Ngày cuối cùng của năm nếu tính theo lịch Dương - 31/12.
Vẫn là cái bản doanh (thêm 15 thằng từ game khác nữa) ồn ào năm ấy (?)
Vẫn là vị Saniwa (kiêm Manager) vô dụng như mọi khi.
Chẳng có gì thay đổi cả.
Ngày cuối cùng của năm 2018, cái lũ đẹp mã kia vẫn không bao giờ chịu để cuộc đời tôi yên.
***
- Àiii, nghe lại mấy bài metal của ổng và lại thấy thêm một cmt hỏi ổng là trai hay gái... làm ơn nghe kĩ dùm rồi hẵng phát ngôn cái...
(mà mình cũng đếch có tư cách nói câu đấy-)
Tay phải tôi cầm con Iphone X hàng tàu của Riku vừa nghe nhạc vừa đọc cmt, tay trái đang khuấy cốc cà phê đen đặc nóng hổi vừa thổi vừa uống để lót dạ cái bụng mà nguy cơ khả năng cao sau vài phút nữa ruột gan phèo phổi trong tôi sẽ thắt lại với cái lý do rất đáng ăn đập là cả hôm qua và hôm kia không ăn gì.
Saniwa vừa mới thi xong, và khả năng rất cao là Sử sẽ tạch, bởi vì Đ*T M* CÁI BÀ CÔ KHỐN NẠN NGỒI CANH BÊN DƯỚI Đ* M* CANH CHẶT Đ*O KHÁC GÌ CÁI CAMERA SỐNG GOD F*CKING DAMMIT! Còn tôi với thằng bạn thì chả hiểu thế nào lại phải ngồi bàn thứ hai từ dưới lên trên, nên dell thể mở vở ra chép được, mà đến cái lúc chép được nửa câu 1 phần tự luận thì hết mọe giờ, trắc nghiệm thì 40% cũng chưa chắc đã đúng... bây giờ khả năng được 5 cũng khó...
Lại vào đúng cái hôm mà Hira-san ổng live stream nữa.
I can't blame him for this f*cking sh*t, because he rapped a little of Ramuda's rap with his's sh*t ryoseirui voice on the stream.
Penis.
Penis.
Penis.
*Beep*
Anyway, đấy cũng chẳng phải lý do mà tôi nhịn ăn...
Mà thôi nói huỵch toẹt ra luôn là do mình lười vl thôi.
- Tôi thấy cô hơi bị rảnh đấy, bày đặt đi phê phán người ta trong khi chính mình cũng thế, thế giới này cũng lắm kẻ cặn bã ghê luôn á. - Minami Natsume, thanh niên với cái quả họ tên mà đến nay tuôi vẫn đếch biết nên gọi thế nào cho ổn định, ngồi đối diện tôi tay cầm con dao chọc chọc hộp sữa Ông Thọ - Với cả Takanashi-san, nay thứ High mà không đi học à?
"Thi xong rồi nên nhà trường cho nghỉ hai hôm Tết Dương." Tôi đáp lại một câu cụt lủn rồi đi lấy cốc nước để chuẩn bị uống thuốc.
- Ái giài ai là giài aiiii... mệt thấy mẹ luônnnn....
Người vừa phát ra thứ tiếng kêu than của người mà lại chả giống người này - Tsurumaru Kuninaga, cùng với một xô nước và một cái chổi lau nhà sau khi để dẹp sang bên cạnh, thằng nhỏ ngã vật ra sàn mà thở không ra hơi.
Tội nghiệp chưa kìa... nghe Horikawa kể bảo hôm qua rõ là đã tổng vệ sinh sạch sẽ gọn gàng hết cả rồi mà Nama với Tsuru hai đứa nó còn rảnh rỗi lôi ph*n ra ném với nhau mà cái đấu trường, không đâu xa mà chỉ ngay trong nhà thôi đm! Nên sau khi Vịt thằng nhỏ bị cả lũ hội đồng, thì bị Hasebe bắt phải dọn lại không chừa một ngóc ngách nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng động
HumorTitle: *Chỉ lên trên* Author: Kanami Renka Category: Cross-over, Comedy, Fanfiction,... Rating: K+ Status: On-going Disclaimer: Các nhân vật trong truyện thuộc về DMM GAMES và Nitro+, bên I7 thì thuộc về Bandai Namco Online và G2 Studio (đợi tuôi đi...