Đặt văn bản tại đây... 《 mười hai thánh thú cung 》
Tự chương huyễn sinh điệp ( thượng )
"Trong truyền thuyết thiên địa khai sáng chi sơ, nguyên thủy thiên thần dữ nguyên thủy thánh mẫu nhất kiến chung tình, lúc này vân trở mình vũ phúc liễu một phen, nghĩ không ra thiên địa đốn sinh dị biến, âm dương nhị khí dày dưỡng dục, điều hòa bốc lên, vô nhiệt vô hàn! Giá lúc không lâu sau, tha diệc có mang thai, tha ích kỷ đích đi qua cái này thai nhi đối tự thân tiến hành tịnh hóa gồm không cần đích tạp khí bách nhập trong đó, công thành lúc tha mạnh mẽ lấy ra giá chưa hình đích huyết khối trí hoang dã. Bởi huyết khối cũng hỗn độn tinh nguyên đích nhất bộ phân, mấy năm sau lớn vi tội ác chi nguyên, diệc khả xưng là 【 nguyên ác 】, nguyên ác thị trong thiên địa sớm nhất đích yêu quái.
Sau lại dần dần cường đại đích nguyên ác dữ ngay lúc đó chưởng quản thiên địa đích chính thần xảy ra một hồi thánh chiến. Nguyên ác hữu mười hai một thánh thú, đó là tha đích đắc lực người có khả năng, một trường ác đấu, liên thánh mẫu cũng khó đào vừa chết. Sau lại chính thần bả mười hai thánh thú phong ấn tại ô minh dưới chân núi đích sương mù dày đặc trong rừng rậm, tối hậu dĩ chính đích sinh mệnh vi đại giới dữ nguyên tên đầu sỏ đồng quy vu tận. Nguyên ác lúc sắp chết nói, nếu như ác hồn tích lũy đáo trình độ nhất định, chính là có thể đủ sống lại." { chú: đã ngoài căn cứ 《 Trung quốc thượng cổ thần thoại truyền thuyết 》 cải biên mà đến }
Nhà bảo tàng nội, người hướng dẫn Trương Tiểu Thích dừng lại xuống tới, thoả mãn đích nhìn trước mặt bị hù trụ đích một đám tiểu quỷ đầu.
"Được rồi ~ bọn nhỏ, ngày hôm nay đích 【 Trung quốc cổ đại thần thoại truyền thuyết triển 】 tựu tiến hành đến nơi đây, đại gia yếu theo lão sư hữu trật tự đích ly khai, không nên ủng tễ nga ~~ "
Lai tham quan đích bọn nhỏ lưu luyến không rời đích ly khai nhà bảo tàng, có hoàn đuổi theo Trương Tiểu Thích hỏi "Ca ca, sau lại ni, sau lại ni ", đoàn người tán đi hậu, Trương Tiểu Thích ngoài ý muốn đích thấy một người nam nhân trạm từ một nơi bí mật gần đó.
"Vị tiên sinh này, ngày hôm nay ly bế quán đích thời gian không nhiều lắm liễu, nâm yếu tham quan chờ ngày mai trở lại ba."
Nam nhân nhìn nhà bảo tàng trưng đích thần thoại nhân vật chân dung có chút xuất thần, nghe được Trương Tiểu Thích đích thanh âm, quay đầu vấn: "Ngươi vừa nói đích... Thị thật vậy chăng?"
Trương Tiểu Thích bị vấn đích có chút không hiểu, hôn ám trung thấy không rõ nam nhân đích khuôn mặt, cái này nam nhân mặc dù có ta kỳ quái, nhưng câu hỏi xuôi tai không ra trò đùa dai đích thành phần, Trương Tiểu Thích nại trụ tính tình nói: "Đương nhiên bất là sự thật, chỉ bất quá thị dân gian truyền lưu đích thần thoại cố sự. Ngươi khả năng tương đối hiếu kỳ ba, vừa ta giảng đích đích thật là ít hơn kiến đích truyền thuyết... Là ta đại học lý nghiên cứu lịch sử thần thoại sư phụ huynh nói đích..."
Giảng đến nơi đây Trương Tiểu Thích có chút ngoài ý muốn chính vì sao năng đối cái này nam nhân chậm rãi mà nói, trên thân nam nhân hữu một loại kỳ dị đích an bình cảm, khiến người khả dĩ đơn giản buông cảnh giác.