Cách một màn hình điện thoại chẳng ai biết được người kia nghĩ gì!
Cách một màn hình điện thoại chẳng ai biết được cảm giác của mình lúc này là đối với hình đại diện của người hay là với người!
-----♥------
Heeyeon cầm điện thoại lên nhắn tin cho nàng thơ của cậu, cậu lướt trên bàn phím rất nhiều lần, soạn một dòng tin thật dài, nói hết cả ngày hôm nay của cậu có gì đã xảy ra, cậu cũng hỏi nàng rất nhiều, hỏi nàng hôm nay có gì vui, hỏi nàng hôm nay có gì không vui, hỏi nàng có nhớ cậu không? Thế mà lúc gửi đi dòng tin ấy chỉ còn lại 4 từ "Em đang làm gì?"
Junghwa đang bận rộn xếp lại đống giáo trình ngỗn ngang trên bàn, một luồng sáng đột ngột xuất hiện trên màn hình điện thoại, tin nhắn mới của cậu! Chắc vậy, nàng biết mà, biết chắc là cậu. Nàng cong khóe môi vẽ lên một nụ cười, những ngón tay thon dài thông thả soạn một tin nhắn đáp trả
"Em đang học bài, nhưng đã xong rồi!"Cậu nằm ạch lên giường, tiếp theo chẳng biết hỏi gì, chắc vì có hàng tá câu hỏi nên chưa biết hỏi theo thứ tự trước sau thế nào, hoặc có một câu hỏi hôm nào cậu cũng soạn mà chưa một lần gửi đi, chị muốn gặp em?
"Em đã ăn cơm chưa?"
Junghwa buồn chán trả lời dòng tin nhắn chán ngáy của cậu. Nàng cũng nằm lên ghế sofa, đưa ngón tay cái rải rác lên bàn phím ảo, soạn một dòng tin thật dài, cuối cùng cũng chỉ còn lại một từ gửi đi
"Rồi!"Phải rồi cậu cũng đang chán chính cậu, nàng sao không chán được. Một ngày của nàng thế nào, gặp những ai cậu đâu biết được, cũng vì thế cũng chẳng biết tâm tư của nàng hôm nay là gì, cũng vì thế mà thứ ngôn từ thường nhật hết lần này đến lần khác lập lại. Đến lúc nào đó chẳng còn biết nói gì với nhau, có lẽ cậu sợ, sợ ngày đó thật sự đến.
"Heeyeon! Em muốn gặp anh!"
Dòng tin phát sáng, lòng cậu cũng như được lắp bóng đèn dây đốt, vừa sáng vừa nóng.
Trái tim co thắt quằn quại rồi vội ngắt công tắc, đèn không còn sáng lòng cậu cũng lạnh ngắt.
Cậu yêu nàng, có lẽ vậy, đã bao lần cậu mơ thấy nàng trong giấc mơ của cậu, một lần cậu mơ thấy cậu là chàng hoàng tử xuất hiện trước mặt nàng, có lần cậu thấy mình là tên tài phiệt như những câu chuyện ngôn tình giẫm đạp rồi lại ra sức bảo vệ nàng, có lần cậu mơ thấy nàng và cậu là nam nữ chính trong bộ phim 50 sắc thái :3....
Vậy mà... Chưa lần nào cậu thấy mình là một hảo tỷ tỷ xuất hiện trước mặt nàng... Đúng rồi nàng của cậu mãi mãi yêu cậu! Yêu một người đàn ông, yêu nụ cười trên tấm ảnh đại diện! Nàng thơ của cậu muốn gặp là một người đàn ông dan tay ôm nàng vào lòng, không phải là cậu....
Năm tháng đó... Cậu bỏ mặc dòng tin của nàng, chẳng dám mở ra xem.
Năm tháng đó... Cậu biến mất trong màn hình của nàng, lặng lẽ và vỡ tan, như giọt nước rơi xuống mặt đất.
----♥----
Bài hát có lẽ chẳng liên quan chap này! Chỉ là au thích nhịp điệu dồn dập của nó, hoặc cũng có thể vì nó là nỗi lòng của những con người "được" gọi là bệnh hoạn khi yêu một người có chung giới tính, trong lòng bao nhiêu thứ ngỗn ngang, chỉ muốn phá bỏ cái lồng tư tưởng mà xã hội này đặt cho cái tên rất kiêu là "chuẩn mực đạo đức", nhưng càng cố phá càng nhận ra cái lồng ấy quá nhiều lớp, quá hùng vĩ, đến lúc nào đó tự giam mình lại để mặc nó giày vò...
YOU ARE READING
Góc Hoang Tưởng của Shipper [Hajung]
FanfictionTiếp tục chuỗi bonus còn dang dở của truyện cũ 101 bonus thẳng tiến! Lưu ý: Nếu đã 101 chap mà HJ9295 đẹp trai dễ thương chưa TÌM RA DIGO0712 dễ thương đáng yêu, THÌ TRUYỆN VẪN SẼ TIẾP TỤC!!!