6
Dahil sobra din namang namiss ng dalaga ang binata tuluyan na nga siyang nadala sa mga halik nito at haplos. Kahit anong sigaw ng kanyang isipang 'wag magpadala sa binata, kabaliktaran nito ang sinisigaw ng kanyang puso lalo na ng kanyang katawan.
Namalayan na lamang niyang pareho na silang walang saplot at naihiga na siya nito sa kama habang patuloy ang paghalik sa kanyang leeg pababa sa kanyang magkabilang dib-dib. Sabik na sabik ang binata. Parang ilang taong natigang pero limang buwan lang naman. Sinubukan niyang may ibang babaeng ikama, ngunit iba ang talaga ang gusto niya.
"Uuhhh."
Ngayon ay pinupuntirya ng binata ang pagkababae ng dalaga gamit ang ekspertong dila nito. Nakakabaliw sa parte ng dalaga. Mas masarap ngayon ang pinapadama sa kanya ng binata. May panggigigil pa ang binata sa kanyang pagkababae. Inilabas-masok pa ng binata ang kanyang dila dito sabay sip-sip. Malapit ng labasan ang dalaga nang biglang tumigil ang binata. Napamura ang dalaga.
"Ba't ka tumigil?! Panindigan mo 'yan!" Pasigaw na sambit ng dalaga. Natawa ang binata.
"Kapag tinuloy ko 'to, sasama ka na sa akin pabalik?"
"Ano?!"
"You heard me right. Take it or leave it."
After 5 seconds napilitan ang dalagang tumango. Ayaw niyang nabibitin. Alam 'yon ng binata pero ginawa pa rin nito. Napangisi ang binata saka itinuloy ang nasimulan at muling nabaliw ang dalaga sa sensasyong ito lamang ang nakakapagbigay. Nanginig ang kanyang katawan ng labasan siya patuloy na dumila ang binata saka sinipsip ang kanyang pagkababae. Nilinis siya nito gamit ang bibig. Hinihingal pa ang dalaga nang bigla siya nitong pasukin kaya nagulat siya ngunit agad siyang napapikit sa sarap. Hinalikan siya nito sa leeg at minarkahan nang hindi napapansin ng dalaga. Gustong masigurado ng binata na lalabas sila ng hotel na walang makakatingin o titig sa kanyang pag-aari dahil sa kiss marks nito.
Mabilis na naglabas-masok ng kanyang pagkalalaki sa dalaga. Bawat hagod ay nagpapatirik sa mga mata nila. Sagad na sagad. Bigla niyang pinagpalit ang kanilng posisyon.
"Ride me." Hinihingal na sambit ng binata. Ginawa naman ito ng dalaga. Siya ang nasa ibabaw ngayon. Nangangabayo pero madaling napagod sa paggalaw ang dalaga kaya hindi rin nagtagal ay muling pumaibabaw ang binata.
Maya't-maya naman ang haplos at masahe ng binata sa magkabilang dib-dib ng dalaga habang naglalabas-masok hanggang sa sabay silang labasan. Nanatili pa ang binata ng ilang minuto sa loob niya nang labasan sila. Hindi pa sila nakakabawi ng lakas ay muli nanamang nabuhay ang paglalaki nito sa loob ng dalaga. Nagpatuloy muling maglabas-masok ang binata. Hindi lang sila naka-two rounds. It's more than two. Hindi niya tinigilan ang dalaga. Pagkatapos ng two rounds ay nakatulog sila, nang magising sila ay naka-tatlong rounds pa sila. Ganoon sila kasabik sa isa't-isa.
#122518
BINABASA MO ANG
Owned By The Big Boss [FINISHED]
RomanceOwned By The Big Boss - YourSinfulWriter WARNING: MATURED CONTENT. The following content may be disturbing to some readers. Reader discretion is strongly advised. READ AT YOUR OWN RISK. #021918 #012419