Chương 167
Tảng mang theo vài người lại đây đưa cơm chiều thời điểm, liền phát hiện hai cái tiểu cô nãi nãi tâm tình tựa hồ thập phần không tồi, đặc biệt là tiền minh anh, trên mặt ý cười liền không có biến mất quá.Sớm biết rằng tảng chính là rất ít nhìn đến tiền minh anh bên kia mở miệng cười, đại đa số đều nhấp miệng, giây tiếp theo liền cảm thấy tiền minh anh sẽ thu thập chính mình mấy người giống nhau, chính là hôm nay lại không phải, đặc biệt là tiền minh anh nhìn về phía điền tiểu khổ thời điểm, kia cảm giác giống như là mỹ tư tư ngây ngô cười ngốc tử, nghĩ đến này, tảng vội vàng súc súc cổ, cũng không thể làm tiểu cô nãi nãi biết chính mình ở trong lòng bố trí nàng.
Tiền minh anh tự nhiên sẽ không đi quản người khác ý nghĩ trong lòng, nàng hôm nay xác thật thực vui vẻ, đặc biệt là nhìn về phía chính mình trên cổ tay kia khối hòa điền tiểu khổ xứng đôi đồng hồ thời điểm.
Nhìn tiền minh anh thường thường lượng xuống tay biểu, tảng giật mình, ở một bên ra vẻ kinh ngạc nói: “Tiểu cô nãi nãi, ngài này đồng hồ cũng thật đẹp, là ngài chính mình tuyển đi, ngài ánh mắt thật là hảo.”
“Đúng không?” Tiền minh anh nghe xong lời này rõ ràng càng vui vẻ, “Xác thật đẹp, bất quá không phải ta tuyển, là các ngươi tiểu khổ tiểu cô nãi nãi tuyển.”
Trên bàn đồ ăn dọn xong sau, tảng bọn họ liền phải cáo từ rời đi, tiền minh anh trong lòng một cao hứng, một bình nhỏ thuốc viên cấp tảng ném qua đi: “Phiền toái các ngươi.”
Tảng vui vẻ ra mặt, chính là đi theo lại đây kia mấy cái tiểu tử, cũng là vui vẻ lợi hại, có thể làm tảng mang theo lại đây đưa cơm đồ ăn người cơ bản đều là tảng thành viên tổ chức, một đám đều là dùng quá kia kiện thể hoàn, tảng đám người liên tục nói lời cảm tạ, sau đó liền nhìn có chút ổn trọng tảng, đột nhiên ở cổng lớn nhảy bắn rời đi.
Điền tiểu khổ không khỏi lắc đầu: “Ta cảm thấy hắn khẳng định là điên rồi, kia ngoạn ý có cái gì tốt, lại khổ lại khó ăn.”
Tảng nếu là nghe thấy cái này lời nói, nhất định sẽ nói: “Tiểu cô nãi nãi, ta không sợ khổ a, ngươi có bao nhiêu cho ta tới nhiều ít, ta một chút đều không sợ chịu khổ.”
Chỉ là tảng nghe không được, mà tiền minh anh nghe, bất đắc dĩ cười cười: “Bởi vì bọn họ thích đánh nhau, kia đồ vật làm cho bọn họ thể trạng tử hảo. Không nói cái kia, tới tới, ha ha cái này cá, hảo gia hỏa, thịt cá trứng đầy đủ hết, nghĩ đến tảng hạ sức lực.”
Còn không phải sao, vì tiền minh anh mỗi ngày thức ăn vấn đề, tảng chuyên môn làm vài người đi ở nông thôn thu gà vịt rau xanh, chính là vì tiền minh anh có thể vừa lòng, tùng tùng tay, là có thể làm cho bọn họ cũng thoải mái một ít.
Bánh canh làm viên viên vừa phải, phóng tới trong miệng trơn trượt, lại nhai rất ngon, làm hai người uống lên một chén sau, liền cảm thấy ấm áp dễ chịu.
Kim hoàng vịt nướng đã bị phiến thành lát cắt, bên cạnh xứng với kia thơm ngọt nước sốt, dùng bánh tráng cuốn hành ti cùng dưa chuột ti, ăn tiền minh anh hòa điền tiểu khổ hai người miệng bóng nhẫy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Genel KurguTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...