SALAMAT... DAHIL MINAHAL MO AKO

100 2 0
                                    

SALAMAT... DAHIL MINAHAL MO AKO

Hi po! first time ko po'ng gumawa ng story sana ma gustuhan nyo :0)

sorry po sa mga wrong grammar at spelling heheh

thank you po!! ENJOY!! :)

JAMICA's POV

naglalakad ako ngayon patungo'ng park na malapit samin...

makikipag kita kasi ang aking boyfie :) hihihih

BTW hindi pa pala ako nag papakilala sa inyo. Ako nga pala si Jamica Fernandez ... Mica for short 4th yr. high school...

To much information heheh...

tinatamad kasi mag sulat si author =_= (heheh...sorry po)

and after 5 minutes sa paglalakad... at tada hai salamat nakarating narin ... pero bakit wala sya nilibot ko ang paningin ko sa park.... at ayun naka upo pala sya sa swing dahan dahan akong lumapit sa likod nya... gugulatin ko sana sya pero bigla kasi syang suminghot.... 

umiiyak kaya sya??... hai... umupo nalang ako sa ka bilang swing ... mukhang hindi nya ata ako napansin eh... 

''oi... anong problema??..''-tanong ko sa kanya 

bigla nyang inangat ang kanyang ulo naka yuko kasi sya ...-_- malinaaw naman po diba... 

at dali daling pinahid ang kanyang luha...hala umiyak nga o_o bakit kaya.... 

''an jan kana pala ..''-sabi nya nagulat pero hindi nya pinahalata at ngumiti... 

Pero pansin ko lang bakit ang lungkot ng ngiti nya?... '' bat ka umiiyak..''-sabi ko na may pagalala  

''A-h wala nakakaiyak kasi ang binasa kung libro eh...''-sabi ni diego na may pag alilangan... 

hala me ga nun...?? hai... alam ko nag sisinungaling sya...''ano nga kasi..''- sabi ko oi.. bakit paraang kinakabahan ako... pinag pawisan ako ng malamig... ANG pUSo ko charot O.A ko masyado no...-_- 

balik tayo.. tumingin ako sa kanya na naka tingin din saakin... huminga muna sya ng malalim... 

at bigla naging seryoso ang mukha nya...

ayan nanaman... kinakabahan na talaga ako... sana mali iniisip ko.. sana hindi :'(

''I'll B-break up with you...''-diego

parang na bingi ata ako sa sinabi nya... 

''A-ano ulit''-sabi ko na parang naiiyak na kinagat ko ang labi ko... para mag pigil nang iyak.. 

'' Break na tayo''-diego nakatingin sa malayo 

at tuluyan na ngang tumulo ang aking mga taksil na luha...''Bakit A-anong mali *sniff* s-sakin sab-bihin mo? *sniff* ''- sabi ko na umiiyak  

an sakit parang tinusok nang pabalik balik ang dib dib ko... 

''W-walang mali sayo''-diego 

''kung ganun bakit?''- sabi ko  

''kas-si.... hindina kita mahal may mahal na akong iba''-sabi nya na naka yuko!!... 

''ahhh... ganun lang yun matapos lahat nang pinag samahan natin ganun lang yun huh...''sabi ko na umiiyak padin na tumingin ako sa mga kamay nya na naka kuyom... 

'' tumingin ka nga sakin at sabihin mo hindi muna ako mahal''-sabi ko na naka tingin sa kanya na naka yuko... 

alam kung nag sisinungaling lang sya... alam ko 

SALAMAT... DAHIL MINAHAL MO AKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon