phần thứ hai

1.7K 191 23
                                    




Một tuần trôi qua kể từ sự cố hôm thứ năm, Yujin đang gục đầu trên bàn trong lớp Anh văn. Giáo viên bị ốm và xin nghỉ đột xuất, người nào người nấy trong lớp cũng chạy đi làm việc riêng. Nó nhớ đến buổi tối nọ lúc được đích thân đội trưởng đội cổ vũ hộ tống về nhà, rủa thầm trong đầu khi liên tưởng đến ánh mắt trêu chọc của đám học sinh lẻ tẻ trên đường. Cả cái vẻ mặt của Yena ngay sáng ngày hôm sau khi cậu ta quay sang nó hỏi đểu. "Từ lúc nào người cậu tứ chi đi lùi thành hai chi vậy?"

Chaeyeon cười ngất.


Thậm chí còn có cả ảnh. Có cả ảnh.


Địa chỉ forum daum của trường còn đăng tải một bài được ghim đầu trang với dòng tiêu đề Jang Wonyoung nổi tiếng đi chợ giữa trường.



Khốn nạn không, dù ảnh gốc chất lượng kém đến mức nào đi chăng nữa, Yujin vẫn nhìn ra chính nó trên giỏ xe đẩy, y như con vịt om nhồi!

Yujin quyết định không nghĩ nữa, nó định lấy sách che đi bản mặt ỉu xìu của mình nằm bẹt trên bàn thì bóng hình quen thuộc giật quyển sách và ngồi xuống ngay ghế trước mặt.


Một vầng u ám tạ thế trên đầu Ahn Yujin.


Thấy đứa bạn thân một lúc lâu không có phản ứng, Chaeyeon bỗng cảm thấy trong lòng hơi dằn vặt, đang âm thầm hối hận thì bỗng nhiên cô gái tóc ngắn bật ra hai từ.

"Nói đi." Chaeyeon như trút bỏ được gánh nặng, khóe môi cong cong, cười gian.

"Ầy, tớ đến cứu rỗi tâm hồn tổn thương của cậu đây." Thấy cô gái kia không nói gì, Chaeyeon tiếp tục. "Có một học sinh mới chuyển về trường, là tiểu thiếu gia từ Mỹ về. Tên là Lee Daehwi, nhà cực giàu, cực tây, cực thoáng. Nghe đồn là tay chơi khá bảnh và vô cùng sành sỏi."


"Rồi sao?" Yujin cố tỏ ra lạnh lùng.

Chaeyeon cười giảo hoạt. "Tớ vừa add snapchat của Daehwi, tin mới nhất là anh chàng sẽ mở tiệc tung nóc vào thứ bảy này. Yena cũng rảnh, kéo thêm cả Yuri nữa. Bọn tớ thấy mặt cậu mấy hôm nay hơi nặng nề, nhưng giờ thì ổn rồi đúng không?"

Yujin hơi sững lại, giải khuây cuối tuần và quẩy ở chỗ một học sinh mới đến không phải là một ý kiến tồi. Không những không còn cáu bẩn lên Chaeyeon, mà ngược lại cảm thấy hứng thú. Nó cầm điện thoại lên mở xem lịch, không ngẩng đầu phun cho Chaeyeon bốn chữ.


"7 giờ. Cậu đón."

Chaeyeon cười cười, chuẩn bị chuồn ra khỏi cửa về lớp. Xong đột nhiên nhớ ra điều gì đó, quay đầu lại.

"Cậu định hóa trang thành ai?"


Ồ, Yujin quên mất. Thứ bảy là ngày lễ Halloween.

._.





Đúng bảy giờ tối, Yujin mở cửa nhà sau khi nghe tiếng bấm chuông. Trước mặt nó, Yena, Chaeyeon và đương nhiên có bạn gái hờ của Yena, Yuri đi cùng.

"Tớ chắc muốn cắn cậu lắm nếu như trên tay cậu không cầm cái lồng bàn và gì kia? Chổi à?" Ma cà rồng Chaeyeon phá ra cười với câu hỏi của chính mình và Yujin lườm, dùng cán chổi trên tay trái dí dí bọn họ lùi ra ngoài rồi đóng sầm cửa nhà.

annyeongz. chạy vào tim tớ như ddaeng~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ