Cá Điềm nghe vậy, trầm mặc trong chốc lát, cuối cùng khóe miệng nàng hơi hơi giơ lên, vui cười nói: "Thoạt nhìn, quả nhiên không thể làm chuyện xấu a, một làm chuyện xấu, liền phải chịu trừng phạt a!"
Nhưng Đào Vũ Huyên nghe xong lúc sau, sắc mặt trầm xuống, Cá Điềm tuy rằng nhìn không thấy đối phương biểu tình, nhưng là quanh thân nhiệt độ không khí biến hóa, nàng hơi chút cảm giác ra tới, nhưng là nàng lại vẫn như cũ mang theo vẻ mặt tươi cười, chút nào không thèm để ý bộ dáng.
"Như vậy cũng thuyết minh, ta thương phỏng chừng mau hảo, như vậy ta cũng nên ——" Cá Điềm còn chưa nói xong lời nói, đã bị người gắt gao bắt lấy hai tay, lực độ đại đến làm nàng nhịn không được đau hô một tiếng, chính là người nọ như cũ gắt gao mà bắt nàng.
Đào Vũ Huyên này đột nhập lên hành động, làm Cá Điềm có chút phản ứng không kịp, nàng tươi cười trong nháy mắt biến thành chinh lăng, nhưng là thực mau lại biến mất.
"Đào Vũ Huyên, ngươi bắt đau ta nga." Cá Điềm mỉm cười nói, giơ tay tưởng đem Đào Vũ Huyên tay dịch khai, nhưng là đối phương khí lực rất lớn, làm nàng hoàn toàn vô pháp nhúc nhích, cho nên nàng đành phải chuyển vì bắt Đào Vũ Huyên tay áo.
Đào Vũ Huyên hôm nay ăn mặc là áo lông, Cá Điềm ý thức một chút liền hoảng hốt, nguyên lai hiện tại là trời lạnh khí hậu, khó trách gần nhất nhiệt độ không khí lạnh rất nhiều.
"Nhan Điềm Du, ta thật sự không nghĩ ngươi đi." Đào Vũ Huyên nói làm Cá Điềm phục hồi tinh thần lại, nàng lẳng lặng mà bắt đối phương tay áo bất động.
Cuối cùng Cá Điềm chỉ là thở dài một tiếng, buông lỏng tay ra, đạm cười nói: "Không phải ngươi có thể xác định." Cũng không phải nàng có thể xác định.
Cá Điềm cảm giác Đào Vũ Huyên hô hấp căng thẳng, nhưng là nàng biểu tình vẫn là nhàn nhạt bộ dáng, Đào Vũ Huyên tựa hồ ở áp lực cái gì, ngay sau đó liền buông lỏng tay ra, một trận tiếng bước chân vang lên, Cá Điềm cảm giác này trong không gian chỉ còn lại có nàng một người.
Tuy rằng không có biện pháp thấy Đào Vũ Huyên bộ dáng, nhưng là Cá Điềm biết đối phương trong lòng rất khổ sở, nàng xoay người, chuẩn xác đến đụng phải một bên bồn rửa tay, ngón tay dùng sức mà khấu ở phía trên, cực lực áp lực trong lòng khó chịu.
Thời gian cũng không biết qua đi bao lâu, Cá Điềm cuối cùng giặt sạch một phen mặt, làm đáy mắt trung hơi nước theo nước máy trôi đi.
Sau lại Cá Điềm chậm rãi sờ soạng rời đi, vốn dĩ nàng tính toán cứ như vậy đi, tuy rằng nàng rõ ràng biết chính mình không thể ly Đào Vũ Huyên quá xa, nhưng là chỉ cần cùng nàng không thấy mặt thì tốt rồi, mà khi nàng ra toilet, đi qua chỗ rẽ thời điểm, bị người lôi kéo tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ thần cần linh vật sao [võng du]
ParanormalNữ thần cần linh vật sau [võng du] Tác giả:Linh tự Nhan điềm du là chỉ xui xẻo quỷ, sau khi chết không đến âm tào địa phủ, ngược lại xuyên đến trong trò chơi...... Nhân gia chơi đến bàn phím trò chơi, nàng chơi đến lại là thực tế ảo...... Sở hữu ngư...