Chương 1: Xuyên qua trọng sinh, trở thành nữ hoàng
An Nhiên đã nhiều ngày đã chịu thật lớn kinh hách, hôm nay nàng cảm mạo phát sốt, ba ba mụ mụ ngày hôm qua đi bà ngoại gia, trong nhà chỉ có nàng một người. Nàng thiêu đến cả người nóng lên, toàn bộ như là bị hỏa liệu quá giống nhau. Nàng đứng dậy run run rẩy rẩy mà đi tới, muốn đi bệnh viện nhìn xem.
Nhưng mà đương nàng vừa đến trên đường chuẩn bị cản xe taxi, một chiếc xe vận tải sử tới, không kịp thét chói tai, linh hồn ra khiếu, bị khe hở thời không hút vào xuyên qua đến thế giới này.
Cái này nữ hài cũng kêu An Nhiên, cùng nàng cùng tuổi mới vừa mãn mười ba, không biết vì sao bị giam cầm ở một tòa trong cung điện, hầu hạ nàng người là cái sẽ không nói lão gia gia.
Biết chính mình ở hiện đại nói không chừng đã thân người chết vong, nàng chỉ có thể tại đây hảo hảo sinh hoạt đi xuống. Chỉ là không đợi nàng thích ứng cùng với thay đổi hiện trạng, liền có một đống ăn mặc quan phục, cao to nữ nhân đột nhiên sấm đến trong viện, còn không đợi nàng nói cái gì, liền phải phụng nàng vi tôn.
An Nhiên cảm thấy chính mình đến chậm rãi tiêu hóa một chút, nàng xuyên đến một cái hư cấu thời đại, nơi này nữ nhân vi tôn, nhưng nam tử cũng không hèn mọn. Nguyên chủ là chín hoàng nữ, vốn dĩ không tới phiên nàng xưng đế, chính là tiền nhiệm nữ hoàng qua đời trước không xử lý tốt hoàng nữ chi gian vấn đề, kết quả tám hoàng nữ vì đoạt đích cho nhau tàn sát, chết chết, tàn tàn.
Mà nàng cái này bởi vì trước kia bị thiết kế không cẩn thận hại nữ hoàng Phu Thị mà bị giam cầm chín hoàng nữ may mắn tránh thoát một kiếp, kế thừa đại thống.
Hôm nay buổi trưa nàng đã đăng cơ xưng đế, đã trải qua phiền phức lễ tiết cùng cung yến sau, mỏi mệt đến mau đi nửa cái mạng. Vốn dĩ khó khăn phượng hoàng không bằng gà, nàng cái này không được sủng ái hoàng nữ tự nhiên cũng sẽ không bị quản sự hạ nhân ưu đãi, thế cho nên bốn năm giam cầm trung, thiếu y thiếu thực, thân mình khó tránh khỏi suy yếu. Hơn nữa nơi này nữ nhân dưỡng đến cùng nam nhân vô dị, nàng cùng bạn cùng lứa tuổi một so liền cùng cái tiểu miêu tử dường như, tùy tay nhéo liền sẽ tắt thở.
Bất quá, nàng thành nữ hoàng, quốc gia người cai trị tối cao, tiền nhiệm nữ hoàng tuy rằng không xử lý tốt nữ nhi chi gian vấn đề, quốc gia lại thống trị đến không tồi, cũng bởi vậy an thị nhất tộc thống trị vẫn là thực chịu triều thần cùng bá tánh ưu ái. Cho nên, nàng chỉ cần hảo hảo thống trị quốc gia, yêu quý bá tánh là đến nơi. So với đến nam tôn nữ ti trong thế giới chịu đủ áp bách, thế giới này thiệt tình đối nàng ôn nhu đến có thể.
Cho nên, nàng thề phải làm cái hảo hoàng đế, chỉ là trước đó, nàng đến hảo hảo nghỉ ngơi, điều dưỡng thân thể, rốt cuộc thân thể mới là cách mạng tiền vốn sao!
Chương 2: Hoàng Thái Quân bệnh nặng, nữ hoàng hầu bệnh ( thượng )
An Nhiên nữ hoàng chấp chính hai năm gian, nhẹ dao mỏng phú, quốc thái dân an, tự thân hảo dưỡng thân chi đạo, sinh hoạt tố giản, không gần nam sắc, bị người trong thiên hạ tôn sùng là một thế hệ minh quân, rất có khai quốc tổ tiên chi phong.
Ninh Quốc, nữ tử mười ba tuổi liền thành niên, nhưng cưới phu nạp hầu, An Nhiên sắp mãn mười lăm tuổi, bên cạnh người lại vô nam tử hầu hạ, bên người người hầu vẫn là nữ tử.
Các đại thần thượng thư nhiều lần làm nàng tuyển tú, đều bị nàng đè ép xuống dưới, không ít thần tử lo lắng nàng bị giam cầm khi bị thương căn bản, nhưng thái y chẩn trị nói không có việc gì, chỉ là so tầm thường nữ tử thể nhược, lại không ngại ngại hành phòng.
Ngày này, An Nhiên lại nói gần nói xa áp xuống Thừa tướng, Thái úy đám người liên danh thượng thư yêu cầu tuyển tú sổ con. Tuy rằng ở chỗ này đãi hai năm, nàng dù sao cũng là hiện đại nhân sĩ, vị thành niên thiếu nữ một quả liền phải trái ôm phải ấp, thật sự khó có thể tiếp thu. Hơn nữa, bản tôn thân thể tuy rằng trải qua điều dưỡng hảo một chút, nhưng bốn năm thiếu y súc thực, thân thể vô pháp mở ra, tuy rằng nàng không thích giống thế giới này nữ nhân giống nhau cao to, so nam nhân còn muốn hùng tráng, lại cũng không nghĩ gầy yếu thành như vậy còn phải đi sủng hạnh nam nhân, kia quả thực chính là chết ở nam nhân trên người tiết tấu.
"Bệ hạ, Cảnh Hi cung truyền đến tin tức, Hoàng Thái Quân bị bệnh, thái y bó tay không biện pháp."
An Nhiên đem sổ con vứt đến một bên, đứng dậy nói: "Trẫm đi xem." Lúc trước nàng đem hậu cung trung nam tử trục xuất trở về nhà, có thể tự hành hôn phối gả cưới, chịu tiên đế sủng ái Phu Thị tắc từ bọn họ tự hành quyết định, nhưng không thể đãi ở trong cung. Duy nhất khó có thể xử lý đó là vị này Hoàng Thái Quân Từ Tự Trăn, hắn sinh với từ Quốc công phủ, lại là tiên đế vợ kế hoàng phu, nên đãi ở trong cung cả đời.
Hai năm trước, từ quốc công từng hướng nàng đưa ra thỉnh cầu, muốn cho duy nhất đệ đệ về nhà, mà phi chết già trong cung. Nàng cũng đồng ý, làm hắn trang bệnh sau chết giả, ngày sau ra cung cải danh nhanh chóng gả cho người, tiểu tâm chút không cho người phát hiện liền thành.
Nhưng Từ Tự Trăn cự tuyệt, hắn nói hắn ít nhất ở hoàng quá phu có thể giúp đỡ xử lý hậu cung, làm nàng niệm điểm này tình cảm quan tâm một chút từ Quốc công phủ.
Sau lại, nàng lại khuyên vài lần, đều là bất lực trở về. Ai có chí nấy, An Nhiên cũng không hảo miễn cưỡng, liền từ hắn.
Cũng may mấy năm nay hắn xác thật đem hậu cung xử lý đến gọn gàng ngăn nắp không ra quá cái gì nhiễu loạn.
Hoàng quá phu bị bệnh, nàng cái này nữ hoàng làm vãn bối là muốn đi hầu bệnh, tuy rằng trong cung đã có hoàng tử ở hầu hạ, nàng chỉ là ý tứ ý tứ đi qua đi ngang qua sân khấu, nhưng cũng vẫn là đến đi một chuyến.
Bất quá, này Hoàng Thái Quân, tuổi còn trẻ bệnh cũng thật nhiều, cũng không biết có phải hay không trước kia bị trong cung thị quân hại. Tóm lại, là cái đáng thương, hai mươi ngày đầu thân mình bại hoại, dung nhan khuynh thành lại chỉ có thể chôn vùi ở trong cung.
Bản tôn vị kia mẫu hoàng cũng thật là một đống tuổi còn độc hại nhân gia tiểu cây non. An Nhiên trong lòng chửi thầm, không cấm lắc lắc đầu đi đến ngoài điện ngồi trên phượng liễn, bị cung nhân nâng hướng Cảnh Hi cung.
Chương 3: Hoàng Thái Quân bệnh nặng, nữ hoàng hầu bệnh ( hạ )
Cảnh Hi cung
"Bệ hạ giá lâm!"
Bén nhọn thanh âm đánh vỡ vắng vẻ, canh giữ ở bên ngoài người hầu sôi nổi quỳ lạy cung cung kính kính nói: Bệ hạ vạn tuế!
"Các ngươi đều đứng lên đi!" An Nhiên nói, tuy rằng nàng như cũ không thói quen bọn họ đối chính mình hành quỳ lạy chi lễ, nhưng cũng không có đi thay đổi, rốt cuộc khúm núm nịnh bợ đã khắc vào trong xương cốt đều không phải là sớm chiều có thể sửa.
"Hoàng Thái Quân thân mình như thế nào?" Nàng đối một cái người hầu hỏi.
Người hầu khẩn trương mà cúi đầu, mặt đều mau chôn đến ngực: "Hồi bệ hạ, nô là canh giữ ở viện ngoại, không được thấy thái quân phượng nhan, không biết thái quân tình huống, mong rằng bệ hạ thứ tội."
"Không sao, hảo hảo làm việc, trẫm chính mình đi nhìn." An Nhiên cũng không vì khó hắn, cất bước hướng trong phòng đi.
Chỉ là lúc này nàng không nghe dược vị, cũng không nghe được mấy cái hoàng tử hầu bệnh tiếng vang, cũng không biết sao lại thế này.
Từ ngoại thất đi đến nội thất, lại thấy phòng trong đèn đuốc sáng trưng, mà vị kia hoạn có bệnh nặng nam tử ăn mặc một bộ màu tím ám văn trường bào, bào thượng lại mặc một cái tơ tằm áo lụa, ngồi nghiêm chỉnh, mắt phượng mỉm cười, vốn là khuynh thành dung nhan càng thêm động lòng người, sắc mặt hồng nhuận chút nào không thấy bệnh trạng.
Bước chân một đốn, nàng có chút khó hiểu: "Hoàng Thái Quân đây là?"
"Bệ hạ, bổn cung không bệnh." Từ Tự Trăn thấy nàng ăn mặc một thân minh hoàng sắc long bào, vạt áo cổ áo nhiều đóa hồng mai, sấn đến nàng da thịt trắng nõn như tuyết, không cấm cong cong môi.
Không bệnh? Kia còn đem nàng gọi tới, chơi nàng sao? An Nhiên có chút bất mãn: "Nếu Hoàng Thái Quân thân mình khoẻ mạnh, trẫm liền không quấy rầy thái quân nghỉ ngơi." Dứt lời, xoay người muốn đi.
Còn chưa đi vài bước, người nọ liền ra tiếng ngăn cản nói: "Bệ hạ, dừng bước, bổn cung có việc dục cùng bệ hạ hiệp thương."
Có việc? Chuyện gì muốn mượn bệnh mới có thể nói, An Nhiên trong đầu vấn đề, bất quá vẫn là lộn trở lại hướng hắn đi qua đi.
"Bệ hạ, hẳn là còn chưa dùng bữa tối đi! Cùng nhau dùng như thế nào?"
"Hoàng Thái Quân trong cung thức ăn độc tuyệt, trẫm từ chối thì bất kính."
Nghe được nàng đồng ý, hứa tự trăn vừa lòng gật gật đầu, phân phó bên người người hầu đi truyền đồ ăn.
Bởi vì trước đó làm chuẩn bị, đồ ăn thượng thật sự mau, hai người ngồi quỳ ở trong bữa tiệc mặt đối mặt, rất là ưu nhã mà ăn.
Còn không có ăn mấy khẩu, An Nhiên trước mặt liền xuất hiện một chén rượu, cầm cái ly tay thon dài sạch sẽ, căn căn như ngọc.
Nàng nhíu mày: "Hoàng Thái Quân, trẫm thân mình không tốt, không uống rượu."
Từ Tự Trăn thần sắc hơi ảm, có chút ' thất vọng ' nói: "Là bổn cung không ổn, đã quên bệ hạ thân mình. Hôm nay là bổn cung sinh nhật, nguyên tưởng có thể có người một cái ăn cơm uống rượu......"
Nghe được là hắn sinh nhật, An Nhiên không hảo chối từ, tiếp nhận hắn dục lùi về trong tay chén rượu: "Ta đây liền liều mình bồi quân tử đi! Nếu là Hoàng Thái Quân sinh nhật sao cũng không có người đề tỉnh, liền như vậy qua thật là đáng tiếc."
Từ Tự Trăn cười khẽ, cấp chính mình cũng rót ly rượu: "Bệ hạ thừa hành tiết kiệm, bổn cung tự nhiên làm gương tốt, bất quá là cái không quan trọng sinh nhật, huống hồ tối nay có bệ hạ tưởng bồi, này sinh nhật quá đến so năm rồi càng đến ngô tâm."
Chén rượu khẽ chạm, An Nhiên xem xét mắt nho nhỏ ly, một hai ly chính mình hẳn là khiêng được đi!
Thấy hắn hơi hơi ngửa đầu uống xong, nàng cũng không do dự đỡ cái ly tiến đến bên miệng uống đồng thời, nghe nhàn nhạt mùi hoa cũng không như vậy bài xích, uống đến trong miệng mùi rượu thực đạm, hỗn hợp mùi hoa, dường như còn có trái cây vị.
Từ Tự Trăn cho nàng giải thích nghi hoặc nói: "Đây là một loại hoa rượu trái cây, thích hợp tửu lượng thiển người uống, bệ hạ không cần lo lắng, này uống rượu không thương thân thả dưỡng thân."
An Nhiên cũng liền không có băn khoăn, uống lên, huống hồ này rượu xác thật hảo uống giống uống rượu Cocktail giống nhau, lại uống lên hai ba ly.
Từ Tự Trăn thấy nàng trên mặt bay lên hai mảnh mây đỏ, xinh đẹp đôi mắt ướt dầm dề phảng phất muốn thấm ra thủy, rũ xuống mi mắt liễm trụ đáy mắt ám sắc, phục lại mở, khuyên nhủ nói: "Bệ hạ, đủ rồi, đừng uống, sẽ say lòng người."
An Nhiên đã say, ôm bầu rượu không buông tay, giận dữ mà trừng mắt hắn: "Ngươi gạt người, ngươi nói sẽ không say, ta còn muốn uống, nó thực hảo uống."
Từ Tự Trăn không ngờ nàng uống say sau là như vậy ngây thơ, nam nam khang mười phần, thậm chí càng sâu, lại không cho người bài xích, ngược lại cảm thấy nàng vốn nên như vậy, thật là cái mỹ diệu nhân nhi.
Chương 4: Rượu sau loạn tính ( thượng )
Trên mặt bị gì đó đồ vật thổi mạnh, làm cho An Nhiên vô pháp tiếp tục ngủ đi xuống.
"Đừng nhúc nhích......" Nàng lầu bầu thanh, duỗi tay chụp hạ, không cẩn thận thể hội trong tay bóng loáng mềm ấm xúc cảm, xoay người tiếp tục ngủ, chỉ là trên người như thế nào như vậy không thoải mái, đầu cũng đau vô cùng.
Bỗng nhiên, một phen trầm thấp dễ nghe, giàu có từ tính tiếng cười ở trong không khí lẳng lặng chảy xuôi mở ra: "Bệ hạ, có không dùng quá đồ ăn sáng ngủ tiếp?"
Thanh âm thật là dễ nghe, An Nhiên còn ở vào mơ mơ màng màng trung có lệ mà ừ một tiếng, mí mắt đều không không xốc lên.
Nam nhân duỗi tay nhẹ vỗ về nàng lỏa lồ bóng loáng mỹ bối, đầu ngón tay nhẹ nhàng chậm chạp mà ái muội mà miêu tả duyên dáng lưng, tanh nhạt khải: "Bệ hạ, tỉnh tỉnh."
"Đừng sảo." An Nhiên có chút không kiên nhẫn lung tung mà phất phất tay, rốt cuộc thanh tỉnh chút, đầu đau quá a!
Di! Như thế nào sẽ nghe được có nam nhân thanh âm?
Lông quạ thật dài lông mi run rẩy, thủy mắt chậm rãi mở, nam nhân phóng đại khuôn mặt xuất hiện chính mình trước mắt.
Nàng sợ tới mức vội vàng sau dịch, nhưng mà mệt mỏi thân thể không cho lực, vô lực mà té ngã ở trên giường.
"Bệ hạ, ngươi làm sao vậy?" Từ Tự Trăn vẻ mặt tràn đầy lo lắng, vội vàng thò lại gần.
An Nhiên chịu đựng đau nhức hướng giường bên kia lui, thị nữ Hạ Mính như thế nào không ở, hắn như thế nào......
Nhìn chằm chằm gang tấc chỗ nam nhân, mày đẹp hơi hơi nhăn lại: "Trẫm không có việc gì, Hoàng Thái Quân, vì sao tại đây?"
Nghe vậy, nam tử trên mặt lo lắng đảo qua mà quang, ngược lại biến thành mất mát: "Bệ hạ đã quên đêm qua đã xảy ra cái gì sao?"
Dát!
Lời này là có ý tứ gì? An Nhiên có chút phản ứng không kịp, nàng cúi đầu đang muốn trầm tư lại phát hiện chính mình không có mặc quần áo, vội vàng hơi hơi kéo ra chăn, hướng trong nhìn mắt.
Giây tiếp theo, Cảnh Hi cung truyền đến một tiếng thét chói tai.
"A...... Lưu manh, ngươi đối ta làm cái gì, đi ra ngoài, lập tức cút cho ta đi ra ngoài." An Nhiên thập phần kích động, thế cho nên đã quên chính mình vị trí triều đại, tùy tay nắm lên gối đầu liền hướng nam nhân chỗ đó ném.
Từ Tự Trăn ngơ ngác mà ngồi ở chỗ đó bị tạp vừa vặn, nàng này trinh tiết khó giữ được xấu hổ và giận dữ muốn chết bộ dáng làm hắn có chút phản ứng không kịp. Bất quá, ở vào thâm cung hắn rốt cuộc thấy nhiều mỗi người quỷ quỷ, đối cái này đăng cơ hai năm tiểu gia hỏa hiểu biết không ít, biết nàng không mừng nam tử tiếp xúc.
Hắn thực mau mà lấy lại tinh thần, vẻ mặt bi thương nói: "Ta có thể đối bệ hạ làm cái gì? Không nói nhất dạ phu thê bách nhật ân, bệ hạ đêm qua triển đối ta...... Hôm nay liền......" Hắn rốt cuộc nói không được, che mặt mà khóc.
An Nhiên nghe được hắn khóc, lúc này mới hơi chút bình tĩnh lại, đem chính mình bao quanh bao ở trong chăn. Lúc này mới nhớ tới đây là nữ tôn quốc, đã xảy ra như vậy sự có hại chính là nam nhân.
Nghe hắn anh anh khóc thút thít, nàng có chút hoảng loạn, giống như chính mình là cái phụ lòng hán giống nhau. Thanh âm không tự giác mà trở nên nhu hòa chút: "Đừng khóc, là trẫm...... Là ta không tốt, ngươi mau đừng khóc." Nàng đều muốn khóc, rượu sau loạn tính cũng liền thôi, còn ngủ bản tôn mẫu thân nam nhân, hiện tại nàng chỉ nghĩ đi tìm chết.
Nhưng mà, người nọ còn ở thấp giọng nức nở.
An Nhiên có chút ảo não, một cái đầu hai cái đại, nàng căn bản không biết nên làm cái gì bây giờ, tối hôm qua đã xảy ra cái gì một chút ấn tượng đều không có. Hiện tại một đại nam nhân đối với chính mình khóc đến thút tha thút thít nức nở, nàng căn bản không biết như thế nào an ủi hắn.
Thời đại này thiệt tình quá hố cha, một đống ngụy nương không nói, đã xảy ra loại sự tình này còn muốn cho nàng nữ nhân này đi trấn an một người nam nhân.
"Hoàng Thái Quân! Ngươi......"
Từ Tự Trăn đánh gãy nàng lời nói, rưng rưng nói: "Bệ hạ, ngàn vạn xả như vậy xưng hô bổn cung, bổn cung vô đức, làm bẩn bệ hạ quý thể, hận không thể chết cho xong việc."
"Bệ hạ, tha thứ, thái quân chưa bao giờ phụng dưỡng quá tiên đế, đêm qua bệ hạ uống nhiều quá đối thái quân......" Phụng dưỡng ở Từ Tự Trăn trước mặt Lý Hoành vội vàng vọt vào tới, quỳ xuống biên dập đầu biên nói.
Tuy rằng lời nói đến một nửa, An Nhiên hoàn toàn có thể não bổ ra, tối hôm qua chính mình uống say sau bá vương ngạnh thượng cung đem người cấp tương tương nhưỡng nhưỡng cảnh tượng.
Ô ô ô! Hảo muốn chết, nàng là như thế nào làm ra loại sự tình này tới, vẫn là nói nữ tôn quốc nữ tử dục vọng cường thịnh, chính mình áp lực lâu lắm mới ở rượu sau rốt cuộc khống chế không được mới......
Dù sao, bất luận như thế nào, đều là nàng thực xin lỗi nhân gia.
Lý Hoành thấy nàng ý động, lại tiếp tục nói: "Bệ hạ, nếu là không tin có thể xem thái quân rốn phía trên, hôm nay một quá thủ cung sa liền sẽ mất đi, thái quân thân mình trong sạch, nam tử tại đây thế đạo sinh tồn không dễ, mong rằng bệ hạ thương tiếc."
An Nhiên trong đầu một cuộn chỉ rối, thấy hắn quỳ trên mặt đất không ngừng lễ bái, nhíu mày nói: "Thôi, ngươi trước tiên lui hạ đi! Làm trẫm cùng thái quân trò chuyện."
"Này......" Lý Hoành ngẩng đầu, vẫn là có chút chần chờ cùng lo lắng.
An Nhiên hiểu rõ, bảo đảm nói: "Không cần lo lắng, trẫm sẽ không thương tổn hắn."
"Nhạ!"
Chương 5: Rượu sau loạn tính ( hạ )
Lý Hoành mang theo cung nhân rời khỏi sau, to như vậy tẩm điện chỉ còn lại có hai người, không khí đột ngột an tĩnh.
An Nhiên nhìn đối diện cụp mi rũ mắt người, chỉ cảm thấy xấu hổ vạn phần. Chính mình còn không manh áo che thân, cân nhắc một hồi lâu, không biết như thế nào mở miệng.
"Bệ hạ, không cần ưu phiền, ta đã mất nhan tồn tại trên thế gian." Từ Tự Trăn nhàn nhạt nói.
Thấy hắn một bộ sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng, An Nhiên có chút nôn nóng: "Quá...... Ngươi chớ nên có này niệm, việc này là trẫm làm được không đúng, trẫm sẽ cho ngươi cái cách nói."
Từ Tự Trăn nghe nói hơi hơi ngước mắt, cười nhạo nói: "Bệ hạ như thế nào cho ta một cái cách nói, ta chính là tiên đế kế quân, đều không phải là trong cung bình thường thị quân. Hiện giờ cùng bệ hạ dan díu, nếu bị người biết được, bệ hạ cùng ta toàn muốn chịu người phỉ nhổ."
"Kia...... Kia làm sao bây giờ?" An Nhiên có chút không biết làm sao, trong tiềm thức nàng vẫn là đem chính mình trở thành cái nữ hài tử.
"Hiện giờ duy nhất biện pháp đó là ban chết......"
"Không thể!" An Nhiên lập tức ra tiếng ngăn cản, làm sai sự chính là nàng, như thế nào có thể làm hắn tới gánh vác.
Từ Tự Trăn trong mắt hiện lên một đạo ánh sáng, trên mặt như cũ hôi bại thảm đạm.
"Nhất định sẽ có biện pháp, nhất định sẽ." An Nhiên tự nhủ lẩm bẩm.
Hai người rốt cuộc không có nói thỏa, nhưng An Nhiên ra lệnh không được hắn muốn chết, lại phái người trông coi hắn lúc này mới yên tâm rời đi.
......
Hoa thanh cung
Hơi nước lượn lờ, nước ôn tuyền hoạt tẩy nõn nà, An Nhiên dựa vào bể tắm biên nhìn chính mình trên người không lưu nửa điểm dấu vết, chỉ là eo đau bối đau, tư mật chỗ vô cùng đau đớn, hiển nhiên là quá độ sử dụng sau sinh ra hậu quả. Nàng thoáng nhìn người nọ trên người hồng hồng tím tím dấu vết, xem ra nàng tối hôm qua nàng thật sự đem người cấp ngủ.
Nếu hắn đã thành tiên hoàng người hai người xuân phong nhất độ cũng không gì đáng trách, chỉ cần lấp kín một ít người miệng, nghĩ đến thái quân cũng là rộng rãi người sẽ không muốn chết.
Chính là nàng thấy được hắn rốn mắt gặp biến đến ảm đạm điểm đỏ, như vậy hắn chính là chính mình người, chưa từng bị tiên hoàng chạm qua, kia nàng nên như thế nào an trí vị này Hoàng Thái Quân mới là hảo đâu?
......
Ngày này, rất nhiều ban thưởng, lăng la tơ lụa, quý hiếm đồ cổ đều bị đưa vào Cảnh Hi cung, trong cung nô tài đều có chút tiếp đãi không được.
Hoàng Thái Quân Từ Tự Trăn thấy cung nhân nhất nhất trình ở trước mặt, nhẹ nhàng mơn trớn, khẽ cười nói: "Tính chất cực hảo, thu hảo đi!"
"Nhạ!"
Thấy cung nhân đem đồ vật đưa vào trong phòng, Lý Hoành đi đến trước mặt thấp giọng nói: "Thái quân, bệ hạ đây là......"
"Bất quá là vì bồi thường mà thôi." Từ Tự Trăn trên mặt ý cười rút đi, ánh mắt trở nên sắc bén vài phần. Hắn sao có thể làm nàng như vậy đền qua đi, đêm qua mới nếm thử nàng tư vị, ôn hương nhuyễn ngọc, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi, quả thực làm người dục tiên dục tử. Nếu đã chặt đứt con đường phía trước, hắn tự nhiên sẽ không làm nàng lùi bước giấu kín.
"Lý Hoành, đợi lát nữa bắt đầu truyền ra bổn cung bị bệnh tin tức, nhớ rõ không cần quá rõ ràng." Nam nhân khuynh thành dung nhan ẩn ẩn lộ ra một tia lạnh lẽo, ngữ khí cũng lạnh mấy cái độ.
"Nhạ!" Lý Hoành đáp, khởi điểm quyết định trợ giúp chủ tử cũng đã là một cái bất quy lộ. Thâm cung tịch mịch, chủ tử còn trẻ, như vậy phí thời gian đi xuống không phải cái biện pháp. Vốn dĩ quốc công liền tính toán đưa cái nữ sủng tiến vào, nhưng chủ tử không muốn. Nguyên tưởng rằng chủ tử cao khiết quán, không mừng nữ tử dính vào người, ai ngờ lại coi trọng kia mảnh khảnh nhu nhược tiểu nữ hoàng. Bất quá, chủ tử muốn, hắn Lý Hoành liền sẽ giúp hắn làm tốt.
......
"Nghe nói Hoàng Thái Quân lại bị bệnh."
"Tháng này đệ tam trở về, rõ ràng phong hoa chính mậu lại......"
"Chúng ta vì nô, vọng nghị chủ tử sự, miễn cho đưa tới mối họa."
An Nhiên chính hạ triều, trải qua Ngự Hoa Viên nghe được sột sột soạt soạt thanh âm, đàm luận đến người nọ, ấn đường ninh khởi, không nghĩ tới hắn lại bị bệnh.
Nàng đối bên cạnh thị nữ Hạ Mính nói: "Đi trộm tìm hiểu một chút Hoàng Thái Quân bệnh tình như thế nào?"
Hạ Mính trả lời nhạ sau liền cáo lui, nàng đại để biết nữ hoàng cùng Hoàng Thái Quân chi gian đã xảy ra cái gì. Này ở các đời lịch đại đều có, cho nên cũng không hiếm thấy. Chỉ là tân nhiệm nữ hoàng giữ mình trong sạch, không gần nam sắc, sao cố tình cùng Hoàng Thái Quân...... Chẳng lẽ còn thật là rượu sau loạn tính?
Một nén nhang thời gian, Hạ Mính tìm hiểu tin tức đã trở lại.
An Nhiên vẫn luôn chưa giãn ra mày ninh đến càng khẩn, cơ hồ có thể hình thành một cái ' xuyên ' tự: "Thái y nói Hoàng Thái Quân tích tụ với tâm, ở hơn nữa quanh năm bệnh tật ốm yếu, mới một bệnh không dậy nổi, kia nhưng có tánh mạng chi ưu?"
"Trường này đi xuống, sợ là...... Không ổn."
An Nhiên khẽ thở dài, cơ hồ muốn đem trong lòng sở hữu u sầu đều than đi ra ngoài.
Hai ngày này nàng tận lực làm chính mình vội lên không thèm nghĩ việc này, chỉ là buổi tối đi vào giấc ngủ khi vẫn là sẽ nhớ tới, ngày đó buổi tối chính mình uống nhiều sau cưỡng bức hắn. Tuy rằng tổng cảm thấy có chút không thích hợp, nhưng trong trí nhớ đoạn ngắn không lừa được người. Chính mình này thân mình nhìn như nhược nhược, không nghĩ tới còn có vài phần nữ tử khí khái, tẫn nhiên đem Hoàng Thái Quân như vậy cao lớn nam tử đẩy ngã, thật là...... Ai!
Do dự hồi lâu, nàng mới mở miệng: "Hạ Mính, bãi giá Cảnh Hi cung."
"Nhạ!"
......
Chương 6: Bệ hạ phụ trách ( hơi h )
Lại lần nữa đi vào Cảnh Hi cung, mới đến ngoại điện đã nghe đến dày đặc dược vị, mạc danh mà chua xót cảm ở trong lòng tràn lan mở ra.
An Nhiên mân khẩn môi, phất tay làm cung nhân đừng nói lời nói, an tĩnh mà lui ra.
"Thái quân, uống thuốc mới có thể hảo, ngài tự mình thân mình tự mình đến thương tiếc a!" Lý Hoành cầu xin thanh âm xuyên đến bên tai.
Ngay sau đó truyền đến một trận ho khan thanh, nam tử ngữ khí suy yếu vô lực: "Đi xuống đi! Bổn cung không có việc gì."
Mân khẩn môi cơ hồ thành một cái tuyến, An Nhiên làm Hạ Mính đám người bên ngoài điện hầu, phóng nhẹ nện bước hướng nội điện đi.
Đi đến mép giường, tầm mắt bất kỳ nhiên đụng phải cặp kia thâm thúy tối tăm con ngươi, An Nhiên không nhịn xuống đánh cái giật mình, phảng phất bị hai cái hắc động cuốn đi vào, sâu thẳm đến nhìn không tới đế, rồi lại vô pháp dời đi tầm mắt.
Trên giường nam tử sắc mặt tái nhợt, tuy rằng bệnh trạng lại không chút nào yếu bớt hắn nửa điểm phong tư, ngược lại làm nhân tâm sinh ra thương tiếc.
Nam nhân có chút hoảng loạn mà dời đi ánh mắt, An Nhiên mới thoáng hoàn hồn, thấy Lý Hoành bưng dược, hơi hơi nhíu mày nói: "Quá...... Ngươi nếu bị bệnh, vì sao không uống dược."
Từ Tự Trăn suy sụp nói: "Tàn hoa bại liễu, hà tất lại lãng phí này đó quý báu dược liệu."
An Nhiên nghe không được hắn như vậy nói, duỗi tay đoạt quá Lý Hoành trong tay chén thuốc, làm hắn lui ra sau, ngồi ở giường bạn: "Ngươi đều không phải là tàn hoa bại liễu, trẫm...... Ta nếu làm liền sẽ phụ trách đến cùng. Tuy rằng trong lúc nhất thời vô pháp thay đổi, nhưng ta sẽ nỗ lực, thiết không thể tự sa ngã, còn có cái gì so tồn tại càng quan trọng," nói nàng dừng một chút, mới tiếp tục nói, "Ngươi chính là ghét ta?"
Từ Tự Trăn ngạc nhiên ngước mắt: "Không dám."
"Chỉ là không dám sao?" An Nhiên bất đắc dĩ mà lắc đầu, trong lòng có chút phức tạp.
Từ Tự Trăn vội vàng nói: "Không, ta không chán ghét bệ hạ."
Nghe hắn nói như vậy, An Nhiên nhẹ nhàng thở ra, tiếp tục kiên nhẫn khuyên giải an ủi: "Nếu không chán ghét ta, kia liền cùng ta giống nhau thử tiếp thu đi! Cứ việc đối với ngươi mà nói khả năng có điểm khó, mới đầu ta đáp ứng từ quốc công làm ngươi ra cung gả chồng, ngươi không muốn, hiện giờ phát sinh việc này, coi như là ý trời đi! Ngươi ta đều là muốn tại đây trong cung vượt qua nửa đời sau người, thử ở bên nhau như thế nào? Dù sao các đời lịch đại không thiếu có mẫu chết nữ thế việc, chỉ cần không phải một mạch tương thừa, cũng không sẽ bị người sở lên án. Ta có lẽ không phải tốt nhất, nhưng ta sẽ đối với ngươi tốt."
Từ Tự Trăn nhìn nàng ôn nhu như nước bộ dáng, đầu quả tim ngăn không được rùng mình, nhớ tới đêm đó nàng ở chính mình dưới thân khi nhu nhược không nơi nương tựa bộ dáng, hơi hơi rũ xuống mi mắt, có chút chần chờ hỏi: "Chúng ta...... Có thể chứ?"
An Nhiên không nói gì, chỉ là gật gật đầu, nhẹ nhàng múc một muỗng dược thổi thổi đưa tới hắn bên môi.
Từ Tự Trăn nhìn nàng một hồi lâu, mới mở miệng uống xong.
Hai người này một uy vừa uống dùng không sai biệt lắm nửa nén hương thời gian, hắn uống xong rồi, An Nhiên cầm chén thuốc đặt ở một bên trên bàn, lại từ vạt áo chỗ móc ra một viên hoa hồng đường đưa tới hắn bên môi.
Từ Tự Trăn nuốt vào trong miệng là lúc, cánh môi nhẹ nhàng cọ qua nàng đầu ngón tay, nàng như là điện giật vội vàng lùi về tay, một trận quái dị cảm nảy lên trong lòng.
Từ Tự Trăn nhận thấy được nàng phản ứng, trong mắt ý cười chợt lóe mà qua, trong miệng ngọt ngào hương vị tràn lan mở ra, hắn cũng không thích vị ngọt, nhưng là nàng đưa, chỉ có thể chịu đựng, cũng may đường không lớn lại vào miệng là tan.
Kế tiếp, An Nhiên lại bồi hắn hàn huyên sẽ thiên, dùng bữa tối, đang muốn chuẩn bị hồi cung, lại thấy Lý Hoành muốn nói lại thôi. Lúc này mới nghĩ đến chính mình nói qua thử tiếp thu hắn, rồi lại bỏ xuống hắn, đến lúc đó hắn lại không nghĩ ra.
Vì thế, nàng liền đối với Lý Hoành nói: "Truyền lời cấp Hạ Mính liền nói trẫm đêm nay nghỉ ở Cảnh Hi cung."
Lý Hoành tươi cười nghênh diện nói: "Nhạ!"
......
Tuy rằng nói ngủ lại Cảnh Hi cung, nhưng cụ thể làm lên An Nhiên vẫn là có chút khó khăn, cùng một người nam nhân ngủ chung đối nàng tới nói có chút xa xôi, mặc dù đã ngủ qua một hồi.
Lý Hoành mang theo hai cái cung nhân đem giường đệm hảo, hai người trước sau tắm gội xong, cung nhân lui ra sau, lại lần nữa lâm vào yên tĩnh bên trong.
Từ Tự Trăn cụp mi rũ mắt, người mặc màu trắng trung y tĩnh tọa ở trên giường, lưng thẳng thắn, đôi tay giao điệp ở đầu gối, thật dài mặc phát chỉ dùng một cây xanh biếc ngọc trâm vãn khởi, ánh nến lay động, ánh đèn ở trên mặt hắn đong đưa càng thêm sấn đến dung nhan nghiêng nước nghiêng thành.
An Nhiên thanh khụ thanh che dấu chính mình không được tự nhiên, chậm rãi hướng hắn đi qua đi: "Ngươi...... Ngày sau, ta liền kêu ngươi tự trăn như thế nào?"
Thật dài lông mi như cây quạt nhỏ rũ ở mí mắt chỗ rất nhỏ run rẩy, Từ Tự Trăn không nói gì chỉ là gật gật đầu.
An Nhiên nhẹ nhàng thở ra, trong lòng cũng thực không đế, đụng tới như vậy ngượng ngùng dịu ngoan nam nhân thật là muốn mạng người a!
"Canh giờ thượng sớm, chúng ta liêu sẽ thiên đi!" Nàng nói, cũng không đợi hắn trả lời, liền hỏi: "Tự trăn ngày thường đều làm chút cái gì?"
"Đọc sách, ngắm hoa, làm điểm thêu thùa, này đó việc vặt không đáng giá nhắc tới." Từ Tự Trăn trả lời, thanh âm ôn nhuận đồ tế nhuyễn.
"Ngươi còn sẽ thêu thùa?" An Nhiên có chút kinh ngạc.
Từ tự châu có chút khó hiểu: "Bệ hạ nói chính là nói cái gì, thêu thùa không phải mỗi cái nam nhi đều phải sẽ sao?"
An Nhiên chép chép miệng, thiếu chút nữa đã quên đây là nữ tôn triều đại, nam tử tam tòng tứ đức, làm thêu thùa gì đó thực bình thường.
Thấy nàng đang xuất thần, Từ Tự Trăn khó được chủ động mở miệng: "Nếu là bệ hạ thích, tự trăn có thể cho ngươi thêu cái túi tiền." Đến nỗi quần áo có tư y cục xử lý, hắn thêu thùa cũng không xuất chúng.
An Nhiên còn chưa từng nghĩ tới sẽ có người cấp chính mình làm túi tiền, có điểm thụ sủng nhược kinh nói: "Có thể hay không phiền toái đến ngươi."
"Tự nhiên sẽ không, có thể vì bệ hạ làm túi tiền là tự trăn chi hạnh, bệ hạ thích cái gì nhan sắc cái gì màu sắc và hoa văn?"
An Nhiên nghĩ nghĩ: "Ta không hiểu lắm này đó, ngươi chiếu ngươi thích làm đi!" Thấy hắn khí sắc hảo một chút, nàng thoáng yên tâm xuống dưới.
Hai người lại hàn huyên một hồi thiên, hạ hai bàn cờ, An Nhiên nghĩ hắn bệnh còn chưa khỏi hẳn không thể quá mức mệt nhọc, thu quân cờ: "Không còn sớm, chúng ta...... Ngủ đi!"
Nghe vậy, nam nhân ánh mắt cứng lại, thẳng lăng lăng mà dừng ở trên mặt nàng.
An Nhiên cho rằng hắn sợ hãi, nhấp môi cười trấn an nói: "Đừng sợ, ta sẽ không chạm vào ngươi, ngươi còn bệnh đâu! Hảo hảo nghỉ ngơi." Nói xong nàng liền phải ra cửa, chuẩn bị ngủ ở ngoại điện.
Nhưng mà, thủ đoạn lại bị chế trụ.
Nàng quay đầu nhìn hắn, có chút kinh ngạc.
Từ Tự Trăn cắn môi: "Tự trăn nếu đáp ứng bệ hạ thử ở bên nhau, liền sẽ không ủy khuất bệ hạ." Dứt lời, lôi kéo nàng hướng mép giường đi.
An Nhiên trong lúc nhất thời không biết nên làm cái gì bây giờ, tùy ý hắn lôi kéo, cả người ngốc ngốc, thẳng đến trước mặt người kéo ra đai lưng, áo lót chảy xuống trên mặt đất, lộ ra nam tử gầy nhưng rắn chắc lại không suy nhược nửa người trên.
Nam nhân da thịt oánh bạch, thân thể đường cong tuyệt đẹp, vân da rõ ràng, An Nhiên cầm lòng không đậu mà nuốt hạ: "Ngươi, ngươi không cần......"
"Thỉnh bệ hạ thương tiếc." Từ Tự Trăn đánh gãy nàng nói.
An Nhiên đầu quả tim căng thẳng, rũ tại bên người tay khẩn giảo vạt áo, này quả thực chính là không trâu bắt chó đi cày tử, cố tình nàng còn không thể cự tuyệt, sợ bị thương hắn tâm.
Chẳng lẽ chính mình hôm nay thật sự muốn sủng hạnh một người nam nhân?
"Ngươi thân mình, vẫn là chờ ngươi thân mình khỏi hẳn lại......" An Nhiên rốt cuộc sợ hãi, ngồi xổm xuống đem áo lót nhặt lên, vòng đến hắn phía sau điểm chân giơ lên tay đi phê đến hắn trên người.
Tại đây một trong quá trình, nàng tự nhiên nhìn không tới nam tử đen tối thần sắc, lại vòng đến trước mặt hắn hợp lại hảo vạt áo, vừa muốn lui ly, cả người lại bị kéo vào một cái dày rộng ôm ấp trung.
Nam nhân động tác gian, hợp lại tốt vạt áo tản ra đến hai bên khó khăn lắm treo ở trên vai, An Nhiên mặt trực tiếp dán đến hắn lỏa lồ ngực thượng, độ ấm truyền lại, nàng mặt đỏ tai hồng chỉ nghĩ đem người đẩy ra.
"Bệ hạ muốn tự trăn đi! Mấy ngày nay tự trăn trong lòng trước sau huyền huyền muốn ngã không được an ổn, chi bằng xong hết mọi chuyện."
An Nhiên không nghĩ tới hắn sẽ như vậy, trong lòng càng thêm áy náy, hơi hơi ngẩng đầu: "Chính là ngươi thân mình......"
"Không ngại, tự trăn sẽ tận lực hầu hạ hảo bệ hạ."
An Nhiên:...... Lời này như thế nào cảm giác có chút cổ quái.
Hắn đều đã như vậy, nàng nơi nào còn có thể từ chối, An Nhiên trong lòng thấp thỏm bất an, rốt cuộc mười lăm không đến, đặt ở hiện tại cũng chính là học sinh trung học, cho rằng ít nhất mười tám tuổi thành niên yêu đương ổn định sau mới có thể cùng người phát sinh quan hệ, mà nay lại......
Thôi, nhập gia tùy tục, hắn đã là chính mình người, nàng phải hảo hảo đãi hắn. Chỉ là, nữ tôn quốc nam tử cấu tạo cùng hiện đại nam tử có khác nhau sao? Tuy rằng nàng học quá một ít thô thiển sinh lý tri thức, nhưng tại đây phương diện hoàn toàn là cái tay mơ.
Nàng có chút xấu hổ, không dám nhìn tới hắn: "Ta không lớn sẽ, ngươi tới thành sao?"
Từ Tự Trăn đã làm tốt tại hạ chuẩn bị, lại không nghĩ rằng nàng sẽ nói ra như vậy một câu. Tuy nói từ xưa đến nay nữ tử ở thượng nam tử tại hạ, nhưng đêm đó nàng ở chính mình dưới thân ngây ngô lại mị hoặc bộ dáng, làm hắn muốn ngừng mà không được.
Hắn ra vẻ ngạc nhiên, hít vào một hơi làm như tại hạ quyết tâm: "Kia tự trăn đắc tội."
An Nhiên ừ một tiếng.
Từ Tự Trăn trong mắt thực hiện được chợt lóe mà qua, trên mặt lại là bình tĩnh, duỗi tay chậm rãi kéo ra nàng hệ tốt đai lưng, nắm hai bên vạt áo hướng hai sườn kéo ra, lộ ra màu hồng nhạt thêu hoa lan yếm, hơi hơi dùng một chút lực quần áo theo ngó sen cánh tay thản nhiên chảy xuống.
Ở nam nhân dưới ánh mắt, nữ hài thân mình ngăn không được run rẩy: "Có thể hay không diệt đèn?"
Chính là bộ dáng này, làm người nhịn không được muốn đè ở dưới thân hung hăng chà đạp, nam nhân nuốt hạ, thanh âm hơi khàn: "Bệ hạ đừng sợ, cái màn giường buông thiên liền đen."
An Nhiên vừa muốn phản bác, thân thể đã bị đẩy hạ, nàng một cái không đứng vững té ngã ở trên giường, giường phô tinh xảo rắn chắc đệm giường, ngã ở mặt trên cũng không khó chịu.
Ngay sau đó, nam nhân thân thể che trời lấp đất mà đến, đem nàng chặt chẽ áp chế trên giường cùng hắn chi gian.
An Nhiên thượng răng cắn môi dưới, khẩn trương đến không dám nhìn tới trên người người, nam nhân cực nóng hô hấp trộn lẫn hợp lại như xạ như lan hơi thở, sôi nổi chiếu vào nàng trên mặt, trên người, tựa hồ muốn đem nàng bao bọc lấy.
Từ Tự Trăn cúi đầu phủ lên nàng môi, ôn nhu mà liếm hôn thiếu nữ cái miệng nhỏ, hướng dẫn từng bước, chờ nàng thả lỏng sau, đầu lưỡi đẩy ra nàng khớp hàm câu lấy khởi hương mềm cái lưỡi khiêu khích chơi đùa. Lần trước mang theo nhàn nhạt rượu trái cây nếm lên thơm ngọt mê người, hiện giờ không có rượu lại như cũ điềm mỹ đến kỳ cục, thấm vào ruột gan. Làm hắn nhịn không được tưởng quấn quanh, liếm mút sạch sẽ nàng trong miệng bến mê.
Giờ phút này nàng thuận theo mà nằm ở hắn trên giường, hắn dưới thân, tùy ý hắn xoa viên đè dẹp lép, căn bản không biết ở hắn trong lúc vô tình đụng vào nàng ngâm mình ở suối nước nóng trong ao, sương trắng lượn lờ, trung y gần như trong suốt mà dán ở trên người nàng, rõ ràng thân thể còn chưa nẩy nở, lại làm dấy lên hắn dục niệm. Lúc sau một năm hắn đều đang chờ đợi nàng trưởng thành, ít nhất thân mình nhưng thừa nhận hắn dục vọng.
Lại hồi không có bỏ thêm hợp hoan hoa rượu, cũng không có phối hợp thi triển mê ảo thuật mê điệt hương. Hắn hôn nàng, gần như muốn đoạt đi nàng hô hấp, bàn tay to bắt đầu ở trên người nàng du tẩu vuốt ve.
An Nhiên không nghĩ tới hắn sẽ nhanh như vậy, hoàn toàn không có chuẩn bị tâm lý đã bị hắn hôn đến thấu bất quá khí, chỉ có thể phát ra rất nhỏ hừ hừ thanh.
Từ Tự Trăn hơi chút dời đi môi, thấy nàng bị chính mình hôn đến hai má phấn hồng, mắt đẹp đều mau tích ra thủy, ngực bởi vì dồn dập hô hấp trên dưới phập phồng, kia hơi hơi phồng lên đường cong cũng tùy theo phập phồng không ngừng.
Hắn duỗi tay cách yếm bao trùm bên phải biên một đoàn thượng, nhẹ nhàng vuốt ve, thiếu nữ bộ ngực rất là yếu ớt, lần trước hắn lực đạo lớn điểm nàng liền phải khóc.
"Ân...... Đừng...... Chớ có sờ......" Cảm giác được ngực dị động, An Nhiên có chút sợ hãi mà tràn ra thanh, duỗi tay bắt lấy trước ngực bàn tay to muốn triệt khai, lại bị người nọ bắt lấy, ấn ở bên cạnh người.
"Bệ hạ, đừng sợ, như vậy ngươi sẽ thực thoải mái." Từ Tự Trăn có chút gian nan mà nói, nếu có thể hắn chỉ nghĩ đem nàng lột quang, đem chính mình dương cụ hung hăng mà cắm vào nàng hoa huyệt trung đi, chính là hắn chỉ có thể chịu đựng, chậm rãi trấn an thiếu nữ làm nàng buông phòng bị tiếp nhận hắn.
An Nhiên bắt lấy dưới thân đệm giường, hữu nhũ bị hắn kia rất có kỹ xảo vuốt ve đến tê dại, phảng phất thông điện, tuy rằng thực cảm thấy thẹn, nhưng xác thật có như vậy điểm thoải mái. Dưới thân một trận dòng nước ấm, có cái gì chậm rãi tràn ra tới.
Nàng không ở phản kháng, nam nhân không một cái tay khác bắt đầu sủng hạnh bên trái chưa từng thăm tiểu quả đào.
Hai bút cùng vẽ, thiếu nữ có chút khó nhịn mà cắn môi hừ nhẹ lên.
Thấy nàng bắt đầu sa vào trong đó, nam nhân tay chậm rãi vòng đến cổ sau cùng phía sau lưng cởi bỏ yếm thằng kết, đem này triệt hồi, lộ ra kia hai viên trắng nõn mượt mà tiểu quả đào. Hắn không có do dự, há mồm ngậm lấy kia nho nhỏ đầu vú nhi, nhẹ nhàng hút khẩu.
"A...... Ân......" Thiếu nữ chỗ mẫn cảm bị hút hạ, không nhịn xuống kêu lên tiếng.
Từ Tự Trăn nghe kia uyển chuyển tiếng kêu, càng thêm hăng hái, đầu lưỡi cuốn đầu vú một vòng lại một vòng, thường thường hút một chút, đồng thời bàn tay to bắt đầu hạ di, tham nhập nữ hài quần lót trung tìm kiếm kia mỹ diệu đào nguyên mà sau, cảm xúc đến ướt át, khóe môi khẽ nhếch, mảnh dài ngón tay ở kia nhắm chặt tiểu phùng chỗ qua lại băn khoăn.
Tư mật nhất địa phương bị đụng vào, An Nhiên thẹn thùng đến không được, vội vàng bế khẩn hai chân, đáng tiếc nam nhân hạ thân sớm đã xâm nhập trong đó. Ngực bị hắn dùng miệng liếm hút, dưới thân lại bị hắn ngón tay không ngừng mà vuốt ve, nữ hài có chút khó nhịn mà vặn vẹo lên.
Từ Tự Trăn biết nàng đã bị hắn gợi lên tình dục, nhưng, vẫn là không đủ. Lần trước hắn trắng đêm thăm dò quá kia u kính, khẩn trí đến không dung một ngón tay thông qua, nếu hắn không hảo hảo khai thác, tất nhiên sẽ xúc phạm tới nàng.
Ngón trỏ chậm rãi xâm nhập kia nước chảy tế phùng trung, vừa mới cắm vào liền cảm giác được bên trong mị thịt gắt gao bao vây lấy, xô đẩy không cho nó tiến vào. Nam nhân trong lòng âm thầm cảm thán, thật là tiểu a, chút nào không giống như là mau mãn mười lăm nữ nhân, nàng các nơi đều tiểu, lại làm hắn vui sướng tràn trề, muốn ngừng mà không được.
Âm đạo bị ngón tay cắm vào, An Nhiên có chút không khoẻ cùng kháng cự, hơi hơi nhăn lại mày: "Không, không cần...... Đau......"
Từ Tự Trăn ngẩng đầu lấp kín nàng cự tuyệt cái miệng nhỏ, ngón tay chậm rãi trừu động, cũng càng lúc càng nhanh.
An Nhiên bị hắn ngăn chặn miệng, chỉ có thể từ trong lỗ mũi phát ra hừ thanh, cả người ngăn không được run rẩy, dưới thân nhanh chóng mà đưa đẩy giống như một trận điện lưu đi thông khắp người.
Tiếp theo đệ nhị căn, đệ tam căn...... Thẳng đến thiếu nữ như co rút run rẩy không ngừng, dưới thân hoa dịch phun trào mà ra, nam nhân mới đưa tay xả ra, ngón tay, lòng bàn tay đều là ướt át.
Hắn đã nhịn không nổi nữa, rút ra quần lót thằng kết, nâng lên hai điều đùi ngọc nhanh chóng rút đi nàng cùng chính mình quần lót, đồng thời đem chúng nó vòng ở chính mình trên eo. Đã dựng đến cao cao dục căn để ở kia hơi hơi mở ra tế phùng chỗ, phần eo một đưa, dạng xòe ô mà quy đầu liền cắm vào khẩn trí tiểu huyệt trung.
"Ân...... Không......" Chỉ là vào cái đầu, An Nhiên liền có chút chịu không nổi, thật sự là quá lớn dường như muốn đem nàng nứt vỡ.
Làm lâu như vậy tiền diễn chính là vì nàng thích ứng, tuy rằng hiệu quả cực nhỏ, nhưng muốn hắn bỏ dở nửa chừng là không có khả năng. Nam nhân chế trụ nữ hài tinh tế đến phảng phất một bàn tay liền có thể cắt đứt vòng eo, không hề do dự hung hăng mà cắm vào.
"A......" An Nhiên kêu sợ hãi ra tiếng, hắn vào được quá nhanh làm hại nàng sắp đau sốc hông.
Hoa huyệt mị thịt bị thật lớn côn thịt triển bình, không bao giờ có thể gây sóng gió, lần này trực tiếp đụng vào duỗi chỗ, đâm cho An Nhiên tử cung khẩu phát đau. Cũng may nam nhân rốt cuộc lưu có chừng mực không lại hướng trong, rốt cuộc nữ hài quá mức non nớt, hơi có vô ý, liền sẽ thương đến nàng.
Như thế khẩn trí đến giống như tầng thứ hai da bao vây, làm hắn nhịn không được thở dài ra tiếng, bắt đầu chậm rãi đưa đẩy lên.
Nữ hài bị đỉnh lộng trên dưới xóc nảy, ổn không được chính mình, chỉ có thể duỗi tay vòng lấy nam nhân cổ.
Bên tai truyền đến thanh thanh kiều suyễn, Từ Tự Trăn ôn nhu mà luật động, dần dần mà rút ra khi mang ra đầy đủ hoa dịch. Thiếu nữ mềm mại không có xương thân thể, khẩn trất nộn huyệt, tiểu xảo đứng thẳng ớt nhũ...... Không có một chỗ không hoàn mỹ, càng là như vậy thân mật tiếp xúc khiến cho người càng muốn giam cầm tại thân hạ, ngày ngày đêm đêm chà đạp đùa bỡn. Từ Tự Trăn hắc mâu trung tràn đầy cực nóng dục hỏa, cầm lòng không đậu mà rên rỉ: "Bệ hạ, bệ hạ......"
Bọn họ chi gian rốt cuộc là ai ở sủng hạnh ai, đáp án chỉ có đương sự chính mình biết.
Chương 7: Một đêm triền miên ( h )
An Nhiên anh anh khóc thút thít thở dốc, vẫn là có chút không chịu nổi: "Chậm...... Chậm một chút...... Tự trăn......... Ân......"
Như vậy mềm mại mang theo thấp khóc khóc nỉ non càng thêm làm người càng thêm tâm ngứa khó nhịn, Từ Tự Trăn nơi nào đình đến xuống dưới, chỉ nghĩ điên cuồng mà đưa đẩy.
Câu ở trên cổ tay vô lực ngầm hoạt trên vai thượng, bởi vì cuồng tình khó nhịn, đầu ngón tay lâm vào trên vai thịt, có chút bén nhọn đau đớn càng thêm kích thích đến nam nhân thật sâu giấu kín bạo ngược.
Hắn thân gặm nữ hài thon dài cổ, không ngừng trằn trọc qua lại, tiện đà hướng về phía trước ngậm lấy kia hơi hơi mở ra môi anh đào, ý đồ nuốt hết nàng xin tha, dưới thân động tác càng thêm tấn mãnh.
To như vậy nội điện tràn đầy nữ hài tế nhu xin tha thanh, như mèo kêu anh anh câu nhân, hợp lại nam nhân thô suyễn thanh, giường Bạt Bộ ca chi ca chi chấn động thanh, ái dịch bị chụp đánh đến bạch bạch rung động thanh, quanh co khúc khuỷu mà dâm mĩ. Nghe được canh giữ ở bên ngoài Lý Hoành đều có chút mặt đỏ, nữ hoàng quá không nữ tử khí khái, có thể nào xin tha đâu! Bất quá chủ tử cũng không có nam nhi nên có bộ dáng, chút nào không hiểu đến rụt rè là vật gì.
Đại khái cũng là vì như thế, chủ tử mới có thể không màng luân lý coi trọng tiểu nữ hoàng đi!
Trăng lên giữa trời, đầy đất thanh huy, gió đêm phất động, nội điện châm tình như cũ.
"Ngô ân...... Không được...... Quá nhanh...... Ngươi...... Chậm một chút...... A...... A......" An Nhiên xin tha bị va chạm đến rách nát, cả người tựa như liền biển rộng sóng gió mãnh liệt trung một diệp thuyền con, điên lại đây điên qua đi, không cái tin tức điểm. Nàng đột nhiên có chút hối hận đáp ứng cho hắn, nữ tôn quốc nam nhân cũng như vậy cường hãn, nàng có thể hay không thật sự chết ở hắn dưới thân.
Cân xứng sứ bạch tiểu tế chân đáp ở nam nhân trên vai, không ngừng mà đong đưa, Từ Tự Trăn nghiêng đầu hôn hạ nàng đủ bối, bắt đầu miêu tả chính mình cảm giác: "Bệ hạ, thứ khó tòng mệnh, tự trăn...... Chậm không xuống dưới............ Nhịn một chút...... Ngươi bên trong chạy nhanh...... Hút đến ta thật thoải mái...... Lại khẩn đến khó chịu......... Bệ hạ, thoải mái hay không......"
"Thoải mái...... Chậm một chút......" Tuy rằng có chút không chịu nổi, nhưng An Nhiên vẫn là có thể cảm giác được chính mình thể xác và tinh thần đều bị này mất hồn hoan ái chứa đầy, thân thể mỗi một cái lỗ chân lông đều giống như muốn mở ra, làm người nhịn không được đắm chìm tại đây vui thích, khuôn mặt nhỏ càng là tươi đẹp hàm xuân.
Từ Tự Trăn đem bị chính mình thao làm được qua lại lay động tiểu quả đào ăn vào trong miệng, không có nghe theo nàng hạ thân động tác ngược lại càng thêm mau, chín thiển một thâm, khoái cảm tầng tầng điệt dũng không ngừng mà chồng chất cơ hồ yếu quyết đê.
An Nhiên tiểu huyệt đột nhiên một trận chặt lại, kiều nhu thân hình không tự chủ được mà run rẩy lên, lại vài cái thật sâu đưa đẩy hạ rốt cuộc nhịn không được thủy triều phun trào mà ra
"A...... Ân......" Cao trào khoái cảm làm An Nhiên khống chế không được thét chói tai ra tiếng.
Từ Tự Trăn đôi mắt so bóng đêm còn ám trầm, kính eo kiện mông nhanh chóng đĩnh động, đang không ngừng run rẩy tiểu huyệt mấy cái thật mạnh đỉnh lộng, thân thể run lên một cổ nùng đục bạch chước từ côn thịt bắn ra, đều bắn vào nữ hài đường đi hoặc là tử cung trung.
An Nhiên mắt trợn trắng, rốt cuộc khiêng không được hôn mê qua đi. Duy dư nam tử ghé vào trên người nàng thở hổn hển, chậm rãi rút ra ngưng lại ở nàng trong cơ thể mềm đi xuống côn thịt.
Hắn xoay người nằm ở một bên, nghiêng đầu nhìn bị chính mình làm cho hai má đỏ ửng, kiều tiếu vũ mị thiếu nữ, duỗi tay đem nàng hỗn độn sợi tóc vỗ thẳng.
Hắn từ trước đến nay đối muốn được đến nhất định phải được đến, cho nên cố ý thiết kế nàng, vốn dĩ khinh thường dùng như vậy đê tiện thủ đoạn. Chỉ là hiện giờ nàng nằm ở hắn dưới thân, mặc hắn ta cần ta cứ lấy, hắn liền cảm thấy hết thảy đều là đáng giá. Chỉ là nếu nàng biết chính mình lừa nàng sẽ thế nào, nàng tuy rằng mềm ấm lương thiện, nhưng dù sao cũng là một thế hệ nữ hoàng, hoàng thất tôn nghiêm không cho phép lừa gạt.
Hắn không hối hận, chỉ hy vọng nàng có thể phát hiện đến muộn điểm, ít nhất ở không rời đi hắn lúc sau. Dung sắc không thể thực hiện, hắn có, người khác cũng có, hơn nữa hiện giờ hắn hai mươi có tam, dài quá nàng tám tuổi, lại quá cái mấy năm tuổi già sắc suy, mà nàng chính trực thanh xuân. Nữ tử đều thích tuổi trẻ kiều tiếu nam hài, nàng đâu?
A! Hắn cười nhạo thanh, thiếu chút nữa đã quên nàng không thế nào gần nam sắc, thậm chí không thích những cái đó vâng vâng dạ dạ, tô son điểm phấn nam hài, hắn có phải hay không có thể hơi chút yên tâm điểm. Tuy nói hắn không lớn thích Hoàng Thái Quân này thân phận, nhưng hắn chưởng quản hậu cung, hiểu rõ hết thảy. Ở hắn trong tay không ai dám thông đồng nàng, về sau tạm thời bất luận, hiện tại nàng là của hắn.
"Bị thủy!"
"Nhạ!"
Chương 8: Vô đề
Từ Tự Trăn đem người ôm đến bể tắm trung, làm cung nhân không cần hầu hạ, phô hảo giường liền đi ra ngoài.
Hai cái trải giường chiếu cung nhân nhìn đệm giường một mảnh hỗn độn, mặt đỏ đến không được. Lý Hoành ở một bên nhìn hai người chỉ là khẽ hừ một tiếng, hai người vội vàng đem đệm giường đổi hảo, liền cáo lui. Lý Hoành nghe tắm phòng truyền đến tiếng nước, rời khỏi nội điện đóng cửa.
An Nhiên kiều mềm vô lực mà dựa vào nam nhân ngực, mệt mỏi đến lợi hại, này một phen xuống dưới đều không có tỉnh.
Từ Tự Trăn vén lên thủy cho nàng rửa sạch thân mình, thấy kia trắng nõn trên da thịt tràn đầy hồng hồng tím tím dấu vết tâm tình rất tốt, lúc này hắn không cần tiêu hủy này đó dấu vết.
Hắn chậm rãi đem ngón tay đưa vào nữ hài hoa huyệt trung, nhẹ nhàng moi đào đem ở lại bên trong đồ vật mang ra.
"Không...... Không cần......" Nữ hài nhịn không được hừ hai tiếng rốt cuộc không tỉnh lại.
Từ Tự Trăn khẽ thở dài, thật là cái tiểu kiều kiều, hắn một người khiến cho nàng như vậy, Tĩnh Quốc nữ tử thường thường đêm ngự số nam, giam cầm kia mấy năm rốt cuộc vẫn là thương tới rồi thân thể, không thể cùng tầm thường nữ tử giống nhau. Bất quá, như vậy nàng làm hắn cảm thấy càng động nhân.
......
An Nhiên còn chưa thanh tỉnh, cả người đau nhức đến lợi hại, liền nghe được bên gối có người nói cho nàng muốn thượng triều, ngay sau đó bị đùa nghịch mặc quần áo, búi tóc, chờ đến ý thức trở về, chính mình đã bị dọn dẹp hảo.
Lý Hoành đem ướt át chảy nhiệt khí khăn đưa tới chủ tử trên tay, tĩnh chờ ở một bên, Từ Tự Trăn lấy qua đi bắt đầu nhẹ nhàng chà lau nàng khuôn mặt nhỏ.
An Nhiên có chút không thích ứng, nghĩ đến đêm qua hai người...... Mặt có chút nóng lên, liền xem cũng không dám xem hắn, ngượng ngùng nói: "Trẫm chính mình đến đây đi!"
Từ Tự Trăn cũng không miễn cưỡng, thấy nàng khuôn mặt nhỏ thượng ửng đỏ lan tràn đến lỗ tai căn, không biết vì sao trong lòng càng thêm sung sướng, bắt đầu dọn dẹp khởi chính mình tới.
Hai người sửa sang lại hảo sau, Lý Hoành bắt đầu sai người truyền đồ ăn sáng.
An Nhiên thể lực tiêu hao quá độ, đã đói bụng đến lợi hại, chính là vẫn là đến chờ cung nhân thử độc mới có thể ăn. Chờ đến nàng ăn uống no đủ, canh giờ cũng mau tới rồi, nàng đứng dậy phải đi, lại nghĩ đến cái gì liền nói: "Tự trăn hảo hảo nghỉ ngơi, cơm trưa trẫm lại đây bồi ngươi dùng."
Từ Tự Trăn dương môi cười khẽ, chắp tay thi lễ nói: "Tự trăn cung tiễn bệ hạ."
Chờ đến An Nhiên rời đi, Lý Hoành mới tiến đến chủ tử trước mặt: "Chúc mừng thái quân, bệ hạ tính tình ôn nhu, chỉ cần hảo hảo nắm chặt nàng tâm liền không lo sủng quyến."
Từ Tự Trăn tự nhiên cũng biết, chỉ là nghe được ' thái quân ' hai chữ khẽ nhíu mày, trước kia còn không cảm thấy, hiện giờ hai người thành phu thê, hắn còn đỉnh Hoàng Thái Quân tên tuổi, so nàng dài quá đồng lứa, thời khắc nhắc nhở hắn lớn nàng tám tuổi.
Ai! Có được tất có mất.
"Lý Hoành về sau không cần lại kêu bổn cung thái quân." Hắn cũng chỉ có thể bịt tai trộm chuông.
Lý Hoành vẫn luôn hầu hạ hắn, tự nhiên minh bạch hắn ý tưởng: "Nhạ!"
......
An Nhiên thượng xong lâm triều, lại đi ngự thư phòng cùng hai vị chính mình một tay đề bạt sủng thần đàm luận một phen triều chính, lại nhìn nhìn sổ con mới ngồi trên liễn xe hướng Cảnh Hi cung đi.
"Bệ hạ giá lâm!"
"Bệ hạ vạn tuế!" Cung nhân sôi nổi quỳ xuống, nàng vừa muốn nói bình thân, liền thấy người nọ ăn mặc một thân thiển hoàng áo ngoài, màu nguyệt bạch ám văn sấn, không giống dĩ vãng ăn mặc hoa lệ thâm trầm, thân hình cao dài nện bước chậm rãi, tuấn mỹ khuôn mặt hơi hơi phiếm phấn hồng.
Hắn là thái quân tự nhiên không cần đối chính mình hành quỳ lễ, An Nhiên phất phất tay làm cung nhân đứng dậy sau, chậm rãi đi đến hắn trước mặt: "Như thế nào không ở trong điện, thân mình như thế nào?"
Từ Tự Trăn hơi hơi cúi đầu làm ngượng ngùng trạng: "Tự trăn hết thảy đều hảo, bệ hạ tốt không?"
An Nhiên khóe môi hơi trừu, nàng rất muốn nói chính mình không thế nào hảo, như là phụ trọng chạy mấy ngàn mét giống nhau, cả người đau nhức, cũng may nơi đó bị thượng quá dược không giống lần đầu như vậy đau. Nói lên này thượng dược người, hẳn là hắn, chỉ là nghĩ đến liền cảm thấy ngượng ngùng.
Thấy hắn chờ chính mình trả lời, nàng chỉ có thể cười nói: "Trẫm thực hảo, tự trăn không cần lo lắng, hảo hảo dưỡng thân mình." Tuy rằng căn cứ tối hôm qua, nàng cảm thấy hắn thân mình không tồi, ít nhất thể lực phương diện hoàn toàn nháy mắt hạ gục nàng.
Hai người cùng tiến vào trong điện, còn chưa tới cơm trưa thời gian, Lý Hoành mệnh cung nhân thượng trà bánh liền lui xuống.
An Nhiên bưng chung trà lúc này mới cẩn thận đánh giá Cảnh Hi trong cung mỗi một vật, dù sao cũng là Hoàng Thái Quân trụ cung điện, bố trí có thể nói là xa hoa, tuy rằng so bất quá nàng Loan Phượng cung, nhưng cũng xem như cực hảo.
Không cần mua thêm cái gì, nàng lại không biết nên cùng hắn nói cái gì, hai người tuy rằng hai độ cùng giường được rồi phu thê chi lễ, nhưng vẫn là có chút xa lạ.
Nàng rũ mắt uống ngụm trà, nhuận đỡ khát, nhìn ngồi ở bên cạnh người. Nam nhân rũ mắt, bưng chén trà nhẹ nhấp một ngụm, tư thái ưu nhã. Không thể không nói người này nhan giá trị bạo biểu, giống như truyện tranh đi ra, đặt ở hiện đại tuyệt đối tìm không ra mấy cái, nàng cũng coi như là may mắn đi vào như vậy cái triều đại.
"Thái y nhưng cho mời mạch?"
Biết nàng lại đang hỏi thân thể của mình trạng huống, một cái tiểu ngốc tử đêm qua không phải nói cho chính nàng thân mình thực hảo, hơn nữa so không ít nam tử muốn hảo. Nghĩ đến hắn là nàng người nam nhân đầu tiên, nàng còn không hiểu lắm này đó, Từ Tự Trăn nhanh nhẹn cười: "Bệ hạ không cần lo lắng, tự trăn sẽ chiếu cố hảo tự cái thân mình, nếu là có thể có thể vì bệ hạ thêm vị hoàng tử, hoàng nữ đó là tự trăn phúc khí."
An Nhiên mếu máo: "Chính là...... Ta còn nhỏ không nghĩ nhanh như vậy sinh hài tử."
Từ Tự Trăn trên mặt ý cười dần dần rút đi: "Bệ hạ là cảm thấy bổn cung không xứng cho ngài dựng dục hài tử sao?"
Dát! Là hắn sinh!
An Nhiên có chút phản ứng không kịp, lại đã quên nơi này là nam nhân sinh hài tử, chỉ là nam nhân như thế nào sinh, có tử cung trang bảo bảo sao?
Thấy nàng không nói, Từ Tự Trăn có chút không vui, đem chung trà nặng nề mà khái ở trên bàn, chờ đến phản ứng lại đây chính mình hành động sau, vội vàng phục thấp nói: "Bệ hạ, tự trăn thất nghi, quên bệ hạ khoan thứ."
An Nhiên đã lấy lại tinh thần, thấy hắn như thế, có chút không đành lòng mà cầm hắn tay: "Trẫm đều không phải là không muốn làm ngươi dựng dục hài tử, chỉ là trẫm còn chưa làm tốt đương mẫu thân chuẩn bị, không biết như thế nào chiếu cố ngươi cùng hài tử." Hơn nữa nàng vô pháp tưởng tượng một đại nam nhân đĩnh bụng to bộ dáng.
Từ Tự Trăn nghe nói, sắc mặt hơi chút hảo chút, cầm nàng nho nhỏ nhu đề: "Bệ hạ, tự trăn sẽ chiếu cố hảo tự mình cùng hài tử."
Thấy hắn như vậy muốn hài tử, lại nghĩ đến cùng hắn không sai biệt lắm đại nam tử đã là mấy cái hài tử cha, An Nhiên gật gật đầu: "Hảo! Chờ ngươi thân mình điều dưỡng hảo liền hoài cái hài tử đi!"
Từ Tự Trăn cười, mắt phượng hơi hơi nheo lại, hắn thân mình không ngại bất quá sử điểm thủ đoạn mê hoặc thái y, chỉ cần điều dưỡng mấy ngày liền sẽ lành bệnh, đến lúc đó liền có thể hoài thượng hài tử. Chỉ cần có hài tử, vẫn là nàng đứa bé đầu tiên, đến lúc đó nàng phát hiện chính mình lừa gạt nàng nghĩ đến cũng sẽ xem ở hài tử phân thượng tha thứ hắn.
"Truyền thiện đi!" An Nhiên có chút đói bụng.
Không một hồi, các cung nhân bưng đồ ăn nối đuôi nhau mà nhập.
......
Chương 9: Như cũ vô đề
Dùng quá ngọ thiện, An Nhiên có chút mệt nhọc, lôi kéo Từ Tự Trăn cùng nhau ngủ trưa. Từ Tự Trăn cũng có chút mệt nhọc, tối hôm qua hắn ngủ đến không lâu, không một hồi hai người liền tiến vào mộng đẹp.
Ước chừng nửa canh giờ, nam nhân chậm rãi mở mắt ra, tiễn thủy thu đồng lượn lờ sơ tỉnh khi sương mù, cảm giác được ngực bị cái gì ngăn chặn, cúi đầu, liền thấy nữ hài sườn mặt chôn ở chính mình ngực, khuôn mặt nhỏ hồng nhuận hô hấp nhợt nhạt, nhỏ xinh đến giống như khi còn nhỏ dưỡng tiểu nãi miêu. Thật không giống cái nữ nhân, so nam nhân còn muốn kiều khí, nhưng hắn chính là thích.
Bàn tay trắng chậm rãi từ trong chăn rút ra nhẹ nhàng vuốt ve nàng mặt, da thịt trơn mềm như trẻ con. Năm đó chính mình tiến cung sau liền gặp qua vị này chín hoàng nữ, khi đó nàng mới bảy tám tuổi, sinh nàng là cái dung mạo xuất sắc cung nhân, hoài long thai sau bị phong thị quân đáng tiếc khó sinh chết đi. Không có phụ thân che chở hài tử ở trong cung sống không lâu, chính mình không phải cái gì từ bi người tự nhiên cũng không xen vào việc người khác. Nữ hoàng đem nàng giao từ đức quý quân nuôi nấng, sau lại tao thường quý quân thiết kế bị giam cầm ở hoàng nữ trong phủ.
Ngón tay vuốt ve nàng mặt từ lông mày đến tiểu xảo đĩnh kiều cái mũi, cuối cùng là phấn nộn cánh môi. Nam tử ánh mắt có chút ám trầm, nếu là lúc trước hắn thu dưỡng nàng, như vậy nàng đối hắn có thể hay không thân cận điểm. Nhưng nếu là hắn thu dưỡng nàng, liền chỉ có thể nhìn nàng thành niên cưới phu nạp hầu, thậm chí cùng những cái đó hoàng nữ đấu tới đấu đi.
Như vậy liền thực hảo, nàng tính tình điềm đạm ôn hòa, không giống sự gian nữ tử lạm tình, dù cho không yêu hắn cũng sẽ thương tiếc hắn. Đến thê như thế, phu phục gì cầu. Nếu là hắn có thể hoài thượng long thai, thậm chí trở thành hoàng phu, mặc dù ngày sau tuổi già sắc suy, mỗi tháng mùng một, mười lăm, tết đoàn viên ngày nàng đều sẽ ở hắn trong phòng quá.
Hắn chậm rãi chuyển động thân mình, cúi đầu phủ lên kia mềm mại cánh môi, chỉ là hôn hạ liền rời đi, lại thấy nữ hài mở to thủy mắt thẳng tắp mà nhìn chính mình, khó được có chút hách nhiên.
An Nhiên thấy hắn mặt đỏ, không cấm mỉm cười: "Ngươi trộm hôn ta."
Không nghĩ tới này tiểu nữ hoàng thế nhưng sẽ nói thẳng ra tới, trắng nõn khuôn mặt tuấn tú càng thêm đỏ: "Là tự trăn tuỳ tiện."
An Nhiên có chút kinh ngạc, bất quá hôn hạ chính là tuỳ tiện, nàng lại chưa nói cái gì, nghĩ đến đây nam nhân cùng cổ đại nữ nhân giống nhau, chậm rãi ngồi dậy tay chống hắn ngực, ở nam nhân trên trán rơi xuống một hôn.
Từ Tự Trăn thân mình khẽ run, này vẫn là nàng lần đầu tiên chủ động thân cận chính mình.
An Nhiên nhận thấy được hắn run rẩy một chút, tươi cười càng thêm nhu hòa: "Tự trăn, ngươi ta nếu đã ở bên nhau liền không cần như vậy câu nệ, tựa như bình thường phu thê giống nhau, ấn tính tình của ngươi hảo hảo sinh hoạt liền hảo."
Hắn rũ mắt thuận theo mà trả lời: "Tự trăn minh bạch."
Biết trong khoảng thời gian ngắn xoay chuyển không được hắn ý tưởng, An Nhiên cũng không miễn cưỡng, chỉ là vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Chờ thêm hai ngày không dùng tới triều, ta bồi ngươi hồi một chuyến từ Quốc công phủ như thế nào?"
Nàng cư nhiên sẽ chủ động đề nghị bồi chính mình về nhà mẹ đẻ, Từ Tự Trăn trong mắt tràn đầy kinh ngạc, khó được nàng tri kỷ như thế, từ tiến cung sau, trừ bỏ mẫu thân phụ thân lần lượt ly thế trở về hai tranh gia, liền rốt cuộc không trở về quá, nhưng thật ra có chút tưởng niệm.
Hắn trong mắt lộ ra hoài tưởng, An Nhiên có chút may mắn chính mình tìm đúng rồi đề tài: "Ta mỗi nửa tháng có hai ngày không dùng tới triều, ngươi nếu nhớ nhà, có thể ở một ngày."
"Đa tạ bệ hạ, mà nay trong cung mới là tự trăn gia, bệ hạ là tự trăn người nhà."
Đây là cái gọi là gả đi ra ngoài nam nhi bát đi ra ngoài thủy sao? An Nhiên ức chế ngưng cười xúc động: "Tự trăn có thể nghĩ như vậy, ta thực vui mừng, ta cũng sẽ đem ngươi trở thành người nhà. Vừa lúc thuận tiện ở hoàng thành dạo một dạo, hai năm, ta cũng chưa như thế nào ra quá cung."
Hai năm? Không nên là mười lăm năm sao? Từ Tự Trăn có chút nghi hoặc, nghĩ thầm nàng có thể là chỉ chấp chính hai năm đi!
......
Có thể là đêm đó làm sợ nàng, mấy ngày kế tiếp hai người cùng giường mà miên, trừ bỏ hôn môi, tiểu nữ hoàng không cho hắn chạm vào, lại còn có lấy thân thể hắn vì từ. Từ Tự Trăn chỉ cảm thấy vác đá nện vào chân mình, rất là buồn bực.
Tĩnh Quốc nữ nhân tính dục cường đại, nếu không phải nàng trừ bỏ thượng triều ở ngự thư phòng xem tấu chương ngoại đều bồi chính mình, hắn đều có chút hoài nghi nàng có phải hay không cõng hắn ăn vụng.
Ngày này thái y lại tới thỉnh mạch, thật lâu sau mới thu hồi tay nói: "Thái quân thân mình không ngại, chỉ là nội hỏa quá nặng, uống hai phó hạ hỏa dược liền thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệ hạ vạn tuế [Np-H] (c1-176)
RomanceHiện đại thiếu nữ An Nhiên xảy ra tai nạn xe cộ, linh hồn xuất khiếu xuyên đến hư cấu thời đại một cái cũng gọi là an nhiên nữ hài trên người, nàng chưa kịp thích ứng giam cầm sinh hoạt, liền bị mấy cái nguyên thủ đại thần giá thượng hoàng vị. (bài...