Chương 133: Xa xỉ hàm nghĩa
"Lam Sâm cũng tại New York?" Lục Giang Hàn hỏi.
"Ừm." Cố Dương đưa di động để ở một bên, "Hắn giống như dự định ở đây mở một nhà đùi cừu nướng cửa hàng, còn có, đề vài câu Z88 liên danh khoản sơn trại tràn lan sự tình."
"Trong nước hoàn cảnh lớn chính là như vậy." Lục Giang Hàn nói, "Mặc dù càng ngày càng nhiều người trẻ tuổi đã ý thức được bản quyền tầm quan trọng, nhưng muốn để hàng giả triệt để ngăn chặn, vẫn như cũ là một kiện rất khó khăn sự tình."
"Đối lợi nhuận ảnh hưởng rất lớn sao?" Cố Dương hỏi.
"So với đối lợi nhuận ảnh hưởng, càng nhiều hơn chính là đối nhãn hiệu danh dự xung kích." Lục Giang Hàn nói, "Mặc dù chúng ta bản thân định giá cũng không tính đắt đỏ, nhưng sơn trại tổng có thể làm được càng tiện nghi, đường dây tiêu thụ cũng nhiều hơn nguyên hóa. Bao quát ngươi Nightingale, không phải cũng một mực có cái gọi là 'Nguyên đơn hàng', chỉ là phục sức loại nếu như quá tiện nghi, đến cùng vẫn là có chất lượng khác nhau, cho nên không giống lần này như thế khí thế hung hung mà thôi."
"Cái kia cũng phải nghĩ cái biện pháp." Cố Dương nói, "Nhiều như vậy bản gốc nhà thiết kế cố gắng, còn có khách hàng đối chính bản ủng hộ, không phải để bọn hắn là giả hàng trả tiền."
"Pháp vụ đã đang hành động, chỉ là loại sự tình này, thật giới không ngừng." Lục Giang Hàn lại hỏi, "Có lẽ, ngươi có ý nghĩ gì?"
"Tại sao phải mua hàng giả đâu?" Cố Dương một tay chống đỡ cái đầu.
"Cuối cùng, tiết kiệm tiền cùng lòng hư vinh." Lục Giang Hàn nói, "Đương nhiên, còn có một bộ phận khách hàng, khả năng cũng không biết mình mua chính là cái gì nhãn hiệu, chỉ là lên mạng nhìn thấy cảm thấy bộ dáng đẹp mắt, liền hạ đơn, bất quá số lượng rất ít, cơ bản có thể bỏ qua không tính."
Cố Dương gật đầu: "Vừa mới Lam Sâm nói, Hermes cùng LV đều không có cách, nhưng chúng ta chí ít có thể cố gắng một chút, dù sao chúng ta xung quanh cũng không có bán được sáu chữ số một cái bao, tuyệt đại đa số khách hàng còn là có thể gánh vác lên."
"Vậy liền giao cho ngươi." Lục Giang Hàn vỗ vỗ đầu của hắn, "Làm tốt, có ban thưởng."
...
Vì có thể nhiều bồi bồi mình Tiểu Nghệ thuật nhà, Lục Giang Hàn lần này tại New York vẫn đợi đến tết nguyên tiêu về sau, mà trong đoạn thời gian này, Rock n' Roll thanh niên một lần đều không có đạt được tiếp kiến, đến mức hắn tại thật vất vả nhìn thấy linh hồn chí hữu về sau, biểu lộ có thể cùng mẹ chồng nàng dâu kịch bên trong khổ tình nàng dâu cùng so sánh, ngươi vì cái gì không đi làm cái hình xăm ở trước ngực, cùng loại với "Trọng sắc khinh hữu" dạng này nông thôn tả thực gió.
"Ta hẹn ngươi hai lần, kết quả ngươi đều đang bận rộn." Cố Dương ghé vào khách sạn trên giường, "Mệt mỏi."
YOU ARE READING
Ánh trăng kia và ngươi
RomantizmTác giả: Ngữ tiếu lan san Văn chương điểm tích lũy: 1,354,931,072 【 giới thiệu vắn tắt 】 Đại học tốt nghiệp, Cố Dương tiến một nhà trung tâm thương mại làm thực tập sinh. Ba năm sau, hắn làm công ty tầng quản lý, cùng tổng tài Lục Giang Hàn cùn...