Cá Điềm nhìn trước mắt lượng mà quan không ngừng mà cấp chính mình phát khóc thút thít biểu tình, còn nói như thế nào hắn liền tìm không đến cái kia npc, hắn đều mau cái kia phương hướng bản đồ đều đào cái đế hướng lên trời, cũng chưa phát hiện một cái có thể kích phát sủng vật nhiệm vụ npc.
Trò chuyện riêng kênh:
Ta là tiểu đạn pháo: Ngọa tào! Cá Điềm ngươi gì thời điểm bắt sủng vật!
Cá Điềm: Rất sớm.
Ta là tiểu đạn pháo: Cầu vây xem! ( mắt lấp lánh )
Cá Điềm: Ân...... Đặt ở nhà đâu, không mang ra tới, bất quá ngươi có thể liên tưởng một con gà con bộ dáng.
Ta là tiểu đạn pháo:...... gà con?
Cá Điềm: (⊙v⊙) ân.
Ta là tiểu đạn pháo: Thân ái, ngươi là tính toán nấu nó tới ăn sao?
Cá Điềm: "......" Sao có thể, này chỉ sợ là uyên 鶵 đem nàng ăn liền có khả năng.
Kia đầu, lượng mà quan vẫn là thực rối rắm với npc vấn đề, Cá Điềm cũng không biết nên nói như thế nào, đành phải cho cái ba phải cái nào cũng được đáp án, hy vọng bọn họ về sau liền thật sự không cần tái kiến.
"Có lẽ là cần thiết đúng thời gian nào đó mới xuất hiện đi?" Cá Điềm nói: "Ngươi ngày mai lại đi thử xem xem?"
Lượng mà quan: Hảo đi ( khóc )
Thùng cơm bọn họ tựa hồ cũng đối sủng vật sự tình rất hiếu kì, nhưng là Cá Điềm cũng là dùng đồng dạng lý do thoái thác.
Thùng cơm: Vẫn là chờ công lược đi, dù sao cũng không vội.
Ta là tiểu đạn pháo: Hảo hảo, chúng ta nên tiến phó bản! Sủng vật gì đó đều chờ công lược đi!
Mọi người nhất trí gật đầu.
Lễ tình nhân phó bản phong cảnh đa số lấy hồng nhạt hệ là chủ, xem đến mọi người hoa cả mắt, trừ bỏ Cá Điềm, nàng cảm thấy trước mắt phong cảnh rất là cảnh đẹp ý vui, ngay cả cẩu hình tiểu quái cũng có vẻ đáng yêu nhiều.
Đương nhiên ý tưởng này là ở nàng bị cắn sau, liền rách nát, kia thật sự rất đau, vốn dĩ điểm này tiểu thương chỉ cần trị liệu sư hỗ trợ trị liệu liền sẽ hơi chút hảo chút, chính là Cá Điềm đợi hồi lâu đều không có chờ đến trị liệu sư bổ huyết kỹ năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...