Sáng hôm sau các sao lại đến trường như mọi khi. Hôm nay đến vẫn bị bao vây bởi fan cuồng nhưng nhanh chóng thoát ra được bởi tiếng trống trường thần thánh. Và đây cũng là lúc các sao nhận ra sân trường vắng tanh, họ thật sự sắp treo học nhưng chợt nhớ ra tiết đầu của Thiên Yết.
Các sao vào lớp Thiên Yết đi họp. Ai ai cũng ngồi có cặp có đôi nói chuyện với nhau vui vẻ. Tầm 20 phút sau Thiên Yết trở về trên tay là tập tài liệu dày.
- Trật tự. Nghe này năm nay khai giảng xong trường sẽ cho học sinh đi chơi. Chơi xong về thi! Thiên Yết nói 1 lèo.
- Hu... Sư Tử hào hứng
- Thi à? Xử Nữ
- Bây giờ tất cả được về mai khai giảng luôn rồi ngày kia thi. Thiên Yết
- Hay đi mua đồ chuẩn bị cho khai giảng cả đi chơi luôn nha. Thiên Bình
- Lạ nha hôm nay Thiên Bình bảo đi mua đồ kìa! Có mà lấy lí do để hẹn hò chứ gì? Song Tử
- Cậu thì khác gì mà nói người ta. Sư Tử
- Đi luôn khỏi về KTX! Bạch Dương
- Ừ! 11 sao còn lại đồng thanh
Sau đó họ lên xe khởi hàng tới TTTM mua đồ. Mua xong họ lại kéo nhau về KTX nghỉ ngơi.
Ngày hôm sau.....
Các sao ai ai cũng trong bộ dạng tươm tất gọn gàng đang chuẩn bị xe đi tới trường. Xong họ lên xe phi thẳng tới trường trong đồng phục học sinh. Còn Thiên Yết thì mặc vest trông rất lịch lãm phong độ. Tuy là khai giảng nhưng ngoài cổng có rất nhiều fan của họ và một vài phóng viên đang nói chuyện với nhau.
- Trời hôm nay có phóng viên kìa. Bảo Bình
- Có nhiều lắm nhỉ. Cự Giải
- Phiền phức. Bạch Dương
- Vào thôi. Song Ngư
Thế là họ đẩy của bước vào. Bên trong được trang trí rất đẹp mắt. Chỗ nào cũng lắp đèn sáng trưng. Các sao đi vào tìm ghế có tên mình rồi ngồi vào thôi. Họ được xếp ngồi ở hàng ghế đầu tiên. Mặc dù vừa mới bước vào nhưng nhiều lúc họ bị các phóng viên chạy lại phỏng vấn này nọ vì họ cũng là hotgirl và hotboy thế giới.
Mãi một lúc sau một tiếng trống vang lên sau đó hiệu trưởng lên phát biểu....
Buổi lễ khai giảng cứ như vậy mà diễn ra xuôn sẻ..... Các sao về KTX nghỉ ngơi và chuẩn bị đồ mai đi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện 12 Chòm Sao ( BẠCH DƯƠNG - THIÊN YẾT ) Cuộc Sống Như Chuyện Ngôn Tình
Lãng mạnTruyện viết về cuộc sống tưởng chừng sẽ gian nan khó khăn nhưng không phải như ho nghĩ ... moi chuyện rồi sẽ ra sao...