Sige pag hindi ka pumunta dito sa canteen magkalimutan tayo...
Itetext ko na sana yan kay Joshua pero bigla siyang tumawag nasagot ko kaagad ito bumilis ang tibok ng puso ko...
Hello Maelyn diba nasa canteen ka?
Oo bakit
Pumunta ka ngayon dito sa my gym tapat ng canteen okay antayin kita...
Hindi pa ako nakasagot pinatayan niya na...
Ano kaya ang ginagawa nun sa gym para malaman ko punta nalang ako doon...
Pagkapasok ko sa loob ng gym may program ata dito naka cater kasi kaya naman pala ba si Josh hindi manlang nag sabi kawawa Yun mamaya saakin...
Hinahanap ko si Joshua dito sa loob ng gym tinext ko siya at tinawagan hindi na naman nag paparamdam. Aalis na sana ako pero nakita ko yung friends ko na si Lorna at Lorina, tinawag nila ako nilapitan ko naman sila.
Beshie nakita niyo ba si Joshua kanina ko pa siya hinahanap .
Hindi nila ako sinagot nakangiti lang sila saakin..
Anong meron bat ganyan kayo ano yan na pipi na ba kayong dalawa.
Aalis na sana ako pero pinigilan nila ako...
Wait Maelyn sabi nila. At bakit ?
Nagulat ako nang binigyan nila ako ng tag isang rosas.
Para saakin ? Tumango lang sila pero bakit niyo ako binigyan nito, hindi na naman nila ako sinagot biglang sumulpot si tita ko at inabutan din ako ng flower ngiting ngiti ito at kinindatan
pa ako...Nag si datingan yung mga teachers at inabutan din ako nang tag iisang roses at yung mga mate ni Joshua...
Bali marami na akong hawak na Rose's biglang may nag salita sa stage napalingon kami lahat doon si Joshua yung kanina ko pa hinahanap...
Hello hello my Love...
Sabi nito sa Mike🎤 at bigla nag start ang music.
Lift your head 🎶 o baby don't be scared🎵 of the things that could go wrong along the way🎶🎶🎶
Biglang nag hiyawan yung mga tao dito sa gym nung kumanta si Joshua...
Happy birthday Josh sigaw nung iba....
You'll get by with a smile 🎶
Habang kumakanta si Josh nakatingin lang siya saakin...
You can't win at everything but you can try🎶🎶
Bali eyes to eyes kami feel na feel ni Joshua yung pagkanta ako naman napapaiyak na bumaba si Joshua sa stage at dinala ako sa taas...
O baby you don't have to hurry 🎶 coz there ain't no need to worry 🎶🎶
Napayakap ako sa kanya habang kumakanta siya...
🎶 No one ever said that there's an easy way🎶🎶🎶
Hanggang sa matapos ang kanta pero meron parin yung music.
(Maelyn be my.... _
Naputol ang sasabihan ni Joshua kasi nag salita ako. Yes Joshua sinasagot na kita...
Mas lalong naging mas maingay dito sa loob ng gym.
Sumigaw si Joshua yes best gift ever Mahal na mahal talaga kita Maelyn...
Mahal din kita Joshua sagot ko at niyakap niya ako ng mahigpit....
Kainan na so kay Joshua ang program party dito free ang gym namin na gamitin.