Chương 48: Bị thương

50 4 0
                                    

Ở như vậy tình huống, nếu là cái người bình thường, hẳn là liền sẽ bị hù chết mới phải, chính là Đào Vũ Huyên chỉ là sửng sốt trong chốc lát, liền chạy nhanh đi qua.



Mờ mịt sương khói phía dưới chậm rãi hiện ra một mạt thân ảnh, Đào Vũ Huyên cúi xuống thân tới, muốn đi đụng chạm người kia.



"Nhan Điềm Du?"



Cá Điềm mơ hồ gian tỉnh lại thời điểm, trạng thái còn có chút mê mang, thẳng đến một thanh âm ở bên tai vang lên, tựa hồ đang hỏi nàng tỉnh sao? Nàng lúc này mới chậm rãi chuyển động một chút đôi mắt, theo tiếng nhìn lại, một trương quen thuộc mặt tức khắc ánh vào trong mắt.



Cư nhiên thấy được Đào Vũ Huyên, nàng đây là còn ở ảo giác sao?



Nghĩ như vậy, Cá Điềm cảm thấy mí mắt có chút trầm trọng, chậm rãi lại khép kín lên, ý thức mơ hồ gian, nàng cảm giác được một bàn tay nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng mặt, còn có một thanh âm ở bên tai mình nhẹ nhàng mà nỉ non nói: "Ngủ đi, tỉnh dậy liền sẽ khá hơn nhiều."



Cái kia thanh âm mạc danh mà làm nàng cảm thấy thực an tâm, liền phảng phất chính mình về tới từ trước.



Đào Vũ Huyên thần sắc ẩn ẩn mang theo lo lắng nhìn chăm chú vào giường đệm người trên, tái nhợt sắc mặt không hề huyết sắc, gần như trong suốt cảm giác, phảng phất một không lưu ý, người này lại sẽ giống lần trước như vậy biến mất.



Kia một ngày nàng bị dọa tới rồi đã lâu, chính là nàng ngày đó xác thật cũng không có nằm mơ, bởi vì nàng căn bản không có đi ngủ, cho nên đương nhìn đến nàng thời điểm, liền cảm thấy thực ngoài ý muốn, nhưng Nhan Điềm Du lại tựa hồ cho rằng các nàng đều ở trong mộng.



Cho nên Đào Vũ Huyên suy đoán đối phương có lẽ là vô pháp dùng khoa học giải thích một loại tồn tại, nàng sở dĩ có thể như vậy dễ dàng tiếp thu, chỉ là bởi vì đối phương rất quen thuộc, bởi vì đối phương trên người phục sức cùng tạo hình đều cùng trò chơi rất giống.



Ngay từ đầu nàng cho rằng đối phương là chính mình phán đoán ra tới đồ vật, là bởi vì chính mình đối trong trò chơi một cái nữ hài nổi lên ý đồ, cho nên mới đắp nặn ra tới mộng, chính là hiện tại xem ra, hết thảy đều đã vượt qua hiện thực có khả năng giải thích.



Vốn dĩ nàng vô pháp xác định người này có phải hay không nàng nghĩ đến người kia, thẳng đến sau lại che dấu phó bản, Cá Điềm lâm vào ảo cảnh trung, vô ý thức mà nói ra tên sau, nàng là khiếp sợ.



Đào Vũ Huyên nhẹ nhàng mà vuốt đối phương lạnh băng không hề độ ấm mặt, thấp giọng ở nói: "Mối tình đầu không phải cá nhân, thật là có chút gian nan."

[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ