!!! Cúttttttt!
Mọi người trong lớp khó hiểu nhìn hai người, đúng, mọi việc hai tên kia vừa được trải nghiệm chỉ xảy ra trong thoáng chốc.
Xử Nữ mệt mỏi day day huyệt thái dương:
- Muốn có thể rời khỏi đây... e là không hề dễ như mình tưởng...
____ End ___
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ 12 Cung Hoàng Đạo ] Cong Không Phải Lỗi Tại Tụi Em('・Д・)」
De Todo❌ CẤM XEM CHÙA ❌✋?✋?✋? E hèm! Ở một thế giới song song với thế giới chúng ta đang ở là thế giới của những chòm sao. Họ đại diện cho tính cách trong mỗi con người chúng ta! Ở đó, Chúa trời là một người rất vĩ đại và là một nhà tiên tri. Mọi việc ngà...