Chương 179:
Bởi vì cấm địa trước có một mảnh rậm rạp rừng trúc, nơi đó tân trúc khá nhiều, lá trúc cũng đặc biệt dài nhỏ thanh mềm.
So với chùa miếu những nơi khác lá trúc muốn xanh um rất nhiều.
"Ừm, đi qua." Lâu Nhạn Thanh trực tiếp thừa nhận , đồng thời đưa tay đặt ở Tần Khanh trên đùi.
Cái kia lòng bàn tay truyền đến nhiệt độ, để Tần Khanh xem thêm Lâu Nhạn Thanh chốc lát.
"Lén xông vào cấm địa là không thể." Tần Khanh trong lời nói, nỗ lực chậm rãi lôi kéo Lâu Nhạn Thanh tay.
Nhưng là, Lâu Nhạn Thanh nhưng tự nhiên nắm giữ ở Tần Khanh đầu gối, cũng trước nay chưa từng có đất, chuyên chú nhìn kỹ Tần Khanh: "Ta chỉ là muốn đi gặp gỡ một lần cấm địa bên trong người, nhìn đến tột cùng là người phương nào có bản lãnh thông thiên có thể làm cho phương trượng sốt sắng như vậy."
Lâu Nhạn Thanh một bên đem không thấy đến người kia việc báo cho Tần Khanh, một bên đưa tay trượt vào Tần Khanh trên đùi khép hờ áo bào , không nhẹ không nặng phủ nắm bắt Tần Khanh chân.
"Có thể hay không không cần như vậy." Tần Khanh thấp giọng yêu cầu Lâu Nhạn Thanh, cũng cách áo bào hơi hơi xiết chặt Lâu Nhạn Thanh mu bàn tay.
Có thể Lâu Nhạn Thanh chưa từng ngừng lại động tác, ngược lại lấy tương đồng sức mạnh nắm ổn Tần Khanh chân.
"Ngươi hôm nay hỏi ta cùng bạn tốt sơ đến chỗ này thì có hay không ở giận ngươi , ta muốn biết hiểu ngươi lấy loại nào tâm tình hỏi ra lời ấy ?" Lâu Nhạn Thanh cái kia tán thấu thô bạo có thu lại, chính bình tĩnh mắt nhìn Tần Khanh.
Gió đêm thổi tới một trận u lạnh, sương mù tràn ngập ở hai người bốn phía, nhưng không cách nào ngăn cản lẫn nhau tầm mắt.
"Hôm nay yêu cầu, ta cũng không vượt qua tâm ý, chỉ là nơi đó trong lòng nghi hoặc, vẫn còn có lẽ là ta đa nghi rồi, xin ngươi cũng không cần chú ý." Tần Khanh nhẹ giọng trả lời, dường như khẽ vuốt mà qua gió đêm, nhẹ dật mà bình yên.
Lâu Nhạn Thanh đáy mắt giấu diếm tâm tình, hồn nhiên không rõ, nội tâm ý nghĩ càng là khó lường.
Thế nhưng.
Lâu Nhạn Thanh vẫn chưa nhắc lại việc này, trái lại chậm rãi cười nhẹ hai tiếng, hỏi ngược lại Tần Khanh: "Ngươi có muốn hay không biết được thêm hỉ hiện nay tình huống?"
Nghe được "Thêm hỉ" tên, Tần Khanh trong mắt bình tĩnh vẻ, hơi có bất ổn.
Lâu Nhạn Thanh lẳng lặng mà chờ đợi Tần Khanh trả lời.
"Nếu là muốn ngươi đặt mình vào nguy hiểm mới có thể làm ta đổi lấy đáp án này, ta tình nguyện... Không biết." Tần Khanh ngữ khí bình định, nhẹ dường như từ từ cùng gió giống như ngôn ngữ, tất cả đều là thoải mái.
Hắn không muốn liên lụy bất luận người nào.
Hắn há có thể vì cứu thêm hỉ, mà hại người khác.
Lâu Nhạn Thanh trong mắt cũng không tức giận, khóe miệng ngược lại nhiều hơn mấy phần ý cười.
Gió thổi lá cây động, trì bên bờ hàn hoa như tuyết giống như bay xuống, cánh hoa rơi rụng ở hơi nước bao phủ mặt nước, nổi lên quyển quyển gợn sóng, tình cảnh này rất là an hòa tĩnh mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
No FicciónSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...