Bởi vì kẹp đến thật chặt, theo bên cạnh nhìn lại, đầy đặn tuyết trắng gò thịt giống như vương bát giống nhau kẹp lấy thô côn thịt không để giống nhau.
Vì triều cường tiến đến, Dương Quá liều lĩnh tiến hành cuối cùng tiến lên.
Hiện tại ngay cả mông động cũng bị gian dâm, cho nên sau này vô luận nhiều thẹn thùng sự cũng có thể làm ra, chỉ cần cùng Quá nhi cùng một chỗ, bất luận cái gì sỉ nhục sự cũng không sợ , "Quá nhi ┅┅ nhục nhã ta đi!" Hoàng Dung ở sắp thất thần trong cảm giác, trong lòng lớn tiếng như vậy gọi to.
Bởi vì tuổi trẻ côn thịt tăng cường đập vào mang đến đau đớn cùng thật lớn nhục nhã cảm, Hoàng Dung cuối cùng ngất đi.
Dương Quá còn chưa chú ý dưới thân nữ nhân đã muốn hôn mê, vẫn còn tiếp tục trừu sáp, triều cường đột nhiên tiến đến. Côn thịt bị hẹp nhục động kẹp chặt, ở chặt chẽ thịt trong thịt có lửa nóng đồ vật này nọ xông lên, cảm giác được thì Dương Quá toàn thân máu sôi trào, bắt đầu xuống phía dưới bộ chạy như điên, toàn thân bắt đầu nhịp đập, co rút.
Lưu luyến rút ra biến thịt mềm lớn sau, Dương Quá mới phát hiện Hoàng Dung khác thường, hắn nhanh chóng tiến hành thôi cung quá huyết.
"Quá nhi, ngươi sắp đem ta cấp giết chết ┅┅" tỉnh lại Hoàng Dung sâu kín oán giận nói.
"Dung tỷ tỷ, thực xin lỗi, ta rất thô bạo , không để ý đến đến ngươi cảm thụ."
Chứng kiến này đại nam hài một bộ làm sai sự cúi đầu nhận sai bộ dáng, Hoàng Dung mẫu tính ôn nhu khiến nàng một chút liền tha thứ hắn thô bạo hành vi, vì giảm thấp Dương Quá áy náy cảm, nàng nhường Dương Quá nói đến hắn mấy năm nay cuộc sống.
Chứng kiến Dung tỷ tỷ vẫn chưa trách móc hắn, Dương Quá cao hứng trở lại, bắt đầu nói đến hắn mấy năm nay hiểu biết, nói tới phấn khích chỗ, thực là ngôn tình cũng mậu, hoa chân múa tay vui sướng, đem Hoàng Dung đậu đắc khanh khách cười không ngừng, bầu vú đầy đặn cũng theo thân thể rung động mà ở Dương Quá trước mắt càn rỡ run.
Tuổi trẻ Dương Quá sao có thể trải qua loại này hấp dẫn, hắn một cái xoay người đem Hoàng Dung đặt ở dưới thân. Vì cuối cùng một tia trinh tiết, Hoàng Dung nhắm chặt hai chân cự tuyệt Dương Quá tiến vào, nhưng nhỏ yếu chống cự làm sao có thể ngăn cản được cường tráng thiếu niên tiến công, thô côn thịt không thể tránh né sáp nhập tách ra trong nhục phùng.
"A! Ngô ┅┅" côn thịt ngay trước lâm vào bên trong, tại đây khoảnh khắc, Hoàng Dung thân thể toát ra mồ hôi."A, cuối cùng ┅┅" lưng trượng phu yêu đương vụng trộm mãnh liệt tội ác ý thức, cùng nàng lông tơ dựng đứng.
"A! Không cần! Quá nhi!" Cuối cùng lý tính khiến Hoàng Dung kêu to. Chính là, ngôi sao không thể cứu lại, Dương Quá phát ra dã thú giống như tiếng hừ lạnh, diễn cảm cũng khác với bình thường, ý đồ xâm nhập.
"Không được! Không được a!"
"Dung tỷ tỷ, đi vào! Cuối cùng đi vào ┅┅ ta không phải là đang nằm mộng chứ?"
Cũng không để ý Hoàng Dung buồn rầu, Dương Quá yêu cầu đêm khuya kết hợp.
"A ┅┅ không cần ┅┅ rời đi ta đi! A ┅┅ "