8

20.8K 273 6
                                    

8

Nagtrabahong casheir ang dalaga sa isang fastfood chain para makaipon ng ipapaaral sa sarili samantalang nagpatuloy sa pag-aaral ang binata para sa future nila. Pinag-iisipan na rin nitong sabihin ang tungkol sa kanila sa kanyang pamilya. Bumibwelo pa lamang siya.

Isang buwan na rin ang nakakalipas at maayos naman silang nagsasama sa iisang bubong.

"Good night." Inaantok na sambit ng dalaga sa binata.

"I know you're tired, but it's been two days since the las--"

"Sorry, pero maaga pa ako bukas. Babawi ako. Okay?"

"Okay. I love you." Mahinang saad ng binata. "Can I just have a kiss?" Pagpapaawa nito.

Napangiti ang dalaga. Siya ang pumaibabaw dito nang nakadapa. Dinampi-dampian niya ang mga labi nito pero nabibitin ang binata kaya hinawakan siya nito sa magkabilang pisngi. Ipinasok nito ang dila sa bibig ng dalaga at mapusok silang naghalikan. The kiss that supposed to be short went wild and passionate.

Hinihingal silang huminto. Nagkatitigan. Iba na ang pinahihiwatig ng mga mata nila. They both want more.

"Just one round." Bulong ng binata saka muling sinakop ang mga labi ng dalaga at pinagpalit ang kanilang posisyon. Siya na ngayon ang nasa ibabaw nito. Bumaba ang mga halik ng binata sa magkabilang dib-dib ng dalaga na natatakpan pa ng suot nitong pantulog. Wala naman itong suot na bra kaya damang-dama nita ang mga labi nito.

Maya-maya ay wala na silang natitirang saplot. Agad nang pinasok ng binata ang kanyang kahabaan na sabik na sabik.

"Hmm."

Yumakap ang dalaga sa kanya saka siya gumalaw. Naglabas-masok ng may diin. Nakapikit na nakanganga sila sa sarap. Mabagal sa umpisa. Dinadama nila ang bawat paglabas at pasok. Hanggang sa bumilis na ng galaw ng binata at sumasabay na rin ang dalaga dito. 

Naunang labasan ang dalaga at sumunod ang binata. Bumagsak siya sa dalaga. Hinihingal silang pareho. Hindi niya parin inaalis ang kanyang pagkalalaki dito. Nang itulak siya ng dalaga at nagpadala naman siya saka lamang ito naalis.

"Sweet dreams." Bulong ng binata dito  hanggang sa pareho na silang makatulog.

#122618

Owned By The Big Boss [FINISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon