Chương 4: Lựa chọn chức nghiệp

16 0 0
                                    

  Lúc này Đỗ Duy ở lại mới bắt đầu đưa mắt nhìn lại bãi chiến trường ngổn ngang binh khí gãy cùng xác chết, máu tươi vương vãi khắp nơi mà thở dài ngao ngán:

"Thủ lĩnh việc gì phải cẩn thận thế, chỉ cần xóa sạch dấu vết chiến đấu rồi vứt đó là được, đến ngày mai là đám xác chết này hết thảy đều sẽ chui vào bụng dã thú thôi mà."

Lắc lắc cái đầu, hắn bắt đầu thu thập hiện trường. Hắn không hề biết rằng, ngay sau lưng hắn vẫn còn một người còn sống, và đang yên lặng quan sát hắn.

-Tên: Đỗ Duy

Sĩ cấp nhất phẩm

Nhanh nhẹn: 700

Thể lực: 640

Lực lượng: 800

Tinh thần: 225

Linh lực: 180

Tất cả chỉ số của Đỗ Duy hiện lên rõ mồn một trong ý thức của Tử Phong nhờ kĩ năng Phân tích nhãn của hắn, ánh mắt hắn khẽ lóe ra một tia sát ý. Chỉ số của hắn phải nói là vượt trội hơn hẳn so với Đỗ Duy, chỉ có điều là hắn không có chút linh lực nào mà thôi, nhưng linh lực hầu hết sử dụng để gia trì tăng cường các tố chất của cơ thể hoặc là sử dụng vũ kĩ, tên này hẳn không sở hữu vũ kĩ gì quá mức lợi hại.

Tử Phong căn bản không hề chần chờ, với tốc độ của đám hắc y nhân và tên thủ lĩnh Nhạc Vũ, hẳn là đã đi xa khỏi nơi này, hắn có thể ra tay mà không hề sợ bị phát hiện. Hắn nhổm người dậy, lao như tên bắn về phía Đỗ Duy lúc này đang thu dọn chiến trường.

Tên kia đang vác một cái xác trên vai, bỗng nhiên nghe thấy tiếng động đằng sau lưng, bản năng cảm thấy nguy hiểm liền nhanh tay thả rơi cái xác rồi quay người lại. Tất cả những gì hắn kịp nhìn thấy đó là một tàn ảnh đang lao về phía mình, đồng thời trên ngực có cảm giác chấn động như bị một tảng đá mấy trăm cân đập mạnh vào. Hắn phun ra một ngụm máu, cả thân hình bay ra đằng sau đập lưng vào một thân cây, có thể nghe được tiếng xương cốt kêu lên răng rắc, Đỗ Duy rơi xuống đất thì cả người mềm nhũn, bị cự lực chấn gãy xương sống, chết ngay lập tức.

Lắc lắc cổ tay, Tử Phong không hề ngạc nhiên nhìn xác chết của Đỗ Duy. Vào kiếp trước của hắn, sát thủ ưa chuộng vũ khí tầm xa như là súng ngắm các loại, hiệu quả và an toàn cho bản thân, Tử Phong cũng không phải ngoại lệ, thế nhưng sở hữu dị năng Siêu hồi phục và Đột phá cực hạn, chỉ có ngu xuẩn mới không học cách cận chiến. Và lẽ dĩ nhiên Tử Phong cũng có luyện tập cận chiến, thậm chí nếu so sánh với giết người bằng vũ khí nóng, hắn ưa thích sử dụng vũ khí lạnh như là đao kiếm hơn, lúc đó hắn mới có thể phát huy năng lực của mình tới mức mạnh nhất.

Lấy khả năng cận chiến cùng khả năng ám sát của hắn, đồng thời năng lực của hắn còn mạnh hơn Đỗ Duy, nếu không thể nhất kích tất sát thì Tử Phong hắn tốt nhất là đâm đầu vào gốc cây chết quách đi cho xong.

Ngay lúc sinh cơ của Đỗ Duy đoạn tuyệt hoàn toàn, trong đầu Tử Phong bỗng vang lên âm thanh:

"Vượt cấp hạ gục Sĩ cấp nhất phẩm, chúc mừng chủ nhân đạt được thành tựu "First blood". Thưởng 1000 điểm tích lũy. Mở ra hệ thống chức nghiệp!"

Tử Phong hơi nhíu mày, liền thấy một danh sách dài dằng dặc hiện ra trong đầu mình, nào là Kiếm sĩ, Pháp sư, Đạo tặc..v...v không khác gì với mấy trò chơi nhập vai trên mạng mà hắn chơi kiếp trước. Hắn cũng lười nhìn cái danh sách, trực tiếp lựa chọn chức nghiệp là Sát thủ, đây cũng là chức nghiệp mà hắn ưa thích nhất mỗi khi chơi game, âm thanh kia lại một lần nữa vang lên:

"Chúc mừng chủ nhân đạt được chức nghiệp chính là Sát thủ, kĩ năng chức nghiệp đã được thêm vào!"

Tử Phong liền kiểm tra thông tin của bản thân

-Tên: Tử Phong

Sát thủ level 0

Nhanh nhẹn: 1350

Thể lực: 900

Lực lượng: 1400

Tinh thần: 400

Linh lực: 0

-Kĩ năng chức nghiệp

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 26, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CUỒNG HUYẾT THIÊN MA  (Huyền huyễn)Where stories live. Discover now