Chủ hậu cung (M\/F)

1.2K 2 0
                                    


 1

Nam Hạ nhìn một chút ầm ĩ thành hỗn loạnQQ đàn, suy nghĩ một chút vẫn là tâm tình không yên vội vã điểm che đậy đàn tin tức, nhìn chằm chằmQQ giao diện chần chờ khoảng khắc, sau đó mở ra Tô Lạc đối thoại khung.

『 ở đây không ở đây không? ? ? 』 một nhóm ngu đần thiếu nữ tự thể phát tới.

Sau đó vững vàng nhìn chằm chằm màn ảnh máy vi tính ba phút, khung đối thoại vẫn là không có phản ứng.

Nam Hạ thở dài, điểm góc trên bên phải gạch chéo.

Cái này Tô Lạc là hắn ở bài viết trên thấy, một cái Group số thiệp. Hơn một trăm trong tầng lầu duy nhất một cái hồi phục số lượng năm vị cân nhắc tầng trệt trên dán hắn đẹp trai ảnh, cùng với một cáiQQ Group số.

Mặc dù là duyệt nam vô số Nam Hạ, cũng chung quy không có địch nổi cặp kia lộ cười cặp mắt đào hoa.

Từ trong hình xem đó là một yêu trong yêu khí nam nhân, tinh xảo đẹp, một điểm cũng không nhìn ra là một chủ.

Bị loại này đẹp trai đến đi phách bọt xà bông bọt thần tượng kịch trình độ nam nhân đặt tại trên đùi phách một trận chắc là món nằm mơ đều sẽ vui tỉnh chuyện đẹp.

Nam Hạ cũng giống hết thảy nông cạn nữ nhân giống nhau, ôm kiếm đẹp trai so con cóc ăn thịt thiên nga tiểu dục vọng tìm ra cái kia đàn.

Cái này đàn xác thực xác thực dọa nàng giật mình.

『 Tô hậu cung 』.

Đàn chủ ảnh chân dung chính là một cái nguyên gió tiểu chim cánh cụt, đàn nick name là 『 Vương 』.

Có thể ngoại trừ đàn chủ, từ quản lý đều phổ thông thành viên là thanh nhất sắc muội tử. Nhãn hiệu từ quan nữ tử ngọn đến Hoàng quý phi. Không chút nào nhục bên ngoài đàn danh, đúng là một hậu cung.

Có lẽ vào đàn đến bây giờ đã ba ngày rồi, ở trong bầy nàng căn bản không chen lời vào, trong bầy luôn là nói không đến vài câu liền cải vả, bởi vì có người nói chỉ có ở trong bầy quấy rối hài tử mới có cơ hội bị Tô Lạc mang đi ra ngoài phách một trận.

Ở nơi này trong bầy, có thể bị Tô Lạc vỗ tới, thì tương đương với trong cung bị hoàng đế lâm hạnh rồi. Mà này đàn quản lý, chỉ sợ sẽ là gần nhất chính được cưng chìu phi tử rồi.

Nam Hạ không quá biết mắng chửi người cãi nhau, cho nên ba phen mấy bận đi trò chuyện riêng Tô Lạc, có thể một lần cũng không có bị hồi phục qua.

Lầu chủ Giản Củ ấu cảnh tuyên bố với 2014- 08- 17 09: 37

Thân môn tha thứ ta muốn nếm thử hậu cung kịch quá kéo quá nhạt mời dùng sức phách ta

Lầu chủ Giản Củ ấu cảnh tuyên bố với 2014- 08- 17 09: 39

2

Nam Hạ là Nam Ảnh tuổi trẻ khinh cuồng lúc một loại không thành thục cùng chấp nhất, Nam Ảnh mười chín tuổi thời điểm sinh hạ nàng, sau này một người mang theo nàng. Cuộc sống của nàng có thể tưởng tượng được, khi đó nàng là một hài tử, mụ mụ cũng vẫn chỉ là đứa bé.

Tổng hợp SPWhere stories live. Discover now