Underground Fight.

11 0 0
                                    

Gaeb's POV

Nagising ako dahil sa pagriring ng phone ko.

~ring ring ring~

"What the!" napamura nalang ako habang tinitignan yung ilaw na nagmumula sa Cellphone ko.

["Hey Gaeb,Goodmorning"] -Si kuya Louis...what's good in the morning psh.

"What's Good in the Morning?What do you want?Asshole" gisingin ba naman ako ng 4am,Kabuset talaga sa buhay to kahit kailan oo...

["Hey calm down young man,I just wanna remind you,5am Underground Fight"] Napabalikwas ako ng maalala ko,May laban pala ngayon,Sino kaya maglalaban ngayon?Hmmmmft.

"Ok" yan nalang naisagot ko.Ang aga aga pa..Mag aalarm nalang ako,30 more minutes.

"Hey,I dont even know you,So Can you please leave us alone!?"

"No please,Ayoko,Please wag naman ganito,I'll do everything for you,Just please come back to me,Ill do anything,everything,Please Im begging you *Sob*"

"Honey,Can you wait for me over there,I'll just talk to This guy"

"Ok Hon"

"Hey Rieal,What's your problem ba?Diba?Sinabi ko na sayo,Hindi na ako masaya,Break na tayo!Can't you just move on?It's been a week since I broke up with.Ayokong masaktan ka bu-"

"No,Ipaglalaban kita,Hindi ko matatanggap yan,Gagawin ko ang lahat ng gusto mo,Just please,Come back to me now"

"MC Gaebrieal Montenegro!Sabing ayoko na eh!Di ka ba nakakaintindi?!Hindi nako masaya sa relasyon naten,Napakaboring mo,So now Go Away!"

"Please,Please Give me another Chance,Plea-"

"I said go Away!I dont need you"

"Hon"
The next thing i know Is,Naghahalikan.na sila sa harapan ko..Ang sakit!

*Ring ring ring*

"Shet,What was that for!😒Did i just dream about that Girl?What a Nightmare"

It's been 3 years simuka nung nakipagbreak sya saken,Ang sakit nun...Buti nalang nakamove on nako.At tsaka,Youre not even a.big deal for me anymore.

Tumayo nako at naghanda ng Susuotin ko.Tapos  dumiretso nako sa Banyo dito sa Kwarto ko and then I take a bath...

"Gaeb!Gising kana ba?Were waiting antagal mo"Hayyyyst eto si kuya nanaman.

"Can you just wait!Im still taking bath you Asshole" Sabi ko sa kanya.Tss di man lang makapag intay,Pag sya naman yung Nahuhuli eh di ko naman sya ginaganyan

"Ok,we'll just wait you downstairs...Atsaka!Bilis bilisan mo nga magbihis,Para kang Bakla."Aba't namumuro na to ah.Hmft.

after 12345678910 years Nakapagprepare na din ako..

"Oh bihis na pala si Gaeb,Tara  na alis na tayo,Baka magsimula na yung Laban."Sabi ni Sheen..Aba ang Loko,Excited ah..Bakit kaya.

"Hoy Sheen,Bakit ba parang atat na atat ka?What's with the Rush?"Napatanong nalang ako...
Aba ang loko,Ngumisi huh.

"Balita ko kase,Babae yung-"

"Sheen!" Suway ni Kuya "Puro ka babae"

"Huh?Di mo pa kase ako pinapatapos eh,Babae yung kakalaban ngayon dun sa Champion na si Wreck"Eh?seryoso?Babae?lalaban dun?Eh nahihirapan nga yata ako dun eh,Anlaki ng katawan.Psh.Kalokohan.

"Kalokohan,eh hindi mo nga kaya yun eh!Babae pa kaya?Gong"Napakamot nalang sya sa ulo..

Ayun si Kuya,Nagsalita nanaman kaya wala na kaming nagawa..Pumunta na kami sa Laban...

~30 minutes na byahe~
nakadating na rin kami sa paroroonan namen..Crowded ahh..Daming tao dreeeeee.Pumunta na kami sa harapan..Nakaupo dun si Wreck,Yung Underground Fight Champion..Ang laki ng katawan pero panget wahahaahahahahha...!!!

"Good evening everyone,Let's all welcome,from our left corner,Wreck,The Champion"at nagpalakpakan sila..

"And From our right corner,Jack,The Giant"Palakpakan at hiwayan ang namutawi dito sa loob...

Teka...Akala ko ba babae ang kalaban ni Wreck,Bakit lalaki?

"Woy Sheen!Akala ko ba,Babae.yung lalaban jay kay shrek..Ay este Wreck!"

Nagkibit Balikat lang sya..

Rambol jan,dito,Doon hanggang sa natapos at nanalo paden si Wreck.

Kaya lang nakaramdam ako ng kakaiba...

"Pare saglit lang,Jijingle lang ako" sabi ko sa kanila.Tapos Naglakad na ako paupunta sa May Cr.

Habang naglalakad ako,May nakabangga ako isang babae,Maganda Sya,Pero bakit nandito sya?Ano ginagawa nya dito?..

"Sorry miss,"Yun nalang nasabi ko..Angganda eh.Nakakahiya dun.then nagdiretso nako sa Cr..Pagkatapos ko nun,Bumalik nako..
Sakto mag i start na yung Laban...

"Lets all welcome,The Champion on left side"Tapos naghiyawan nanaman sila.

"And let's welcome,Black Dragon from the Right Side"Nagpalakpakan yung  mga tao pero wala naman akong makitang Tao dun sa may Right...Hala baka multo😱Ahaha..Joke.

Tas biglang may tumalon papasok sa loob..
wew,Babae sya dre.

"Sabi na nga ba eh" sabi ni Sheen.

Di k nalang pinansin kaya nanood nalang ako..Una palang..
Anggaling nung babae,Palagi nyang natatamaan si Wreck pero pag si wreck naman yung huhuli sa kanya...Iniilagan nya at nakakailag naman sya...Wow! Just Wow.!talaga!Ang galing.

Tira paden ng tira si Wreck,Kalahating oras na at Halatang Pagod na sya.

Nagulat nalang kami ng  magtake si Black dragon ng Chance para patumbahin si Wreck at nagawa naman nya.
Totoo ba tong nakikita ko?Did she just,Fought Wreck?Si Wreck?Matatalo?Ng isang Babae?Hanbelibabol😅

"Woah!"sigaw ng karamihan Matapos makita si Wreck na nakabulagta..

"And the new Champion issssssssssss BLAAAAAAAACCCCCCCCKKKKKKK DRAAAAAAGGGGGGOOOOON!!!"sigaw nung anouncer tsaka na sila nagsihiyawan.
Tapos bumaba na yung babae,Dumaan sya sa Harap ko..

Heeeeeeey...Sya yung nakabanggaan ko kanina ahh😱So,She's not just an ordinary Girl huh🤨Haha..

Gwen's POV

"And the new Champion issssssssssss BLAAAAAAAACCCCCCCCKKKKKKK DRAAAAAAGGGGGGOOOOON!!!"
    

pagkatapos iannounce kung sino yung nanalo,Umalis nako..Napakaboring namang kalaban nun😅Di pa ako pinagpawisan.

"Nice game noh Gwen?"
sabi ni ate Britney..

"haha not really,Di nga ako pinagpawisan ehy hahaha..Hoy, Ian?Bat antahimik mo naman yata?
sabi ko kay Ian,Kase kanina pa sya di nagsasalita.

"Di ka na nasanay"sabi naman ni Elle.

Ayh oo Nga pala..Dati na syang tahimik..Bat ko nga pala natanong noh?hehe...
pero Iba ngayon eh..Makatanong nga Ulit..

"Kinakabahan ako,Nakita ko si Charles dito,How I wish di nya ako nakita,Baka magalit nanaman yun"Di pa ako nagtatanong,Sinagot na.agad nya.........Magaling Ian,Magaling😄

"Tss,Buti pa,Let's Celebrate na" aya ni ate Britney kaya di na kami nagsalita at Pumunta na kami kung saan nya kami dadalhin...

~continue~

Destined to Love You Where stories live. Discover now