Chap 12

236 3 0
                                    

QUAY NGƯỢC THỜI GIAN

- Tracy. – Young Rai gọi thư ký.

- Vâng. Thưa chủ tịch.

- Tôi để quên tập tài liệu quan trọng ở nhà. Cô đến địa chỉ này lấy giúp tôi.

- Vâng. – Tracy đón lấy tờ giấy ghi địa chỉ từ Young Rai.

- Jiyeon. Em mới đến à? – Young Rai nhìn thấy Jiyeon bước vào khu vực dành cho chủ tịch.

- Chào phu nhân. – Tracy cúi đầu chào.

- Cô đi ngay đi. – Young Rai giục Tracy.

- Có chuyện gì mà anh muốn Tracy đi gấp vậy? – Jiyeon.

- Anh để quên tập tài liệu ở nhà. Anh đang cần gấp. – Young Rai.

- Để em đưa cô ấy về. – Jiyeon nói nhanh.

- Như vậy làm phiền phu nhân. Tôi đi một mình được rồi. – Tracy từ chối.

- Không sao. – Jiyeon không thay đổi.

Jiyeon và Tracy ngồi phía ghế sau. Hai người hầu như im lặng. Tracy thì không hiểu vì sao phu nhân lại đích thân đưa mình đi. Còn Jiyeon thì đang mải suy nghĩ phải làm gì khi họ về đến biệt thự.

- Anh đánh thẳng xe vào gara số 1. – Jiyeon nói với tài xế.

- Vâng. – Tài xế.

Chiếc xe từ từ tiến vào gara. Thay vì xe dừng lại ở ngay cổng chính để họ vào nhà, Jiyeon muốn họ xuống xe trong gara. Jiyeon muốn gì đây? Gara số 1 trước đây là nơi để xe của Ham Eunjung. Jiyeon muốn Tracy nhìn thấy một thứ. Đó là chiếc moto mà Eunjung đã từng sử dụng trước đây.

- Cô có thích xe moto không? – Jiyeon đột nhiên hỏi Tracy.

- … - Tracy bất ngờ trước câu hỏi của Jiyeon.

- Cô có thích chiếc xe này không? – Jiyeon mở chiếc bạt phủ moto.

Tracy nhìn chiếc xe một hồi lâu. Nàng đi đến gần chiếc xe. Nàng chạm tay vào nó. Thoáng một nụ cười trên môi nàng.

- Loại xe phân khối lớn không phải là sở thích của tôi. – Tracy trả lời.

- Tôi cũng vậy. – Jiyeon thủng thẳng đáp lại.

- Tôi nghĩ là tôi nên lấy tài liệu đưa đến cho chủ tịch ngay. – Tracy chuyển chủ đề.

- Tôi quên mất là chúng ta đang gấp. – Jiyeon giả bộ.

Hai người đi theo con đường nhỏ nối từ gara vào căn nhà chính. Tracy đưa mắt quan sát. 

- Cô theo tôi. – Jiyeon dẫn Tracy lên trên lầu.

Tracy đi theo như hướng dẫn của Jiyeon. Jiyeon đưa Tracy vào phòng ngủ của mình. Nơi đây là nơi hạnh phúc mà nàng đã cùng hưởng với Eunjung. Trong phòng những khung ảnh cưới cỡ lớn được treo ở những nơi thật dễ nhận thấy. 

- Cô ngồi xuống đi. Tôi đi lấy tài liệu. – Jiyeon.

Tracy lại làm như Jiyeon nói. Nàng ngồi xuống và ngắm nhìn mọi thứ. Nàng nhìn lên những khung hình mà cảm nhận được hạnh phúc của hai người trong bức ảnh. Họ thật sự quá đẹp. Tracy nắm chặt tay mình.

Vực ThẳmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ