Chương 196:
Bởi vì người trước mắt dĩ nhiên đem hắn sau lưng dẻo dai chỗ, hướng về hai bên xảo diệu - dùng sức bãi phân.
Chia chia hợp hợp, lại chia chia hợp hợp, sau đó sẽ duy trì tách ra trạng không xoa hợp, chờ Tần Khanh lộn xộn đến kịch liệt thì, lại mười ngón dùng sức mãnh liệt xoa hợp, xoa làm.
"Tám ngón tay, ngươi có thể hay không cùng nhau nuốt vào?" Mạc lão gia mắt sắc trầm tĩnh - nhìn Tần Khanh, ngôn từ tuy bình tĩnh nhưng lại tràn đầy cưỡng bức tâm ý.
Tần Khanh sợi tóc buông xuống khuôn mặt, giữa hai lông mày lộ ra thanh tâm quả dục khí, nhưng quần áo nhưng ngổn ngang , nhìn qua lại có chút sạch sẽ có thể người thái độ.
Ngay ở Tần Khanh cảm giác được Mạc lão gia bắt đầu có hành động thời gian, hắn vừa định phát ra tiếng gọi cứu mạng, bên cạnh nhưng truyền đến một đạo rõ ràng giọng nữ ——
"Các ngươi đang làm gì?" Mạc phu nhân chính lạnh lùng đứng ở một bên, đoan trang quý khí thái độ vẫn, nhưng cũng bất mãn mà nhìn chằm chằm Mạc lão gia.
Mạc lão gia thấy thế liền khá là tiếc nuối buông ra Tần Khanh.
Tần Khanh được giải thoát sau, liền tức khắc đem quần áo kéo lên, có thể làm sao áo bào tay áo bị xả đến lung ta lung tung, chỉ có thể miễn cưỡng che lại thân thể.
"Mạc phu nhân." Tần Khanh hơi hơi đã rời xa Mạc lão gia một chút, thấp như không tiếng động mà hoán trước mắt trang dung tinh xảo mỹ phụ.
Mạc phu nhân nghe nói Tần Khanh gọi âm thanh sau, liền sắc mặt hòa hoãn một chút, cũng mở ra chính mình hoa mỹ rộng lớn áo choàng, tiến lên thế Tần Khanh vi đắp lên người.
"Để ngươi chấn kinh , đều oán ta, là ta giáo dục vô phương." Mạc phu nhân sắc mặt làm khó dễ - nhìn Tần Khanh, trên gương mặt nổi lên tia vẻ xấu hổ đỏ ửng.
Tần Khanh chỉ cảm thấy tình cảnh này, phi thường quái dị cùng không phối hợp.
"Mạc phu nhân không nên tự trách, ta trước về , không quấy rầy hai vị." Tần Khanh chậm rãi gật đầu ra hiệu cáo từ, liền kéo căng trên người áo bào chuẩn bị rời đi.
Có thể giờ khắc này, Mạc lão gia nhưng nỗ lực đưa tay đi kéo Tần Khanh thủ đoạn ( cổ tay ).
Mạc phu nhân tay mắt lanh lẹ - xoá sạch Mạc lão gia tay, cũng nghiêm âm thanh tàn khốc - dặn dò Mạc lão gia: "Ngươi trước tiên đi tiền đường chờ ta, ta có việc cùng ngươi bàn giao."
Mạc lão gia cũng không nói thêm, chỉ là chậm rãi dời tầm mắt, nhưng lại chưa lên đường.
"Còn không mau đi." Mạc phu nhân không kiên nhẫn thúc giục.
Mạc lão gia nhíu mày, thoáng tiếc nuối nhìn một chút Tần Khanh, liền di động nhịp bước hướng về tiền đường đi tới.
Tần Khanh cảm thấy Mạc lão gia lớn mật như thế phản ứng, có chút nhìn thấy mà giật mình.
Giờ khắc này, Mạc phu nhân đầy mặt xin lỗi nhìn về phía Tần Khanh, còn săn sóc vì là Tần Khanh kéo chỉnh áo bào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
No FicciónSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...