Bạch Bạch chần chờ một hồi nói:" Ta?????? Đi hôn nhẹ ngươi được không?" Nàng biết rõ Mặc Yểm nghĩ nàng lưu lại, nhưng là nàng cảm thấy vấn đề này muốn hỏi qua sư phụ sư huynh, Phụ thân mụ mụ mới có thể quyết định, nàng sợ Mặc Yểm khi dễ nàng, cho nên không muốn đơn giản lưu lại. Nhưng là nhân gia giúp nàng, nếu như không có một điểm báo đáp, giống như còn nói không qua, Mặc Yểm yêu mến cùng nàng chơi hôn nhẹ, vậy hôn nhẹ tốt lắm. Mặc Yểm cũng yêu mến trảo nàng cùng một chỗ luyện song tu đại pháp, nhưng là nàng nếm qua loại này đại pháp thiệt thòi, trước trong mộng không bị khống chế hồ đồ lần thứ nhất, hiện tại nếu không chịu rút lui.
" Dùng ngươi hồ ly cái mũi đâm ta thoáng cái cho dù hôn nhẹ? Ta mặc kệ!" Mặc Yểm bắt bẻ chà xát cạo Bạch Bạch tiêm cái mũi, nửa điểm thiệt thòi cũng không chịu ăn.
Bạch Bạch trát trát nhãn tình đánh thương lượng nói:" Ta đây biến thành người hôn ngươi, được không?"
" Được rồi! Ngươi muốn ôm ta hôn!" Mặc Yểm" Cố mà làm" Đạo, hắn cũng biết không có khả năng thoáng cái tựu ăn vào đại ngon ngọt.
Bạch Bạch gật đầu, Mặc Yểm trong nội tâm hưng phấn, tựu đợi đến nàng biến thành người đến nhiệt tình" Cảm tạ" Hắn, há liệu Bạch Bạch chẳng những không có thực tế lời hứa, ngược lại thừa dịp hắn không sẵn sàng nhanh chóng nhảy đến trên mặt đất, vài bước chạy ra đi.
" Cho ăn! Ngươi mới vừa nói cái gì tới? Hôn nhẹ?" Mặc Yểm nghĩ cửa điện một ngón tay, Bạch Bạch cảm giác phía trước đột nhiên nhiều hơn một chắn vô hình tường, nàng rốt cuộc không cách nào đi tới một bước, chỉ phải uốn éo qua thân thể, nhỏ giọng nói:" Ngươi, ngươi bãi bình bọn họ, ta, ta hôn lại hôn ngươi!"
Mặc Yểm không nghĩ tới tiểu hồ ly này lại vẫn học giảo hoạt, cái này xem như sợ hắn quỵt nợ?! Khí cực ngược lại cười nói:" Tốt! Ta trước đem ngươi cái này giảo hoạt tiểu hồ ly bãi bình nói sau!" Nói đứng dậy làm bộ muốn đi trảo nàng, Bạch Bạch" Chi" Một tiếng thét lên, tứ chi phát lực vòng quanh đại điện chạy cho Mặc Yểm truy.
Bạch Bạch hiện tại pháp lực so với ngày đó hoặc đã không thể so sánh nổi, bất quá Mặc Yểm hay là có thể đơn giản bắt được nàng, chỉ là hắn hôm nay cuối cùng đem Bạch Bạch lấy tới trước mặt mình, tâm tình tung tăng như chim sẻ, cho nên kiên nhẫn vô cùng tốt đùa với Bạch Bạch chơi, mấy lần rõ ràng có thể đem nàng bắt lấy, nhưng chỉ là thân thủ tao lấy thoáng cái nàng bụng nhỏ, vuốt vuốt nàng đuôi to ba hay hoặc là xoa bóp lỗ tai của nàng liền lại buông tha nàng.
Một người một hồ chơi đùa hảo một hồi mới yên tĩnh, Mặc Yểm một tay bả Bạch Bạch lao đến trong ngực, cười nói:" Có đói bụng không, ta dẫn theo gà quay còn có đào hoa nhưỡng, chúng ta cùng một chỗ ăn!"
Bạch Bạch mừng rỡ, chủ động nhảy đến Mặc Yểm trên đầu vai, tống hắn một cái hồ ly môi thơm.
Mặc Yểm bả Bạch Bạch cho ăn no liền tự đi xử lý tất cả lộ phản quân, Bạch Bạch ăn quá no rồi, nhất chích hồ tại đại điện sau đích trong sân tản bộ tiêu thực, Mặc Yểm cùng nàng ước pháp tam chương, tại bãi bình Địa phủ phản quân trong khoảng thời gian này, nàng không cho phép rời đi tòa đại điện. Bạch Bạch muốn cùng sư huynh liên lạc yêu cầu cũng bị cự tuyệt, trong nội tâm nàng không muốn, nhưng là lại sợ Mặc Yểm mất hứng, hắn hội đổi ý, cho nên đành phải tạm thời nghe lời.