chapter 3 I WILL STILL LOVE YOU
if the sun will refuse to rise
and the moon doesnt hung in the nyt
the tides wont change seasons rearrangged
and my world is through
i will still love you
-------
I WILL STILL LOVE YOU by 98 degrees
yan yung nag play sa phone ko at bigla ko na naman naalala si John.. siya yung last na naging perslab ko.. saklap lang nga eh yung nangyare samin.. ginawa lang naman nya akong rebound kasi nalaman ko nung huli na nag cool off lang naman pala sila nung girlfriend nya so ito naman lalako ayaw nyang mabakante ako naman si tanga na naniwala naman sa mga sinabi nya pero di nyo naman siguro ako masisisi kung naniwala agad ako kasi alam nyo naman mga lalake ang tatamis ng salita nila.. sobraa.!
tumagal kami ng 3mos. hahahaha akalain nyo yun 3mos pa yung tinagal namin.. hahahaha
(flashback)
ang saya saya ko nun sobra.. feeling ko ako na yung pinaka masayang tao sa buong mundo kasi pinapadalhan nya ko ng flowers and chocolates although maliit na bagay lang yun pero pinapahalagahan ko yun ng sobra..
tapos kapag nagtatampo ako sakanya automatic na yung paglalambing nya sakin... grabe di ko talaga makalimutan yung mga araw na yun.. na kinakantahan nya pa ko kahit hindi masyado maganda boses nya at dun nya ako napapangiti..
hanggang sa dumating yung time na bigla na lang sya nawala.. ni text wala.. halos mabaliw ako nung time na yun kakaisip kung ano na namgyare sakanya.. hanggang sa naisipan ko siyang tawagan..
nung una di niya sinasagot lagi nyang kina-cancel... hanggang sa pang 5times na tawag ko eh my sumagot na babae..
(hello? sino ka ba bat tawag ka ng tawag sa boyfriend ko?) pagalit na yung boses
BINABASA MO ANG
NO PAIN,NO GAIN
Teen FictionPano kung ang isang babaeng totoong magmahal eh bigla na lng masasaktan? at paano kung sa isang iglap lang ay maging isang playgirl na din ang isang babaeng walang hinagad kundi ang mgkaroon ng masaya at tahimik na relasyon.