Thế giới đệ nhất tuần thú sư - Nguyệt Lạc Tinh Trầm

1.9K 20 6
                                    

世界第一驯兽师

Thế giới đệ nhất tuần thú sư

Tác giả: Nguyệt Lạc Tinh Trầm

Văn án:

Lâm Viên thăng lên trung học sau, liền chủ động ly khai tiểu di gia,

Cùng ở trên mạng trò chơi nhận thức ba năm tiểu đồng bọn hợp thuê một phòng ở.

Chỉ là, vị này tiểu đồng bọn dĩ nhiên là chỉ sư tử !

Nguyên bản nghĩ muốn qua tân sinh hoạt hắn, đột nhiên phát hiện chính mình không chỉ là muốn qua tân sinh hoạt, còn mở ra tân thế giới đại môn, hơn nữa trở về không được.

"Chờ một chút... Ta còn nghĩ tới phổ thông trung học sinh hoạt đâu..."

Lâm Viên phía sau, một đám hàng thật giá thật trân cầm dị thú.

Nội dung nhãn: kỳ huyễn ma huyễn thiên tác chi hòa ngọt văn chế phục tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lâm Viên, Thi Viêm

phối hợp diễn: lão đại, chủ nhà, Song Tử điếm trưởng, quán trưởng một nhà, khống linh sư...

cái khác: Thuần Thú Sư, khống linh sư, Linh Thú

Đệ 1 chương của ta bạn cùng phòng có điểm kỳ quái

"A Viên, của ngươi hành lý đều thu thập hảo sao" một đại khái ba mươi tuổi nữ nhân đứng ở Lâm Viên cửa phòng tiền, cầm trong tay phiến tử phiến không ngừng, "Ngươi nghỉ thời điểm còn hay không sẽ trở về muốn hay không cho ngươi lưu giường "

Lâm Viên đem rương hành lý khóa kéo quan thượng, nhìn phòng một vòng. Phòng chỉnh thể là lam sắc , trang sức cũng rất là khả ái, bốn phía đều là nam hài tử món đồ chơi, bên cửa sổ phóng nhất trương song tầng giường, rõ rệt là bị yêu thương hài tử phòng. Này phòng góc hẻo lánh có nhất trương giường xếp, đó là hắn này mười năm đến ngủ địa phương.

Từ mười năm trước chính mình song thân tự sát về sau, hắn liền bị nhận được tiểu di trong nhà trụ. Tuy rằng này phòng ở bên trong vẫn đều có người tại, nhưng hắn vẫn là thấy phải chính mình như là là một người tại sinh hoạt.

Hắn phát hiện chính mình trừ trên tay rương hành lý, nơi này liền không có thuộc về chính hắn gì đó . Kia vài món đồ chơi a, sách báo a, đều là hai biểu đệ gì đó.

Hơi mím môi, hắn cười nhẹ nói: "Không cần, tiểu di, cám ơn các ngươi này mấy năm qua chiếu cố."

"Nói cái gì ngốc nói, ngươi là tỷ của ta hài tử, tổng không thể không quản ngươi," tiểu di dùng phiến tử che lại nhịn không được nhếch lên môi, thanh âm không tự giác đề cao mấy độ, "Ngươi không trở lại mà nói, ta đây liền đem này giường thu hồi , vừa vặn ngươi thúc thúc hữu dụng a."

Không đợi Lâm Viên nói cái gì, tiểu di lại nói: "Ngươi gì đó đều cầm đi? Nếu không lấy đi , ta coi như ngươi từ bỏ?"

"Ân, đều cầm, hẳn là không có di hạ gì đó ." Lâm Viên thần sắc có chút chua xót, nhưng lại nhìn như vô tình cười cười, xách chính mình hành lý, liền theo tiểu di đi đến phòng khách.

Thế giới đệ nhất tuần thú sư - Nguyệt Lạc Tinh TrầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ